Tin tức cập nhật

Cách chơi Wiro Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Wiro hay còn được mệnh danh là “vị tướng bị lãng quên” trong game Liên Quân Mobile bởi lối chơi khá nhàm chán, không phù hợp với lối chơi hiện tại. Tuy nhiên nếu tận dụng được tốt, bạn hoàn toàn có thể sử dụng vị tướng Wiro để leo rank một cách hiệu quả với các chiêu thức khống chế khó chịu. Cùng mình tìm hiểu sức mạnh của vị tướng này trong mùa 23, phù hiệu, bộ trang bị và combo chuẩn nhé!

Điểm mạnh và điểm yếu Tướng Wiro

Điểm mạnh và điểm yếu Tướng Wiro

 

Điểm mạnh

Khả năng hồi sinh từ nội tại Dấu ấn 212 sẽ giúp cho Wiro trở thành một vị tướng đỡ đòn mạnh mẽ và dễ dàng quay lại giao tranh nhanh chóng nếu chẳng may nằm xuống.

Chiêu 1 Rìu chiến lực và chiêu 2 Găng chiến lực sẽ tạo thành một combo đẩy lùi kèm hất tung kèm vô cùng khó chịu, giúp vị tướng Wiro có thể xả sát thương xen lẫn các hiệu ứng khống chế.

Chiêu cuối Thần lực 212 sẽ mang lại lượng lớn sát thương diện rộng kèm theo các hiệu ứng hất tung và làm chậm, nếu như sử dụng chiêu thức này hợp lý thì vị tướng này có thể mở giao tranh vô cùng hiệu quả và mạnh mẽ.

Điểm yếu

Các chiêu thức của vị tướng Wiro chỉ ở phạm vi gần, vì vậy nếu không áp sát được đối phương thì Wiro sẽ không phát huy được sức mạnh của bản thân mình.

Chiêu cuối khi sử dụng sẽ giảm tốc chạy và mất thời gian tụ lực, khi đó kẻ địch sẽ dễ dàng tránh né hoặc trốn thoát.

Các tướng đồng minh – khắc chế tướng Wiro

Tướng đồng minh

Các tướng có bộ kỹ năng khống chế ở diện rộng như: Lorion, Maloch hoặc D’arcy,… sẽ dễ dàng phối hợp với chiêu cuối của Wiro.

Tướng khắc chế

Những vị tướng cơ động, có khả năng gây sát thương rồi bỏ chạy sẽ hạn chế được sức mạnh của Wiro, đơn cử như: Raz, Eland’orr, hay Hayate,…

Cách cộng điểm kỹ năng và combo chiêu thức của tướng Wiro

Cách cộng điểm kỹ năng

Cách cộng điểm kỹ năng Wiro

Wiro cần nâng tối đa chiêu 1 trước để có lượng sát thương mạnh mẽ và khả năng hất tung, chiêu sẽ 2 nâng sau cùng, chiêu cuối nâng đúng cấp độ.

Combo chiêu thức

Sử dụng chiêu cuối và áp sát đối phương để gây sát thương kèm hất tung, sau đó sẽ bật chiêu 1 đánh thường để hất tung kẻ địch, tiếp tục sẽ dùng chiêu 2 để đẩy lùi.

Bảng ngọc cho tướng Wiro

Bảng ngọc cho tướng Wiro

  • Ngọc đỏ: 10 viên Tốc đánh / Giáp / Máu tối đa.
  • Ngọc tím: 10 viên Máu tối đa /Tốc chạy / Hồi máu .
  • Ngọc lục: 10 viên Giảm hồi chiêu / máu tối đa .

Cách lên đồ cho Wiro

Cách lên đồ cho Wiro

Bộ trang bị bao gồm: Phụ trợ,Giày kiên cường, Khiên huyền thoại, Giáp thống khổ, Giáp Gaia và Phù chú trường sinh.

Bộ trang bị trên sẽ đem lại lượng lớn giáp và máu cho tướng Wiro, giúp anh chàng này có thể dễ dàng băng vào giao tranh và tung ra các combo chiêu thức vô cùng khó chịu.

Phù hiệu và phép bổ trợ cho tướng Wiro

Phù hiệu

Phù hiệu Wiro

Phù hiệu Rừng nguyên sinh sẽ giúp cho vị tướng này hồi phục mạnh mẽ và dễ dàng “thể hiện ” trong giao tranh.

Phép bổ trợ

Wiro nên mang theo phép bổ trợ Tốc biến để tạo được ra các tình huống đột phá mở giao tranh một cách hiệu quả nhất.

Cách chơi tướng Wiro

Giai đoạn đầu game

Ở giai đoạn đầu trận đấu, bạn hãy theo sát xạ thủ chủ lực bên mình để bảo kê cho việc farm lính và tích lũy tài nguyên. Bên cạnh đó cũng có thể di chuyển quanh khu vực sông lấy tầm nhìn và di chuyển tạo áp lực lên team đối phương.

Giai đoạn giữa game

Giữa trận đấu là lúc mà bạn nên di chuyển đảo các đường đi gank theo cặp (có thể đi cùng rừng hoặc xạ thủ bên mình), tạo sức ép trên mọi đường để đồng đội dễ dàng gia tăng thêm tài nguyên.

Giai đoạn cuối game

Ở giai đoạn cuối trận đấu, bạn cần ẩn nấp để có thể tụ lực và dùng chiêu cuối hiệu quả, canh đúng thời điểm để lao ra hất tung và thực hiện combo các chiêu thức khống chế đầy khó chịu của vị tướng này.

Một số lưu ý và mẹo khi chơi tướng Wiro

Một số lưu ý và mẹo khi chơi tướng Wiro

Bạn có thể sử dụng Tốc biến kết hợp được với cả 3 chiêu thức để tạo khống chế lên đối phương hiệu quả và bất ngờ hơn.

Khi được hồi sinh từ nội tại, bạn hãy kêu gọi đồng đội mình di chuyển lại gần vị trí của bạn để có thể hồi sinh với lượng máu lớn hơn.

Mẹo khắc chế tướng Wiro

Vị tướng Wiro có lối chơi khá bị động cho nên đa số các tướng khác đều có thể dễ dàng tránh né anh chàng này.Các trang bị giải hiệu ứng sẽ là một lựa chọn thông minh để chống lại khả năng hất tung, đẩy lùi đầy khó chịu của anh chàng này.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách chơi của vị tướng Wiro mùa này. Hy vọng qua bài viết này của hocvienboardgame.net, các bạn đã hiểu hơn về cách lên đồ , bảng ngọc và phù hiệu cho vị tướng này một cách thật hiệu quả.

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất