Tin tức cập nhật

Cách chơi Wisp Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Wisp là một vị tướng xạ thủ, có hình vô cùng dễ thương và lượng sát thương Wisp gây ra cực kỳ khủng khiếp . Vậy hãy cùng chúng mình đến với bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về sức mạnh của Wisp, phù hiệu, bộ trang bị, combo skill chuẩn nhé!

Điểm mạnh – điểm yếu của Wisp

Cách chơi Wisp Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 1

Điểm mạnh

Cô nàng Wisp nổi danh với lượng sát thương từ kỹ năng và cả đòn đánh tay cực kì lớn. Cùng với các kỹ năng tăng sát thương, choáng địch thủ thì Cô nàng Wisp này còn thể hiện tốt trong khoản gây sát thương diện rộng – điều vô cùng cần trong các cuộc giao tranh nhỏ lẻ hoặc giao tranh tổng.

Điểm yếu

Cũng giống như hầu hết các vị tướng xạ thủ khác, điểm yếu của Wisp là lượng máu tối đa thấp, với lượng máu thấp như vậy Wisp dễ bị các tướng sát thủ team kẻ địch hạ gục nhanh chóng. Độ cơ động của Wisp cũng khá kém mặc dù đã có trong mình chiêu thức lướt trong bộ kỹ năng.

Tướng đồng minh – khắc chế Wisp

Cách chơi Wisp Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 2

Tướng đồng minh

Tướng xạ thủ nào cũng cần có tướng hỗ trợ đi cùng, khi được bảo kê thì Wisp có thể thổi bay team kẻ địch nhanh chóng với lượng sát thương diện rộng lớn. Alice, Mina hay Baldum là những lựa chọn phù hợp để giúp cô nàng này tránh những tình huống lao vào của tướng sát thủ team đối phương.

Tướng khắc chế

Bởi vì điểm yếu của Wisp là lượng máu tối đa thấp và độ cơ động kém do vậy cô bé này rất ngại khi phải đối đầu với các vị tướng sát thủ. Murad, Quillen hay Ngộ không sẽ có khả năng sốc sát thương và hạ gục cô nàng bé bỏng chỉ với một combo chiêu thức và vô cùng nhanh.

Cộng điểm kỹ năng và combo chiêu thức Wisp

Cách cộng điểm kỹ năng

Cách chơi Wisp Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 3

Combo chiêu thức

Người chơi Wisp có thể combo đơn giản như sau: Sử dụng chiêu 2 để làm sát thương và làm choáng mục tiêu, tiếp theo dùng chiêu 1 lướt đến gây sát thương khi dùng đòn đánh tay diện rộng. 

Chiêu cuối của cô bé Wisp này có khả năng gây sát thương diện rộng cực kì lớn nên người chơi Wisp thường dùng trong các giao tranh nhỏ lẻ hay giao tranh tổng khi đã có vị trí đứng an toàn và phù hợp.

Bảng ngọc cho Wisp

Cách chơi Wisp Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 4

  • Ngọc đỏ: 10v tốc đánh / tỷ lệ chí mạng.
  • Ngọc tím: 5v tốc đánh / 5 viên hút máu/tốc chạy.
  • Ngọc xanh: 10 công vật lý / xuyên giáp.

Bảng ngọc trên đã tăng mạnh ưu điểm gây sát thương cho Wisp. Các thuộc tính công vật lý, lỷ lệ chí mạng, tốc đánhxuyên giáp cộng thêm đã cho Wisp lượng sát thương khổng lồ ngay từ đầu trận đấu.

Trang bị dành cho Wisp

Cách chơi Wisp Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 5

Mở đầu với Kiếm FefnirGiày du mục sẽ giúp cô nàng này có đủ sát thương vật lý và tỷ lệ chí mạng để đi đường tốt nhất. Giày du mục có khả năng tăng thêm cho Wisp khả năng di chuyển và một ích tốc đánh cực tốt.

Các trang bị phù hợp tiếp theo cho cô nàng là Cung tà ma, Kiếm, Diệt thần cung. Bộ 3 trang bị này sẽ tăng mạnh tốc đánh, công vật lý, xuyên giáp và tỷ lệ chí mạng lớn cho Wisp, với lượng sát thương từ trang bị cô nàng có thể xả lượng lớn sát thương vật lý vào giao tranh tổng rất tốt. Cung tà ma cũng rất cần thiết cho cô bé khi cung cấp tới 90% khả năng hút máu chỉ trong vài giây sau khi được kích hoạt.

Trang bị cuối không thể thiếu đối với các xạ thủ chính là Giáp hộ mệnh, trang bị này cho phép cô nàng có thể hồi sinh chỉ sau vài giây bị hạ gục, khiến cho cô bé có thể sống sót sau các cuộc giao tranh tổng.

Phù hiệu – phép bổ trợ Wisp

Cách chơi Wisp Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 6

  • Phù hiệu chính: Tăng sát thương,thành k.nguyên, tăng vàng.
  • Phù hiệu phụ: Tăng sát thương, Thoáp quang minh, gây sát thương lên tướng.

Bộ phù hiệu trên đã cân bằng cho cô nàng này lối chơi công thủ toàn diện. Các điểm như tăng vàng, hồi máu hay hạ tăng ST đã cho Wisp có khả năng gây sát thương ·cực tốt từ đầu trận đấu. Điểm Thánh thuẫn sẽ cho cô nàng khả năng chống chịu tốt khi có khả năng tự tạo lá chắn khi phải nhận nhiều sát thương, bảo mệnh giúp cô nàng có khả năng hồi phục tốt hơn.

Người chơi có thể chọn phép bổ trợ giữa tốc hành hay tốc biến, cả 2 phép bổ trợ trên đều bù đắp được nhược điểm thiếu cơ động nên dựa vào lối chơi của bản thân để có thể chọn ra phép bổ trợ thích hợp.

Cách chơi Wisp

Cách chơi Wisp Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 7

Giai đoạn đầu game

Đầu trận đấu Wisp nên tập trung vào việc farm lính, tích tiền và mua các trang bị cần thiết cho mình. Chọn vị trí phù hợp khi đi đường và tránh các vị trí rừng đối phương có thể dễ dàng lao đến để tránh các tình huống bị hạ gục ngay đầu trận đấu.

Giai đoạn giữa game

Giữa trận đấu khi Wisp đã có các trang bị công cần thiết, người chơi cần có mặt tại các giao tranh nhỏ lẻ, tận dụng khả năng gây sát thương diện rộng để càn quét kẻ địch. Người chơi Wisp cũng cần chú ý đến các bùa lợi lớn như rồng hay dơi quỷ hạ gục các bùa lợi này và mang lại lợi thế lớn cho đội hình.

Giai đoạn cuối game

Cuối trận đấu, người chơi Wisp nên cẩn thận chọn cho bản thân vị trí phù hợp để xả lượng lớn sát thương vào giao tranh tổng. Bởi lúc này các tướng kẻ địch đã có đủ các trang bị cần thiết và cô nàng là mục tiêu mà các vị team bạn cần hạ gục trước tiên.

Các lưu ý và mẹo khi chơi Wisp

Cách chơi Wisp Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 8

Chiêu cuối của cô nàng sẽ bị kết thúc khi người chơi di chuyển hay tung ra bất kì chiêu thức nào ngay sau đó nên hãy cẩn thận và đừng để mất chiêu cuối vô nghĩa nhé!

Mẹo khắc chế Wisp

Chiêu 2 của Wisp cực kì quan trọng, có khả năng choáng để cố định rồi sau đó xả hàng tấn sát thương lên mục tiêu nên người chơi có thể dùng trang bị trợ thủ giải khống chế để khắc chế Wisp .

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách chơi của vị tướng Wisp mùa này. Hy vọng qua bài viết này của hocvienboardgame.net, các bạn đã hiểu hơn về cách lên đồ , bảng ngọc và phù hiệu cho vị tướng này một cách thật hiệu quả.

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất