Tổng hợp

Cách tải và cài đặt giả lập Wakuoo về PC, Laptop nhanh chóng

Hãy cùng Học Viện Board Game tìm hiểu ngay về nền tảng giả lập game Android trên PC – Wakuoo – mà không cần phải cài bất cứ phần mềm giả lập nào nhé.

Wakuoo: Nền tảng giả lập chơi game di động trên PC

Cách tải và cài đặt giả lập Wakuoo về PC, Laptop nhanh chóng 1

Việc cài giả lập để giúp chơi game mobile trên PC đã không còn quá xa lạ đối với nhiều người vì nó đem lại những lợi ích và khả năng điều khiển đơn giản hơn cùng tầm nhìn rộng hơn, đồ họa rõ nét hơn đem lại trải nghiệm tuyệt vời hơn. Tuy nhiên, nếu như PC của các bạn có cấu hình tương đối thấp và gặp khó khăn khi chạy giả lập game quá nặng thì Wakuoo chính là sự lựa chọn tối ưu nhất của các bạn trong trường hợp này.

Wakuoo là nền tảng giả lập chơi game Android thông minh trên PC, được anh em game thủ kiểm chứng là nhẹ hơn những trình giả lập truyền thống. Nếu với những trình giả lập thông thường, máy tính của mọi người sẽ yêu cầu phải sở hữu 1 cấu hình tương đối cho đến cao cấp thì đối với Wakuoo, mọi người có thể dễ dàng chơi được game mobile cả trên máy tính sở hữu cấu hình thấp. Đây chính là điểm ưu việt hơn của Wakuoo so với những trình giả lập khác.

Ngoài ra, phần mềm Wakuoo còn hỗ trợ cả đa nền tảng Android bao gồm Android 7 và 9, hỗ trợ cả những game 32 bit và 64 bit. Wakuoo tương thích hoàn hảo với 99% những game và ứng dụng đang thịnh hành, nổi bật tại Việt Nam, chơi mượt mà như Liên Quân, Play Together, Free Fire,… hay thậm chí “chiến” được cả các tựa game yêu cầu cấu hình vô cùng cao như Genshin Impact trên PC.

Đặc biệt hơn nữa, nhà phát triển Wakuoo còn đang tích hợp thêm tính năng trình chiếu màn hình của di động lên máy tính vào Wakuoo. Đây chắc chắn sẽ là 1 bước tiến lớn và có tiềm năng để trở thành 1 xu hướng công nghệ mới thay thế cho những trình giả lập ở thời điểm hiện tại. Thông qua tính năng này, người chơi có thể mở trình điều khiển Android để có thể chơi game mobile trên PC hoặc trình chiếu trực tiếp màn hình điện thoại của mình lên máy tính.

Và nếu như mọi người đang băn khoăn liệu chỉ bằng tính năng trình chiếu này, người dùng có thể sử dụng bàn phím, chuột,… để có thể chơi game trực tiếp không hay vẫn phải điều khiển bằng smartphone? Đừng lo lắng, ngay cả khi trình chiếu màn hình di động lên PC thì người chơi vẫn có thể sử dụng bàn phím keyset để có thể điều khiển game như chơi trên giả lập.

Những lợi ích khi chơi game Android trên PC cùng nền tảng giả lập Wakuoo

 

Khi lựa chọn “chiến” game Android trên PC cùng với giả lập Wakuoo, người chơi sẽ nhận được rất nhiều lợi ích đấy. Hãy cùng chúng tôi điểm qua xem chúng gồm những gì nhé.

  • Hỗ trợ trải nghiệm game “khủng” trên PC sở hữu cấu hình thấp.
  • Màn hình lớn, sắc nét, âm thanh sống động, đem lại trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người chơi.
  • Trải nghiệm mượt mà và ổn định giúp giảm thiểu tối đa tình trạng giật lag khi chơi game.
  • Đảm bảo an toàn cho mọi người khi hỗ trợ tải game đã được kiểm chứng ở trên Google Play Store.
  • Hỗ trợ chơi tốt những game hạn chế giả lập (vì cơ chế hoạt động của wakuoo khác so với giả lập).
  • Hỗ trợ đầy đủ bàn phím keyset như những trình giả lập khác, cho phép sử dụng bàn phím và chuột máy tính để có thể điều khiển thao tác trong game.
  • Tự động đề xuất trình điều khiển Android phù hợp với mỗi game, mọi người không cần băn khoăn hay tìm hiểu từng game phù hợp với phiên bản Android nào.
  • Trong tương lai, Wakuoo sẽ tích hợp thêm cả tính năng trình chiếu màn hình di động lên trên máy tính.
  • Tính năng trình chiếu màn hình di động lên trên PC, Laptop vẫn hỗ trợ điều khiển bằng chuột và keyset.
  • Đội ngũ CSKH nhiệt tình, hỗ trợ giao diện, ngôn ngữ Tiếng Việt.
  • Đội ngũ kỹ thuật luôn tận tâm, xử lý mọi vấn đề bug và lỗi nhanh.
  • Những lỗi thường gặp từ tháng 8 như khởi động game báo lỗi cũng đã được chỉnh sửa trong phiên bản mới nhất.

Hướng dẫn cách tải và cài đặt giả lập Wakuoo về PC, Laptop 1 cách nhanh chóng

Cách tải và cài đặt giả lập Wakuoo về PC, Laptop nhanh chóng 3

Bước 1: Đầu tiên hãy truy cập vào trang chủ của Wakuoo VN.WAKUOO.COM và bấm chọn Tải ngay. Sau khi đã tải xuống hoàn tất, ấn vào file vừa tải về để tiến hành cài đặt Wakuoo.

Bước 2: Tiếp theo chọn Install để bắt đầu quá trình cài đặt ứng dụng. Sau khi đã cài đặt xong, người chơi hãy chọn vào Start để mở ứng dụng.

Hướng dẫn cách tải và cài đặt game trên giả lập Wakuoo

Bước 1: Đầu tiên khởi động Wakuoo. Giao diện tìm kiếm và quản lý của Wakuoo sẽ được xuất hiện.

Tại đây, người chơi hãy nhập tên game mình muốn tải vào ô tìm kiếm ở bên trái màn hình và ấn Enter. Tiếp đến, người chơi hãy chọn tựa game mình muốn tải và ấn Install.

Bước 2: Trình chơi game của Wakuoo sẽ được hiện lên và yêu cầu mọi người cần phải đăng nhập tài khoản Google (lần đầu vào ứng dụng) để có thể truy cập vào Google Play. Hãy ấn vào Sign in, nhập tài khoản Google cùng mật khẩu để có thể đăng nhập nhé.

Sau khi đã đăng nhập hoàn tất, ấn vào thanh Tìm kiếm, nhập tên và nhấn Enter. Mọi người chỉ cần chọn Install và chờ quá trình tải và cài đặt game sẽ được diễn ra tự động. Sau khi hoàn tất, mọi người chỉ việc chọn Play để bắt đầu trải nghiệm game trên Wakuoo.

Bên cạnh đó, mọi người còn có thể truy cập game bằng cách bấm trực tiếp vào icon game trên giao diện ứng dụng của Wakuoo vào những lần chơi sau.

Bước 3: Những tựa game phổ biến sẽ được Wakuoo thiết lập sẵn phím để cho mọi người có thể dễ dàng chơi mà không cần phải thiết lập thêm bất cứ điều gì. 

Hướng dẫn nhanh một vài phím chức năng trên giao diện của giả lập Wakuoo

Cách tải và cài đặt giả lập Wakuoo về PC, Laptop nhanh chóng 3

Wakuoo sẽ có 2 giao diện chính giúp mọi người có thể dễ dàng thao tác và sử dụng đó là:

  • Giao diện giúp tìm kiếm game và ứng dụng nhanh
  • Giao diện chính của Wakuoo

Tại giao diện chính của Wakuoo, có một vài phím chức năng người chơi cần phải lưu ý như sau:

  • (1) : Cụm 3 phím điều hướng nằm ở góc trên bên trái màn hình và được sắp xếp theo thứ tự quen thuộc (Trở lại – Trang chủ – Đa nhiệm) giúp mọi người có thể dễ dàng làm quen và thao tác.
  • (2) : Phím Keyset cho phép mọi người có thể dễ dàng thiết lập và thay đổi phím thao tác game trên bàn phím và gamepad một cách vô cùng dễ dàng chỉ với thao tác kéo thả. Người chơi có thể tham khảo thêm hướng dẫn sử dụng chi tiết về cách thiết lập phím thông qua đường link này nhé.
  • (3): Phím Fullscreen sẽ giúp phóng to toàn màn hình để có thể chơi game với tầm nhìn rộng hơn, thoáng hơn.
  • (4): Phím Settings giúp người chơi điều chỉnh, thay đổi những thông số của Wakuoo bao gồm FPS, cấu hình, hình ảnh, âm thanh,… một cách tương đối đơn giản.
  • (5): Phím truy cập nhanh vào Fanpage của giả lập Wakuoo.

Tóm lại, như chúng ta có thể thấy Wakuoo là phần mềm sở hữu công nghệ tiên tiến nhất, giuso đem lại trải nghiệm chơi game di động hay nhất trên PC thú vị cho người chơi. Wakuoo còn thích hợp với cả những PC, Laptop cấu hình yếu, nhẹ hơn khá nhiều so với những trình giả lập khác.

Và tất nhiên, Wakuoo còn hỗ trợ chơi mượt mà mọi tựa game đang hot hiện nay tại Việt Nam, không chỉ Play Together, mà còn cả những tựa game “chiến” khác như Võ lâm truyền kỳ 1, Free Fire, Liên Quân mobile, Ragnarok X, Cabal M,… Wakuoo là 1 sản phẩm rất có tiềm năng và có khả năng sẽ thay thế cho giả lập trong tương lai và tích hợp những tính năng cực kỳ hấp dẫn, đảm bảo đem đến trải nghiệm tốt nhất cho mọi người.

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất