Tin tức cập nhật

Cách chơi Veres Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Veres là cô nàng đấu sĩ vô cùng “hot” trong game Liên Quân Mobile, với tiêu chí “địch càng đông, chiến càng ác”, cô nàng Veres này đã xuất hiện rất nhiều trong các trận đấu hạng và đấu giải. Cùng mình phân tích sức mạnh của Veres, bảng ngọc, phù hiệu và cách chơi hiệu quả trong mùa 23 này nhé.

Điểm mạnh và điểm yếu của Tướng Veres 

Điểm mạnh và điểm yếu của Tướng Veres 

 

Điểm mạnh 

Nàng Veres sẽ kích hoạt nội tại Huyết xích giúp miễn khống chếgây sát thương kèm hồi máu Khi tích đủ 5 điểm, chiêu thức trúng kẻ địch càng nhiều thì Veres hồi máu càng nhiều.

combo chiêu thức 1 + 2 đều hỗ trợ tích thêm điểm cho nội tại, nhờ vào đó cô nàng sẽ dễ dàng kết hợp bộ chiêu 1 + 2 kèm đòn đánh thường để có thể kích hoạt nội tại liên tục.

Điểm yếu 

Bộ combo chiêu thức của cô nàng khá khó trúng mục tiêu, vậy nên nếu sử dụng không chính xác thì Veres sẽ dễ dàng “bốc hơi” trong giao tranh.

Chiêu thức của vị tướng này chỉ mạnh khi áp sát, vậy nên cô nàng rất sợ các vị tướng khống chế hoặc cấu rỉa tầm xa.

Các tướng đồng minh – khắc chế vị tướng Veres

Các tướng đồng minh - khắc chế vị tướng Veres

Tướng đồng minh 

Các vị tướng sát thủ có sát thương cao sẽ giúp Veres dễ quẩy hơn trong giao tranh. Các tướng sát thủ như Butterfly,Keera hay Kriknak sẽ có thể dễ dàng cùng cô nàng Veres tiêu diệt đối thủ chỉ với một combo chiêu thức mà không tốn quá nhiều thời gian.

Tướng khắc chế 

Veres là vị tướng có khả năng chiến đấu trong giao tranh tốt, nhưng khi trúng các chiêu khống chế thì cô nàng có thể bốc hơi rất nhanh. Các tướng có khống chế cứng và liên tục như Aleister,Arum, hoặc Alice sẽ là cái gai trong mắt của cô.

Combo skill của vị tướng Veres 

Cách cộng điểm kỹ năng 

Cách cộng điểm kỹ năng 

Chiêu 1 của cô nàng Veres có sát thương khá cao, vậy nên hãy ưu tiên nâng chiêu này trước, tiếp theo là chiêu cuối và cuối cùng là chiêu 2.

Combo skill 

Sử dụng chiêu 2 để lôi đối phương lại gần sau đó dùng tiếp chiêu 1 gây choáng, đánh thường và liên tiếp sử dụng combo 1 + 2 để kích hoạt nội tại, nếu đối phương bỏ chạy thì dùng chiêu cuối truy đuổi theo để kết liễu.

Cách lên trang bị cho Veres 

Bảng ngọc 

Bảng ngọc Veres

  • Ngọc đỏ: gồm 10 viên Công vật lý / Xuyên giáp.
  • Ngọc tím: gồm 10 viên Tốc đánh / Tốc chạy.
  • Ngọc lục: gồm 10 viên Xuyên giáp / Công vật lý .

Cách lên đồ 

Cách lên đồ Veres 

Bộ trang bị bao gồm: Giày kiên cường, Thương Longinus,Huân chương Troy, Kiếm truy hồn, Kiếm Fenrir, Nham Thuẫn.

Bộ trang bị này sẽ giúp cô nàng Veres vừa có khả năng chống chịu, vừa có lượng sát thương đủ ổn để “chiến” trong giao tranh.

Phù Hiệu và Phép bổ trợ

Phù Hiệu và Phép bổ trợ veres

Phù hiệu Vực hỗn mang sẽ giúp Veres dồn sát thương cao, hồi được lượng lớn máu trong giao tranh tổng, kèm theo đó nhờ nội tại có khả năng hồi máu thì cô nàng sẽ cực kỳ mạnh mẽ trong giao tranh.

Có nhiều phép bổ trợ phù hợp với vị tướng này, tùy từng thế trận, lối chơi và phong cách của mỗi người mà bạn có thể mang phép bổ trợ khác nhau. Có 3 phép bổ trợ phù hợp với vị tướng này nhất là Bộc phá, Tốc biếnTốc hành .

Cách chơi Veres

Giai đoạn đầu game

Ở giai đoạn đầu trận đấu, bạn hãy tập trung vào việc dọn thật nhanh đợt lính đầu tiên để lên cấp 2 sớm, lúc này bạn có bộ chiêu thức 1 và 2 rồi thì có thể dễ dàng hơn trong việc cấu rỉa hoặc trao đổi chiêu thức với đối thủ cùng đường.

Giai đoạn giữa game

Ở giai giữa trận đấu bạn nên dọn dẹp lính thật nhanh ở các đường, sau đó di chuyển đến vị trí các đồng đội để hỗ trợ gank hoặc giao tranh ở các mục tiêu lớn, tính chất tướng của Veres rất khỏe khi giao tranh ở trong giai đoạn này.

Giai đoạn cuối game

Đây là giai đoạn mà bạn nên rình rập chờ thời cơ, lao lên với chiêu cuối và sử dụng chiêu 2 một cách hợp lý để có thể mở giao tranh hiệu quả. Cố gắng sử dụng chiêu thức chính xác nhất trong giao tranh sẽ giúp bạn hồi được một lượng máu lớn, dễ dàng “quẩy” nát team địch.

Một số lưu ý mẹo chơi vị tướng Veres

Một số lưu ý mẹo chơi vị tướng Veres

Khi chơi tướng Veres việc điều chỉnh chiêu sẽ rất quan trọng, do các chiêu thức của cô nàng Veres đều phải do người chơi định vị nên cần sự chính xác cao, việc bạn cần khi giao tranh là nên tích đủ 1 hoặc 2 nội tại bên ngoài, tránh nhảy vào giao tranh không tích được nội tại, team địch gây choáng sẽ làm bạn bốc hơi trong tích tắc.

Mẹo khắc chế Veres

Việc khắc chế vị tướng Veres bạn cần có một cái đầu lạnh khi đấu solo với vị tướng này, vì việc sử dụng nội tại của cô nàng rất khó nên việc né tránh chiêu là tương đối dễ bạn cần phải dịch chuyển lên hoặc xuống một cách hợp lý để giao tranh gây ra bất lợi cho Veres, ngoài ra khi combat không nên đứng gần nhau vì sẽ dễ bị dồn dame tập thể, nên tránh ra dùng tay dài cấu rỉa không cho vị tướng này áp sát.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách chơi của vị tướng Veres mùa này. Hy vọng qua bài viết này của hocvienboardgame.net, các bạn đã hiểu hơn về cách lên đồ , bảng ngọc và phù hiệu cho vị tướng này một cách thật hiệu quả.

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất