Tin tức cập nhật

Cách chơi Zill Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Zill là một vị tướng pháp sư đi rừng cực mạnh mẽ hàng đầu trong Liên Quân Mobile bởi khả năng farm nhanh chóng, sốc sát thương  lớn đơn mục tiêu cực mạnh mẽ và khả năng biến ảo. Sau đây hãy cùng mình tìm hiểu thêm về vị tướng  này nhé.

Điểm mạnh, điểm yếu của vị tướng Zill

Cách chơi Zill Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Điểm mạnh 

Tướng Pháp Sư Zill có thể dồn sát thương đơn mục tiêu cực kỳ mạnh mẽ đến từ bộ chiêu thức của chính mình, cần sử dụng 1 combo là có thể lấy mạng chủ lực team địch

Chiêu 2 Phong độn có thể dùng nhiều lần nếu canh nội tại phù hợp, điều này khiến cho khả năng sát thương và cơ động của Zill cực kỳ mạnh mẽ.

Nội tại Bão tố giúp vị tướng này có khả năng farm rất cực kì nhanh chóng, nhờ đó tướng pháp sư Zill sẽ chóng hoàn tất đi rừng và đi gank sớm.

Điểm yếu

Bởi vì bộ chiêu thức chỉ thích hợp cho dồn sát thương đơn mục tiêu nên khi gặp nhiều kẻ địch thì sức mạnh của pháp sư Zill sẽ bị suy giảm ngay tức thì.

Lúc này Zill sẽ yếu dần về giai đoạn cuối game, vậy nên nếu không tạo được sức ép từ đầu thì Zill không thể phát huy sức mạnh của mình.

Các tướng đồng minh và khắc chế pháp sư Zill

Cách chơi Zill Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 1

Tướng đồng minh 

Các vị tướng có khả năng mở combat tốt,khống chếchia cắt đội hình đối phương sẽ là đồng minh rất tuyệt vời của Zill,

Tướng khắc chế

Các vị tướng giàu sức chống chịu, đỡ đòn, hoặc các vị tướng hỗ trợ có khả năng bảo vệ đồng đội tốt sẽ khiến cho tướng Zill gặp khá nhiều bất lợi

Cách cộng điểm kỹ năng và combo chiêu thức của vị tướng Zill

Cách cộng điểm kỹ năng 

Cách chơi Zill Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 2

Chiêu 1 là chiêu có thể gây sát thương cực mạnh nên hãy nâng tối đa chiêu này, tiếp theo là chiêu cuối và cuối cùng là chiêu 2.

Combo chiêu thức 

Dùng chiêu 1 lên đối phương rồi lập tức áp sát bằng chiêu 2, đánh thường để hồi lại chiêu 2 một lần nữa, tiếp tục dùng sử dụng chiêu 2 vào người đối phương, sau đó dùng chiêu cuối, tiếp tục sử dụng chiêu 1 + 2đánh thường để kích hoạt nội tại và tiếp tục dùng chiêu 2

Bảng ngọc cho zill

Cách chơi Zill Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 3

 

  • Ngọc đỏ: 10 viên Công phép / xuyên giáp phép.
  • Ngọc lục: 10 viên Tốc đánh /xuyên giáp phép.
  • Ngọc tím: 5 tốc đánh/tốc chạy, 5 viên Hút máu phép

Cách lên đồ cho Zill

Cách chơi Zill Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 4

Bộ trang bị bao gồm: Quả cầu băng sương, Giày kiên cường, Xuyên tâm lệnh,, Gươm Lok, Gươm hiền triết,Vương miện Hecate.

Bộ trang bị này sẽ giúp vị tướng này dồn lượng lớn sát thương đơn mục tiêu, cộng thêm đó là Gươm hiền triết và Quả cầu băng sương sẽ làm cho pháp sư này băng cắt hoàn hảo hơn, không lo việc địch có thể dồn sát thương vào mình. 

Phù hiệu – phép bổ trợ của tướng Zill

Phù hiệu cho Zill

Cách chơi Zill Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 6

Dựa theo sở thích và cách đánh của mình mà bạn có thể chọn phù hiệu khác nhau. 

Bộ phù hiệu Tháp quang minh giúp vị tướng này tăng được khả năng dồn sát thương đơn mục tiêu cực kì  hiệu quả khi bắt lẻ vào xạ thủ hoặc pháp sư team đối phương.

Phép bổ trợ cho Zill

Zill cực kì mạnh khi đi rừng, thế cho nên  phép bổ trợ trừng trị sẽ phù hợp với vị tướng này.

Cách chơi Zill

Cách chơi Zill Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 7

Giai đoạn đầu game

Zill là pháp sư nên mục tiêu vị tướng này là hướng tới là bùa xanh giúp tăng khả năng hồi năng lượng và giảm hồi chiêu. Zill có tốc độ farm rất nhanh nên là sau khi hoàn tất vòng rừng bạn có thể di chuyển ra đường và gank từ sớm.

Giai đoạn giữa game

Giai đoạn giữa game là lúc pháp sư Zill rất mạnh khi đối phương chưa thể lên các trang bị kháng phép. Do vậy hãy cố gắng đảo đường đi gank liên tục, tạo nhiều sức ép trên mọi mặt trận để kiểm soát các mục tiêu lớn.

Giai đoạn cuối game

Ở giai đoạn cuối game này  thì sức mạnh của Zill đã bị giảm dần, bạn cần cẩn thận hơn trong các pha băng cắt, nên nhắm vào xạ thủ hoặc pháp sư team đối phương để combo chiêu thức.

Các lưu ý và mẹo khi chơi Zill 

Cách chơi Zill Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Nên hiểu rõ nội tại của pháp sư Zill và chăm chỉ tập luyện sẽ giúp bạn combo Zill một cách khôn lường hơn, kích hoạt nội tại phù hợp để có thể dùng Phong độn bay nhảy liên tục.

Không nên hoặc hạn chế tấn công khi đối phương có từ 3 người trở lên bởi lúc này lượng sát thương của tướng Zill sẽ bị chia thành các sát thương nhỏ lẻ.

Thường xuyên quan sát và tránh để lộ vị trí, chờ khi 2 bên giao tranh căng thẳng thì bạn có thể băng thẳng vào phía sau với Phong độn, dùng combo chiêu thức lên các chủ lực của đội hình team đối phương.

Mẹo khắc chế tướng Zill

Giai đoạn giữa và cuối trận game bạn nên hạn chế đi lẻ hoặc vào các bụi rậm nơi hạn chế tầm nhìn để tránh việc bị Zill dồn sát thương.

Support (hỗ trợ) luôn ở bên cạnh để bảo vệ và chia sát thương cho chủ lực của đội hình.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách chơi của vị tướng Zill mùa này. Hy vọng qua bài viết này của hocvienboardgame.net, các bạn đã hiểu hơn về cách lên đồ , bảng ngọc và phù hiệu cho vị tướng này một cách thật hiệu quả.

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất