Tin tức cập nhật

Cách chơi Volkath Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Volkath là tướng sát thủ đi rừng cực kỳ mạnh mẽ trong Liên Quân Mobile. Với những màn thể hiện kỹ năng đặc sắc như các tuyển thủ chuyên nghiệp, Volkath nhanh chóng trở thành vị tướng hot pick trong mùa 23 này. Cùng đi phân tích sức mạnh của vị tướng này, bảng ngọc, phù hiệu và cách chơi hiệu quả nhé.

Điểm mạnh và điểm yếu của tướng Volkath

Điểm mạnh và điểm yếu của tướng Volkath

Điểm mạnh

Chiêu 2 Bá vương trảo cho phép Volkath áp sát mục tiêu từ khoảng cách xa, kết hợp với chiêu 1 sẽ gây ra lượng sát thương cực khủng kèm hiệu ứng làm choáng. 

Bất tử ma thân là chiêu cuối giúp vị tướng tăng mạnh tốc chạy, thoát khỏi hiệu ứng khống chế và gây sát thương lan ra các mục tiêu, khi kết thúc chiêu thì vị tướng này có khả năng bất tử kèm hiệu ứng hồi máu. Đây là chiêu thức giúp cho anh chàng có khả năng chiến đấu trong giao tranh vô cùng mạnh mẽ, gánh chịu lượng sát thương khổng lồ mà vẫn không mất mạng.

Điểm yếu

Vì là vị tướng có lượng máu khá mỏng nên dễ dàng bị lên bảng đếm số nếu phải gánh chịu lượng sát thương đủ lớn. 

Chiêu cuối cần phải căn thời điểm và thời gian thật chuẩn để có thể xuống ngựa hợp lý, nếu dùng chiêu cuối quá lâu sẽ dễ bị dồn sát thương và nhanh mất mạng, nếu xuống ngựa quá sớm cũng sẽ không tạo được nhiều hiệu quả.

Các tướng đồng minh – khắc chế tướng Volkath

Các tướng đồng minh - khắc chế tướng Volkath

Tướng đồng minh 

Với lối chơi càn quét thì Volkath rất phù hợp đi chung với các tướng có khả năng lướt. Các tướng đó có thể là Lữ Bố,Kil’groth hay Richter. Các tướng này sẽ cùng anh chàng lao vào và thổi bay đối phương trong giao tranh tổng.

Tướng khắc chế

Các vị tướng có khả năng khống chế cứng hoặc liên tục sẽ vô cùng gây khó chịu cho Volkath. Aleister, Gildur hay Alice luôn là sự lựa chọn thích hợp vì khi đối đầu với Volkath dùng chiêu cố định trong vài giây, việc vị tướng này bị hạ gục nhanh chóng là khó thể tránh được.

Combo skill Volkath

Cách cộng điểm kỹ năng 

Combo skill Volkath

Bạn nên ưu tiên cộng tối đa chiêu 1 vì đây là chiêu gây sát thương mạnh mẽ nhất của Volkath, tiếp đến là chiêu cuối và sau cùng là chiêu 2. 

Combo skill Volkath

Sử dùng 2 đánh vào kẻ địch, tiếp tục bật 2 để lướt tới, sử dụng chiêu 1 gây sát thương và làm choáng, bật chiêu cuối lên và liên tục chém thường để tích nội tại bất tử, sau đó canh thời điểm để xuống ngựa và tiếp tục thực hiện combo chiêu 2 đến chiêu 1 kết hợp đánh thường.

Cách lên trang bị cho Volkath 

Bảng Ngọc 

Bảng Ngọc Volkath

Ngọc đỏ: gồm 5 viên Tỷ lệ chí mạng, 5 viên Công vật lý / Xuyên giáp.

Ngọc tím: gồm 10 viên Tốc chạy / Tốc đánh

Ngọc lục: gồm 10 viên Công vật lý / Xuyên giáp.

Trang bị của Volkath 

Trang bị của Volkath 

Bộ trang bị bao gồm : Rìu Leviathan, Giày kiên cường, Thương longinus, Phức hợp kiếm, Liềm đoạt mệnh và Nanh Fenrir.

Bộ trang bị này sẽ giúp vị tướng Volkath tăng mạnh lượng sát thương, có thể thực hiện 1 combo 1 mạng.

Phù Hiệu và Phép bổ trợ của tướng Volkath

Phù Hiệu và Phép bổ trợ của tướng Volkath

Đấu khí  sẽ là phù hiệu phù hợp với Volkath bởi khả năng càn lướt và hồi lượng máu lớn trong giao tranh.

Vì là chất tướng đi rừng nên anh chàng này có thể mang phép bổ trợ Trừng trị, nếu đi đường đơn thì bạn có thể mang Bộc phá.

VII. Cách chơi vị tướng Volkath 

Giai đoạn đầu game

Trong giai đoạn đầu trận đấu bạn hãy khởi đầu với bùa lợi ở hướng ngược lại với đường rồng, để sau khi hoàn tất xong vòng rừng, bạn có thể di chuyển đến vị trí AD chủ lực của đối thủ và lao vào gank.

Giai đoạn giữa game

Đây là giai đoạn mà Volkath rất mạnh, hãy cố gắng kiểm soát bùa lợi và các mục tiêu lớn, tích cực đảo đường để đi gank và tạo sức ép cho team đối phương trên mọi mặt trận.

Giai đoạn cuối game

Giai đoạn cuối trận đấu bạn cần canh đúng thời điểm để lao vào combat hợp lý, ẩn nấp để thực hiện các combo chiêu thức lên chủ lực đối phương như Xạ thủ, Pháp sư.

Một số lưu ý và mẹo khi chơi tướng Volkath

Một số lưu ý và mẹo khi chơi tướng Volkath

Khi cầm vị tướng Volkath việc sử dụng chiêu 2 chuẩn sẽ giúp bạn hồi lượng máu nhất định điều này sẽ giúp vị tướng này giao tranh lâu hơn, sử dụng chiêu cuối để giao tranh, hãy leo ngựa lâu nhất có thể để cấu rỉa đối phương trước khi xuống ngựa. 

Mẹo khắc chế tướng Volkath

Việc khắc chế Volkath sẽ rất khó, do vị tướng này có khả năng bất tử và khi bật chiêu cuối và chạy rất nhanh nên ta cần những vị tướng có khả năng trói như: Arum hoặc Aleister sẽ dễ khống chế dứt điểm anh chàng này hơn.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách chơi của vị tướng Volkath mùa này. Hy vọng qua bài viết này của hocvienboardgame.net, các bạn đã hiểu hơn về cách lên đồ , bảng ngọc và phù hiệu cho vị tướng này một cách thật hiệu quả.

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất