Tổng hợp

Cách sử dụng zalo web đăng nhập bằng mã QR đơn giản nhất

Zalo Web đăng nhập bằng mã QR bạn đã biết cách? Zalo là một ứng dụng vô cùng hữu ích và thông minh mà bạn nên sử dụng. Không chỉ cho phép bạn đăng nhập Zalo bằng cách nhập số điện thoại kèm mật khẩu mà ngoài ra bạn còn có thể sử dụng mã QR để đăng nhập.

Để sử dụng Zalo trên trình duyệt web hoặc máy tính, đầu tiên bạn cần truy cập vào Zalo Web . Sau đó đăng nhập tài khoản của mình bằng 2 cách: đăng nhập bằng mã QR và đăng nhập bằng mật khẩu. Bài viết dưới đây Học Viện Board Game sẽ hướng dẫn bạn chi tiết từng bước cách đăng nhập Zalo với mã QR code.

Zalo web đăng nhập bằng mã QR có nghĩa là gì?

Zalo web đăng nhập bằng mã QR có nghĩa là gì?

Đăng nhập Zalo bằng mã QR là cách giúp bạn đăng nhập vào tài khoản Zalo của mình trên các thiết bị một cách nhanh chóng và dễ dàng thông qua cách quét mã QR.

Lợi ích của Zalo web đăng nhập bằng mã QR

Với cách đăng nhập bằng mã QR, bạn có thể đăng nhập vào tài khoản Zalo một cách nhanh chóng và tiện lợi mà không cần ghi nhớ mật khẩu hay số điện thoại.

Thêm vào đó, cách đăng nhập này vô cùng dễ dàng, an toàn và có tính bảo mật cao. Đặc biệt khi đăng nhập ở nơi đông người hay những thiết bị lạ, bạn sẽ không cần nhập mật khẩu mà vẫn có thể đăng nhập một cách dễ dàng.

Hướng dẫn đăng nhập Zalo bằng mã QR

Cách đăng nhập Zalo bằng mã QR Code trên điện thoại

Hiện tại, cách đăng nhập bằng mã QR chỉ áp dụng đối với phiên bản Zalo Web và ứng dụng Zalo trên máy tính. Lý do là vì tài khoản Zalo của bạn phải được đăng nhập trên một thiết bị điện thoại di động bất kỳ.

Bạn sẽ sử dụng điện thoại đã đăng nhập tài khoản Zalo này để quét mã QR trên Zalo Web và ứng dụng Zalo trên máy tính để đăng nhập trên máy tính mà không cần mật khẩu.

Zalo Web đăng nhập bằng mã QR trên máy tính

Zalo Web đăng nhập bằng mã QR trên máy tính

>> 9 cách tải video Facebook (FB) về mobile và máy tính đơn giản

>> Chi tiết các tướng Liên Quân Mobile mới nhất, mạnh nhất

>> 68 Game bài – Bùng nổ siêu khuyến mãi chào đón thành viên mới

Để đăng nhập Zalo bằng mã QR trên ứng dụng Zalo Web, bạn có thể làm theo các bước hướng dẫn chi tiết dưới đây:

+ Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên máy tính và chọn QUÉT MÃ QR. Ngay lập tức, trên màn hình sẽ hiện một mã QR để bạn dùng điện thoại để quét.

+ Bước 2: Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại để quét mã QR.

Tại mục Tin nhắn, ấn chọn ký hiệu mã QR ở góc phải phía trên của màn hình.

+ Bước 3: Tiếp đến, bạn chọn đưa camera vào vùng chứa mã QR. Lúc đó, hệ thống sẽ xác định lại thông tin cá nhân của bạn. Nếu đúng, nhấn chọn Đăng nhập là hoàn tất.

Zalo Web đăng nhập bằng mã QR Code

Zalo Web đăng nhập bằng mã QR Code

Đối với phiên bản Zalo Web, bạn có thể sử dụng mã QR để đăng nhập qua một số bước như sau:

+ Bước 1: Đi đến trang Zalo PC, sau đó chọn Dùng bản web để đến trang Zalo Web.

+ Bước 2: Ngay lúc này, màn hình sẽ hiện lên giao diện với một mã QR tại mục VỚI MÃ QR.

+ Bước 3: Tiếp theo, bạn mở ứng dụng Zalo trên điện thoại và chọn mục Tin nhắn ⇒ Ấn chọn ký hiệu mã QR ở góc bên phải màn hình.

+ Bước 4: Tiến hành đưa camera vào vùng có chứa mã QR.

Hệ thống sẽ xác định thông tin của bạn. Sau khi kiểm tra, chọn Đăng nhập để hoàn thành.

Trên màn hình Zalo Web, hệ thống hiển thị tên tài khoản Zalo của bạn. Chỉ cần ấn Đăng nhập trên điện thoại là bạn có thể đăng nhập vào tài khoản.

Đôi khi đăng nhập Zalo bằng mã QR sẽ có một vấn đề nhỏ xảy ra. Dưới đây là một số thắc mắc và cách giải quyết thường được sử dụng nhiều nhất!

Vì sao quét mã QR để đăng nhập Zalo không được?

Vì sao quét mã QR để đăng nhập Zalo không được?

Nếu bạn đã đưa camera vào để quét mã nhưng vẫn không thể đăng nhập, bạn có thể di chuyển camera điện thoại lại vì có thể camera không bao hết vùng chứa mã QR code trên Zalo.

Ngoài ra, có thể mã QR bị nhòe, mờ do camera bị rung lắc hoặc bị dính bụi bẩn. Bạn cần kiểm tra camera điện thoại và thử lại vài lần nữa.

Có cách nào khác để đăng nhập Zalo không cần mật khẩu không?

Một cách đăng nhập Zalo khác mà không cần sử dụng mật khẩu là đăng nhập bằng mã tin nhắn, hệ thống sẽ gửi tin nhắn xác nhận về điện thoại để bạn có thể đăng nhập.

Bạn cũng có thể sử dụng cách đăng nhập bằng mã tin nhắn để đăng nhập mà không cần dùng đến mật khẩu.

Với các cách đăng nhập Zalo bằng mã QR trên điện thoại, máy tính đơn giản trên hy vọng bạn sẽ thành công trong việc đăng nhập Zalo mà không cần mật khẩu. Ghé thăm Học viện  để có thêm nhiều mẹo hay khác nhé!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất