Tin tức cập nhật

Cách chơi Yorn Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Yorn là một vị tướng xạ thủ đời đầu trong Liên Quân Mobile, dù trải qua nhiều mùa với những thay đổi khác nhau, nhưng sức hút của chàng AD điển trai này vẫn chưa thể ngừng. Cùng phân tích sức mạnh của vị tướng Yorn trong mùa này, cách lên bảng ngọc, bộ trang bị, combo hiệu quả này nhé!

Điểm mạnh và điểm yếu Yorn

Cách chơi Yorn Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 1

 Điểm mạnh

Khả năng bắn liên tục đến từ nội tại Vô tận tên giúp vị tướng Yorn có thể xả ra lượng sát thương khổng lồ trong khi giao tranh.

Chiêu 1 Tên nổ và chiêu 2 Mưa tên giúp vị tướng Yorn dễ dàng kích hoạt nội tại hơn, nhờ đó mà vị tướng này chỉ cần tìm được một vị trí đẹp trong giao tranh là có thể bắn tan nát cả team địch.

Chiêu cuối Tên thần còn có khả năng bay xuyên bản đồ, giúp tạo ra các pha highlight cướp bùa, cướp mục tiêu lớn hay thậm chí là lấy mạng những tên tướng địch yếu máu.

Điểm yếu

Như đa phần các vị tướng xạ thủ khác thì Yorn có một lượng máu hạn chế, khả năng cơ động kém, rất dễ bị các tướng sát thủ cơ động dồn sát thương mạnh bắt vào và lên bảng đếm số chỉ trong một nốt nhạc.

Các tướng đồng minh – khắc chế

Cách chơi Yorn Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 2

Tướng đồng minh

Vì độ cơ động rất kém nên vị tướng Yorn cần những đồng minh cứng cáp, có khả năng bảo kê tốt như: Zip, Baldum, Mina,…

Tướng khắc chế

Các tướng sát thủ dồn sát thương mạnh như: Kriknak, Keera, Batman,… sẽ là những khắc tinh khó chịu với vị tướng này.

Cách cộng điểm kỹ năng và combo skill

Cách cộng điểm kỹ năng

Cách chơi Yorn Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 3

Vị tướng Yorn có thể cộng tối đa chiêu 1 trước để có khả năng làm choáng, và chiêu 2 nâng sau cùng, chiêu cuối nâng đúng cấp độ.

Combo chiêu thức

Sử dụng chiêu 1 để làm choáng đối phương, đánh thường kích hoạt nội tại, tiếp tục hãy dùng chiêu 2đánh thường để kích hoạt nội tại tiếp, sau đó dùng chiêu cuối và sử dụng liên tục bắn thường.

Bảng ngọc cho Yorn

Cách chơi Yorn Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 4

  • Ngọc đỏ: 10 viên Sát thương chí mạng / Tỷ lệ chí mạng.
  • Ngọc lục: 10 viên Công vật lý / Xuyên giáp.
  • Ngọc tím: 10 viên Công vật lý / Tốc chạy.

Cách lên đồ cho Yorn

Cách chơi Yorn Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 5

Bộ trang bị bao gồm: Giày du mục, Thánh kiếm, Diệt thần cung, Thanh fenrir, Giáp hộ mệnh Song đao bão táp.

Bộ trang bị trên cung cấp lượng lớn tốc đánh và tỷ lệ chí mạng, giúp cho Yorn có thể bắn liên tục và xả ra một lượng sát thương mạnh mẽ trong khi giao tranh.

Phù hiệu và phép bổ trợ cho vị tướng Yorn

Cách chơi Yorn Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 6

Phù hiệu

Phù hiệu Thánh k.nguyên giúp cho Yorn sốc sát thương kẻ định một cách nhanh chóng, làm tăng sát thương trang bị và sát thương vật lý.

Phép bổ trợ

Vị tướng này có thể mang theo phép bổ trợ Tốc hành hoặc Tốc biến tùy theo sở thích và các cách chơi của mỗi người.

Cách chơi Yorn

Cách chơi Yorn Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 7

Giai đoạn đầu game

Ở giai đoạn đầu, bạn nên tập trung vào việc farm lính thấp, vì độ cơ động của vị tướng này kém nên hạn chế di chuyển lên quá cao. 

Giai đoạn giữa game

Giai đoạn giữa game là quãng thời gian để Yorn tích lũy tài nguyên và tăng tiến sức mạnh, hãy tập trung farm hết sức có thể, và tận dụng tối đa các lượng tài nguyên, nhưng cũng đừng quá mải farm mà lại bỏ rơi các tình huống giao tranh nhỏ lẻ.

Giai đoạn cuối game

Vào cuối game là lúc mà vị tướng Yorn có lượng sát thương vô cùng mạnh mẽ, vậy nên bạn hãy chọn vị trí thật tốt, và kêu gọi support bảo vệ để có thể bắn được cả thế giới.

Một số lưu ý và mẹo khi chơi vị tướng Yorn

Cách chơi Yorn Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 8

Khi vị tướng Yorn kích hoạt nội tại Vô tận tên, bạn không nên sử dụng phím di chuyển vì sẽ làm ngắt đi sức mạnh nội tại này.

Bạn cũng có thể đánh thường 4 cái khi không có địch để kích hoạt nội tại, sau đó lao lên bắn vào đối phương để cấu rỉa máu chúng.

Mẹo khắc chế Yorn

Sử dụng các vị tướng sát thủ dồn sát thương tốt để bắt vào vị trí của vị tướng Yorn.

Lên các trang bị giảm tốc đánh như Khiên thất truyền, Khiên huyền thoại,… để hạn chế khả năng bắn liên tục của vị tướng này.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách chơi của vị tướng Yorn mùa này. Hy vọng qua bài viết này của hocvienboardgame.net, các bạn đã hiểu hơn về cách lên đồ, bảng ngọc và phù hiệu cho vị tướng này một cách thật hiệu quả.

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất