Tin tức cập nhật

Cách chơi Y’bneth Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Y’bneth là một vị tướng còn được biết đến với cái tên là Đại thụ viễn cổ, là một trong số các tướng hỗ trợ đỡ đòn trong game Liên Quân Mobile với độ “tanker” rất khủng. Mang trong mình là khả năng hồi phục đáng sợ, sức chống chịu vô cùng dẻo dai và cùng với đó là khả năng khống chế các mục tiêu rất tốt. Bài viết dưới đây mình sẽ phân tích rõ hơn về sức mạnh của tướng Y’bneth cũng như bộ trang bị, phù hiệu và cách chơi hiệu quả trong mùa 23.

Điểm mạnh và điểm yếu của Vị tướng Y’bneth

Điểm mạnh và điểm yếu của Vị tướng  Y'bneth

Điểm mạnh

Điểm mạnh của vị tướng này phải nói đến là khả năng chống chịu rất tốt, khả năng hồi phục vô tận, khống chế đa mục tiêusát thương từ kỹ năng khá cao. Với các ưu điểm trên Y’bneth là một vị tướng bảo kê rất tốt khi có thể xua đuổi bất cứ quân địch nào có ý định lao vào các nguồn sát thương chính của đội hình của mình.

Điểm yếu

Điểm yếu lớn nhất của vị tướng này là độ cơ động khá kém, đi cùng đó là các kỹ năng tiêu hao khá nhiều năng lượng. Thời gian hồi chiêu của tướng Y’bneth cũng khá lâu nên việc dùng nhiều combo chiêu liên tục được như các tướng hỗ trợ khác là không thể.

Tướng đồng minh và khắc chế của Y’bneth

Tướng đồng minh

Các vị tướng có tốc đánh nhanh và khả năng dồn sát thương cao sẽ hiệu quả khi đi với Y’bneth. Điển hình như Veera,Amily, hay Raz sẽ an toàn và có không gian khi có vị đại thụ viễn cổ này đi cùng trong giao tranh. Có khoảng trống thì các tướng trên có thể tạo lượng lớn sát thương lên đội của địch.

Tướng khắc chế

Đặc thù của vị đại thụ này là thiếu cơ động nên các tướng có khả năng cấu rỉa tầm xa sẽ khắc chế y’bneth một cách dễ dàng. Điển hình như Eland’orr, Zata, hay Joker các vị tướng này có độ cơ động khá cao và lượng sát thương lớn nên sẽ khắc chế tướng y’bneth một cách dễ dàng.

Cách cộng điểm kỹ năng và combo skill cho Y’bneth

 Cách cộng điểm kỹ năng

Cách cộng điểm kỹ năng và combo skill cho Y'bneth

 Combo chiêu thức

Người chơi vị tướng Y’bneth có thể sử dụng combo chiêu thức như sau: Dùng chiêu 2 để khống chế và gây sát thương lên mục tiêu. Sau đó sẽ dùng tới chiêu 1 để lướt đến và đẩy lùi gây sát thương.

Chiêu cuối của tướng Y’bneth có khả năng hồi máu vô tận và tăng sức chống chịu, đi cùng đó là gây sát thương diện rộng vô cùng lớn nên người chơi thường sử dụng để phá vỡ đội hình đối phương trong các cuộc giao tranh.

Bảng ngọc cho Y’bneth

Bảng ngọc cho Y'bneth

  • Ngọc đỏ: 10 viên tốc đánh / giáp / máu tối đa .
  • Ngọc xanh: 10 viên giảm hồi chiêu / Máu tối đa.
  • Ngọc tím: 10 viên Máu tối đa /Hồi máu / tốc chạy.

Bảng ngọc bổ trợ trên sẽ hoàn thiện cho vị đại thụ cả về công lẫn thủ. Các thuộc tính giảm hồi chiêu, tốc đánh sẽ cho Y’bneth khả năng gây sát thương cao và liên tục.

Kèm theo đó là các thuộc tính giáp, máu tối đa khi cộng thêm sẽ giúp tướng Y’bneth tăng khả năng chống chịu trong suốt trận đấu. Thuộc tính tốc chạy phần nào sẽ bù đắp lại được nhược điểm thiếu cơ động của vị tướng này.

Cách lên đồ cho vị tướng Y’bneth

Cách lên đồ cho vị tướng Y'bneth

Khởi đầu với Giày kiên cường  Trang bị trợ thủ sẽ cho tướng Y’bneth khả năng hỗ trợ xạ thủ tốt hơn, cùng với đó là một ít kháng hiệu ứng khống chế để cho vị tướng này hạn chế được các tình huống bị cố định.

 Tiếp theo Các trang bị phù hợp với Y’bneth sẽ là Giáp Thống khổ, Khiên thất truyềnGiáp Gaia . Bộ ba trang bị này mang đến cho vị đại thụ này lượng lớn máu tối đa, giáp và phép giáp để Y’bneth có khả năng chống chịu vô cùng khủng, ngoài ra các nội tại như giảm tốc đánh, tốc chạy của mục tiêu và hồi phục mạnh mẽ từ trang bị cũng cho vị tướng Y’bneth một lợi thế khá lớn trong giao tranh tổng.

 Giáp hộ mệnh trang bị cuối cùng cho Y’bneth là khả năng sống sót cao trong giao tranh, với khả năng hồi sinh và sức chống chịu cao của trang bị này thì sẽ biến tướng Y’bneth thành vị tướng rất khó để hạ gục.

Phù hiệu và phép bổ trợ cho Tướng Y’bneth

Phù hiệu và phép bổ trợ cho Tướng Y'bneth

  • Phù hiệu chính: Rừng nguyên sinh, lượng máu, chạy sông và Trói buộc.
  • Phù hiệu phụ: Vực hỗn mang, kháng hiệu ứng và hồi phục.

Bộ phù hiệu trên sẽ tăng mạnh khả năng chống chịu cho Y’bneth và bù đắp ít nhiều được các nhược điểm của vị tướng Đại thụ này. Các điểm Trói buộc, lượng máuhồi phục đã cho tướng Y’benth sức chống chịu vô cùng tốt ngay từ đầu game. Điểm chạy sông sẽ bù đắp cho điểm yếu thiếu cơ động của Y’bneth và kháng hiệu ứng cho phép vị tướng này tung chiêu liên hoàn mà không rơi vào tình trạng bị choáng.

Phép bổ trợ người chơi có thể cân nhắc chọn giữa bộc phá để tiếp thêm sát thương hỗ trợ , trực tiếp hạ gục các mục tiêu hoặc hồi máu để tăng khả năng bảo kê cho xạ thủ một cách hiệu quả nhất.

Cách chơi Tướng Y’bneth

Giai đoạn đầu game

Trong giai đoạn đầu trận đấu người chơi có thể tận dụng khả năng chống chịu tốt, đi đầu để đè áp lực lên xạ thủ quân địch, tạo không gian thuận lợi cho xạ thủ bên mình farm lính một cách thuận lợi nhất. Người chơi tướng Y’bneth cũng có thể đi vào khu vực rừng của đối phương quấy rối, kéo dài thời gian phát triển của rừng đối thủ.

Giai đoạn giữa game

Trong giai đoạn giữa trận đấu, người chơi cần đi theo xạ thủ và tham gia các tình huống giao tranh nhỏ lẻ, với khả năng chống chịu cao và khống chế liên tục của tướng Y’bneth sẽ mang lại lợi thế rất lớn cho đội hình. Người chơi nên để mắt đến các bùa có lợi thế lớn như caesar hoặc rồng để kêu gọi đồng đội đến tiêu diệt.

Giai đoạn cuối game

Trong giai đoạn cuối game, người chơi cần theo sát các tướng có độ sát thương chủ lực của đội mình, với sức chống chịu và khả năng khống chế của tướng Y’bneth thì vị Đại thụ viễn cổ này có thể bảo kê cực kì tốt các vị tướng chủ lực. Chiêu cuối của Y’bneth sẽ có khả năng khống chế diện rộng rất tốt, tận dụng được điều này trong giao tranh tổng sẽ mang lại lợi thế rất lớn cho đội hình của team mình.

Một số lưu ý và mẹo khi chơi Vị tướng Y’bneth

Một số lưu ý và mẹo khi chơi Vị tướng Y'bneth

Hạt giống sinh mệnh là chiêu cuối của Y’bneth mang theo lượng sát thương và khả năng làm chậm vô cùng cao, người chơi tận dụng để sử dụng đúng thời điểm sẽ có thể vừa cầm chân vừa bảo kê đồng đội và dồn sát thương lên đối thủ.

Chiêu Thiên nhiên vỗ về ( chiêu 2 ) là một chiêu thức có sự đột biến khá cao, có thể khống chế nhiều mục tiêu cùng một lúc, chọn được hướng tung ra chính xác sẽ giúp tối ưu được khả năng khống chế của vị tướng này.

Mẹo khắc chế Tướng Y’bneth

Ngoài việc sử dụng các vị tướng cấu rỉa tầm xa thì người chơi còn có thể chọn các vị tướng có khả năng gây sát thương chuẩn như Lauriel hay Hayate sẽ có thể dễ dàng khắc chế vị tướng Đại thụ này.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách chơi của vị tướng Y’bneth mùa này. Hy vọng qua bài viết này của hocvienboardgame.net, các bạn đã hiểu hơn về cách lên đồ , bảng ngọc và phù hiệu cho vị tướng này một cách thật hiệu quả.

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất