Tin tức cập nhật

Cách chơi Wonder Woman Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Wonder Woman – hay còn được biết đến như một vị chiến thần Amazon, là vị siêu anh hùng nữ duy nhất ở trong tập truyện tranh của DC comics, được Liên Quân Mobile đưa vào game dưới hình tượng là một vị tướng đấu sĩ đường trên với một độ chống chịu vô cùng cứng cáp. Hãy cùng chúng tôi đến với bài viết dưới đây để hiểu thêm về phù hiệu, bộ trang bị, cách chơi hiệu quả Wonder Woman trong mùa này nhé!

Điểm mạnh và điểm yếu của tướng nữ Wonder Woman

Cách chơi Wonder Woman Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 1

Điểm mạnh

Điểm mạnh của nữ tướng Wonder Woman là khả năng chống chịu cực tốt khi vừa có thể tạo khiên và làm tăng mạnh khả năng miễn thương nhờ chiêu cuối. Cùng với đó là lượng sát thương cực chuẩn của cô nàng gây ra không hề nhỏ, điều này luôn làm cho các vị tướng đấu sĩ đối đầu với cô nàng luôn cảm thấy ái ngại.

Khả năng áp sát hay kéo mục tiêu về bản thân cũng là lợi thế lớn của cô

Điểm yếu

Điểm yếu của vị tướng này là thiếu sự cơ động mặc dù đã có các chiêu thức lướt và tiếp cận. Là vị tướng không sử dụng năng lượng nên các chiêu thức của cô nàng có khoảng thời gian hồi chiêu khá lâu. Các kỹ năng của Wonder Woman cũng rất cần người chơi có kỹ năng cá nhân nhất định.

Tướng đồng minh và khắc chế tướng Wonder Woman

Cách chơi Wonder Woman Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 2

Tướng đồng minh

Các vị tướng có khả năng gây ra sát thương lớn và nhanh chóng như Ngộ không, Capheny hay Quillen. Các vị tướng trên đều có thể tận dụng khả năng khống chế của Wonder Woman để bắn hạ gục mục tiêu một cách nhanh chóng

Tướng khắc chế

Các vị tướng có độ cơ động cao sẽ là những cái gai trong mắt của Wonder Woman. Hayate, Fennik hay Eland’orr sẽ có thể vờn và thả diều cô nàng một cách dễ dàng. Các vị tướng này còn có thể né tránh các chiêu thức khống chế của Wonder Woman và trả đòn rất nhanh chóng.

Các cách cộng điểm kỹ năng và combo skill 

Cách cộng điểm kỹ năng

Cách chơi Wonder Woman Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 3

Combo chiêu thức

Người chơi Wonder Woman có thể dùng combo chiêu thức như sau: Dùng chiêu 2 để áp sát tiếp cận và gây ra sát thương. Dùng chiêu 1 gây thêm lực sát thương và sau đó là dùng đến chiêu cuối để kết liễu mục tiêu một cách hoàn hảo.

Bảng ngọc cho tướng Wonder Woman

Cách chơi Wonder Woman Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 4

  • Ngọc đỏ: 10 viên Tỷ lệ chí mạng/ tốc đánh.
  • Ngọc tím: 10 viên Tốc đánh/ Tốc chạy.
  • Ngọc xanh: 10 viên Xuyên giáp/ công vật lý

Bảng ngọc bổ trợ ở trên đã làm hài hòa cho Wonder Woman giữa công và thủ. Với các thuộc tính Tỷ lệ chí mạng, công vật lý và xuyên giáp sẽ tăng mạnh sức chống chịu và khả năng gây ra sát thương của cô nàng. Kèm theo đó là các thuộc tính tốc chạytốc đánh chiêu thức sẽ bù đắp phần nào nhược điểm thiếu cơ động.

Trang bị cho tướng Wonder Woman

Cách chơi Wonder Woman Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 5

Khởi đầu với Thương xuyên phá và Giày kiên cường sẽ giúp Wonder Woman có đủ sát thương chống chịu để có thể đi đường với tướng đấu sĩ của đối phương một cách thuận lợi, kháng hiệu ứng khống chế cũng sẽ giúp cô nàng tránh được các tính huống bị thả diều hoặc bắt lẻ.

Các trang bị tiếp theo là Phức hợp kiếm, Nanh FenrirKiếm Muramasa. Bộ ba trang bị này sẽ cho nữ tướng tăng sát thương cao nhất, với các trang bị trên còn có thể giúp vị tướng này giết kẻ địch chỉ với một combo.

Trang bị cuối cùng sẽ là Giáp hộ mệnh, trang bị này còn giúp cô nàng có khả năng sống sót cao sau giao tranh, với sức chống chịu tốt và khả năng hồi sinh bởi Giáp hộ mệnh thì Wonder Woman thực sự là một vị tướng rất khó tiêu diệt.

Phù hiệu và phép bổ trợ cho Wonder Woman

Cách chơi Wonder Woman Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 6

  • Phù hiệu chính: Vực hỗn mang, tăng ST, hồi phục, Ma tính.
  • Phù hiệu phụ: Bảo mệnh, thành k.nguyên, hạ tăng ST.

Bộ phù hiệu trên đã làm tăng hài hòa giữa công và thủ, giúp lối chơi của Wonder Woman được trở nên đa dạng hơn. Các điểm hồi phụcbảo mệnh sẽ giúp cho cô nàng có khả năng chống chịu dẻo dai khi đi đường và cả khi giao tranh. Các điểm Ma chú, tăng SThạ tăng ST sẽ cho cô nàng lượng sát thương lớn xuyên suốt cả trận đấu.

Ma chú cũng đem lại khả năng giảm hồi chiêu vô cùng lớn để Wonder Woman có thể tung ra được các combo chiêu thức và khống chế, gây thêm sát thương lên mục tiêu liên tục.

Phép bổ trợ mà người chơi có thể cân nhắc chọn giữa tốc biến để làm tăng khả năng gây đột biến hoặc bộc phá để có thể hạ gục mục tiêu rất nhanh chóng với lượng sát thương cao.

Cách chơi Wonder Woman

Cách chơi Wonder Woman Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 7

Giai đoạn đầu game

Ở giai đoạn đầu của trận đấu người chơi có thể tận dụng khả năng chống chịu tốt để quấy rối không cho phép đấu sĩ cùng đường có thể thoải mái farm lính. Người chơi cũng có thể quấy rối rừng của đối phương một cách dễ dàng để hạn chế hướng phát triển của tướng đó.

Giai đoạn giữa game

Giai đoạn giữa của trận đấu người chơi Wonder Woman cần có mặt trong những giao tranh nhỏ lẻ để tham gia tấn công hay làm bảo kê các tướng chủ lực của đội hình. Người chơi Wonder Woman cũng cần phải để ý đến các bùa lợi lớn như dơi quỷ hay rồng để quấy rối, và để ngăn chặn đối phương có thể tiêu diệt lấy lợi thế.

Giai đoạn cuối game

Giai đoạn cuối của trận đấu là lúc cô nàng cần cẩn trọng đi cùng các nguồn sát thương lớn trong đội hình để có thể bảo kê tốt nhất khi có tướng địch lao đến. Người chơi cũng nên hạn chế truy đuổi các mục tiêu quá gắt gao để rồi tự tách bản thân ra khỏi đội hình giao tranh.

Một số lưu ý và mẹo khi chơi game Wonder Woman

Cách chơi Wonder Woman Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 8

Chiêu 2 của cô nàng khá là linh hoạt giữa lao đến hoặc kéo mục tiêu về bản thân nên người chơi cần phải cân nhắc kỹ để tung chiêu một cách hợp lý.

Cứ 2 đòn đánh tay thì Wonder Woman sẽ tung khiên của mình về tướng địch và gây ra lượng lớn sát thương chuẩn, hãy cố gắng làm điều này thật nhiều để có thể tối đa được lượng sát thương chuẩn khi gây ra.

Mẹo khắc chế

Ngoài việc bạn sử dụng các tướng có độ cơ động cao, người chơi còn có thể chọn các vị tướng có khả năng gây sát thương chuẩn như Maloch hay Lauriel để khắc chế cô nàng chiến thần Amazon cứng cáp này.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách chơi của vị tướng Wonder Woman mùa này. Hy vọng qua bài viết này của hocvienboardgame.net, các bạn đã hiểu hơn về cách lên đồ , bảng ngọc và phù hiệu cho vị tướng này một cách thật hiệu quả.

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất