Tin tức cập nhật

Cách chơi Zuka Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Zuka – Đại sư gấu mèo, là một trong những nỗi ám ảnh của hầu hết các tướng xạ thủ, pháp sư hay thậm chí là những tướng hỗ trợ có lượng máu thấp. Zuka là tướng đấu sĩ nhưng để nói vị tướng này là một sát thủ thì không có gì để chối cãi. Vậy Zuka mạnh mẽ thế nào, cơ động ra sao. Hãy cùng mình tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu và sử dụng Zuka leotop một cách hiệu quả các bạn nhé!

Những điểm mạnh và điểm yếu của đại sư gấu mèo Zuka

Cách chơi Zuka Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 1

Thứ nhất: Điểm mạnh

Zuka là một tướng đấu sĩ thiên về sát thương và độ cơ động nên khi nói đến điểm mạnh của tướng này thì không còn gì tuyệt vời ngoài combo chiêu thức sát thương cực kì cao và kỹ năng lướt cũng như biến ảo khôn lường. Với nội tại sát thương khi sử dụng chiêu thức trúng mục tiêu và cơ động đến từ ba chiêu thức thi triển nhưng không hề tốn năng lượng thì sát thủ Zuka khá là đáng sợ với khả năng đẩy lính nhanh, di chuyển tốt dồn sát thương đơn mục tiêu rất bá đạo.

Thứ hai: Điểm yếu

Với lượng sát thương và khả năng cơ động thì nhược điểm của vị tướng là lượng máu khá thấp, sát thương diện rộng kém và khống chế yếu so với các tướng khác. Đấu sĩ Zuka nhảy vào giao tranh và leo bảng điểm số là việc không quá bất ngờ với các game thủ Liên Quân Mobile.

Tướng đồng minh và khắc chế đấu sĩ Zuka

Cách chơi Zuka Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 2

Tướng đồng minh

Đi cùng đấu sĩ Zuka bạn nên chọn các tướng cùng tính chất với đại sư này như Ngộ Không, Lữ Bố hay có thể lựa chọn các tướng thiên về độ trâu như Toro hay Baldum để hoàn thiện được nhược điểm của vị tướng Zuka này.

Tướng khắc chế

Với lượng máu thấp nên việc khắc chế đại sư gấu mèo Zuka cũng không khó là mấy. Bạn có thể chọn các tướng sát thương từ combo chiêu thức cao như Quilen, Errol hoặc các tướng đấu sĩ đường trên có lượng máu và độ chống chịu cao như Arthur hay Arduin.

 Cách Cộng điểm và combo chiêu thức cho Zuka

Cách cộng điểm kỹ năng

Cách chơi Zuka Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 3

Combo chiêu thức

Với Zuka bạn có thể combo như sau: Chiêu 1 (rút ngắn khoảng cách và gây sát thương) tiếp theo chiêu 2 (hất tung, cố định và tạo giáp) tiếp theo chiêu cuối (dồn ép sát thương) và chiêu 1 ( kết liễu hoặc là rút về).

 Bảng ngọc cho Zuka

Cách chơi Zuka Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 4

  • Ngọc đỏ: 10 viên Công vật lý/ xuyên giáp.
  • Ngọc xanh: 10 viên Công vật lý / xuyên giáp.
  • Ngọc tím: 10 viên Công vật lý/ tốc chạy.

Với bộ ngọc bổ trợ như trên sẽ tối ưu được điểm mạnh của đấu sĩ này với các điểm cộng thêm ở sát thương vật lýxuyên giáp. Đồng thời sẽ bù đắp một chút điểm yếu của đại sư này với tốc chạy, làm cho cho Zuka có thêm khả năng sống trong giao tranh đầu trận đấu.

Cách lên đồ cho tướng Zuka

Cách chơi Zuka Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 5

Mở đầu trận đấu với giày kiên cườngThương xuyên phá sẽ làm cho Zuka có lượng sát thương vật lý và xuyên giáp khá ổn định, cộng thêm tốc chạy phối hợp với các chiêu thức lướt chỉ định đem lại rất nhiều lợi thế cho vị đấu sĩ này.

Khi lấy được lợi thế, các món đồ giữa trận như Nanh Fernir, hay Phức hợp kiếm, kiếm Muramasa sẽ nâng cấp khả năng dồn sát thương của Zuka với sát thương vật lý tốc đánh, tốc chạy, chí mạng.

Trang bị cuối cùng là giáp hộ mệnh giúp tăng khả năng sống sót khi giao tranh. Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn Hercule thịnh nộ thay cho giáp hộ mệnh để làm đột biến.

Phù hiệu, phép bổ trợ cho đại sư gấu mèo Zuka

Cách chơi Zuka Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 6

Phù hiệu chính: Ma tính, tăng ST và Ma tính, Vực hổn mang, lướt tăng ST.

Phù hiệu phụ: Hạ tăng ST, thành khởi nguyên và bảo mệnh.

Với phù hiệu Thành khởi nguyênVực hỗn mang cho người chơi thấy rõ được việc chọn lựa để tối đa ưu điểm của đấu sĩ Zuka. Với các phù hiệu hạ tăng ST, tăng ST cùng lướt tăng ST sẽ làm cho đại sư này có thế mạnh ở đầu trận đấu với lượng sát thương vật lý cực kì lớn.Cộng thêm đó là phù hiệu cấp I bảo mệnh giúp tướng Zuka có được lượng hồi máu nhiều để tăng sức chống chịu.

Zuka sẽ khá phù hợp với phép bổ trợ Tốc biến, nhờ vậy mà vị tướng này có thể dễ dàng tạo ra các pha giao tranh cũng như đi gank. Nếu các bạn có niềm đam mê ôm đường và chơi “khô máu” với đối phương thì các bạn có thể đem theo phép bổ trợ Bộc phá.

Cách chơi tướng đấu sĩ Zuka

Cách chơi Zuka Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 7

Đầu trận

Ngay đầu trận, với lợi thế độ cơ động tốt và sát thương cao, Zuka lúc này có thể đẩy lính nhanh chóng cũng như đẩy lùi đối phương gây áp lực. Zuka cũng có thể đảo đường liên tục và cực kì mạnh mẽ với khả năng di chuyển của mình, lợi thế và tích tiền mua cho mình những trang bị cần thiết nhất.

Giữa trận

 Zuka trở nên mạnh mẽ nhanh chóng với các trang bị đã có trong mình và được sở hữu, Đại sư gấu mèo cần chú ý và chọn tướng có lượng máu thấp như xạ thủ hay pháp sư để bắt lẻ và tiêu diệt, mang lại sự bực mình cho team đối phương, là lợi thế tuyệt đối cho team mình.

Cuối trận

 Ở giai đoạn cuối này, với những game thủ chơi Zuka thì kéo trận đấu đến cuối trận là việc không tốt, bạn nên tận dụng lợi thế vốn có để kết thúc trận đấu sớm nhất. Vì đại sư này là tướng mạnh khi ở đầu trận và giữa trận, việc kéo dài thời gian sẽ là điều kiện tốt giúp các tướng đối phương tích cho mình đầy đủ trang bị để chống chịu và khi đó đại sư gấu mèo Zuka sẽ gặp nguy hiểm bất cứ lúc nào.

Các lưu ý và mẹo khi chơi Zuka

Cách chơi Zuka Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 8

Với đại sư gấu mèo ở trận đấu đầu, bạn đừng tỏ ra quá hổ báo vì máu của vị tướng này khá thấp sẽ dẫn đến việc là mục tiêu để team đối phương thường xuyên ghé thăm. Zuka cần tính cho bản thân khoảng lượng sát thương trong một combo chiêu thức để kết thúc mục tiêu nhanh chóng.

Đại sư gấu mèo mạnh ở đầu trận và giữa trận nên hãy tận dụng lợi thế để thường xuyên đảo đường giúp đồng đội cũng như lựa chọn vị trí để lao vào phá nát tuyến sau team đối phương.

Cách khắc chế tướng Zuka

Khi gặp đại sư gấu mèo Zuka ở team đối phương, cần nhanh chóng tận dụng nhược điểm máu thấp của Zuka bạn nên chọn các tướng có khống chế ổn áp, cứng để cố định đại sư gấu mèo hoặc chọn tướng có combo chiêu thức với lượng sát thương cao để có1 combo đưa vị đại sư này lên bảng điểm số.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách chơi của vị tướng này mùa này. Hy vọng qua bài viết này của hocvienboardgame.net, các bạn đã hiểu hơn về cách lên đồ , bảng ngọc và phù hiệu cho vị tướng này một cách thật hiệu quả.

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất