Tin tức cập nhật

Chi tiết các tướng Liên Quân mobile mới nhất, mạnh nhất

Liên Quân (Arena of Valor) là một tựa game chiến thuật vô cùng hấp dẫn với những pha hành động đầy kịch tính với thiết kế đồ họa siêu đẹp. Sau đây, hãy cùng Học Viện Board Game đi tìm hiểu các tướng Liên Quân các bạn nhé!

Các tướng Liên Quân gồm những tướng nào?

Các tướng Liên Quân gồm những tướng nào?

>> Cách chơi Butterfly Liên Quân – Cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

>> Cách chơi Murad Liên Quân – Lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

>> Code game mobile Legends Bang Bang VNG mới nhất hiện nay

Các vị tướng Liên Quân đều có một thiết kế, sức mạnh riêng và các chiêu thức của các tướng trong Liên Quân cũng sẽ khác nhau. Bên cạnh đó, tất cả các tướng Liên Quân sẽ được chia thành các nhóm tướng khác nhau, tương ứng với nhóm sức mạnh và vai trò khác nhau. Cụ thể như:

Các tướng support trong Liên Quân

Các tướng support trong Liên Quân

Tướng support hay tướng hỗ trợ trong Liên Quân sẽ có vị trí hỗ trợ các tướng khác và có vai trò tương đối quan trọng trong đội hình một trận đấu. Tướng support sẽ là người bảo vệ đồng đội ở đường, có khả năng cấu rỉa máu, gây khó chịu, hỗ trợ kết liễu kẻ địch. Đây cũng là các tướng dễ chơi nhất trong Liên Quân.

Tướng support luôn xuất hiện cùng tướng xạ thủ của team trong suốt quá trình diễn ra trận đấu. Điều này giúp các tướng AD có được sự bao bọc từ đó thuận lợi cho việc đi farm hơn. Trong suốt trận đấu, các tướng support luôn theo sát và bao bọc, nuôi nấng tướng xạ thủ từ việc farm lính tới trao đổi chiêu thức đến giao tranh

Tên các tướng support trong Liên Quân gồm: Xeniel, Alice, Grakk, Payna, Payna, Omega, Mina, Gildur, Ishar, Arum, Annette, Baldum, Temee, Krizzix, Chaugnar, Sephera,  Annette, Zip, Toro, Rouie, Xeniel, Cresht, Lumburr.

Các tướng AD trong Liên Quân

Các tướng AD trong Liên Quân

AD trong Liên Quân gồm những tướng nào? Tướng AD hay tướng xạ thủ được biết là những vị tướng có tầm đánh xa cao nhưng lại có yếu điểm là khá mỏng máu. Sức mạnh của các tướng AD có lượng sát thương khủng từ các đòn đánh và các pha combat.

Các tướng xạ thủ AD nổi bật trong Liên Quân:  Eland’orr, Capheny, Elsu,  Bright, Yorn, Violet, Tel ‘ annas, Lindis, Joker, Hayate, Fennik, Laville, Valhein, Slimz, Moren, Celica, Thorne, Wisp.

Các tướng sát thủ trong Liên Quân

Các tướng sát thủ trong Liên Quân

Các tướng sát thủ trong Liên Quân là các tướng mạnh với khả năng ám sát và tiêu diệt tướng địch một cách chớp nhoáng. Các tướng này có độ sát thương khủng và dồn dame nhanh. Do vậy mà các tướng sát thủ là một trong những vị trí chính yếu không thể thiếu trong đội hình team Liên Quân.

Trong Liên Quân có 30 tướng sát thủ bao gồm: Zill, Murad, Sinestea, Zuka, Ngộ không, Aoi, Liliana, Bright, Volkath, Butterfly, Paine, Airi, Kriknak, Narkrot, Raz, The flash, Enzo, Zata, Batman, Ryoma, Zephys, Quillen, Keera, Qi.

Các tướng đấu sĩ trong Liên Quân

Các tướng đấu sĩ trong Liên Quân

Các tướng Liên Quân đấu sĩ sở hữu sức mạnh với chỉ số tấn công cao, có lượng máu và giáp tương đối khủng. Những vị tướng đấu sĩ này thường đóng vai trò solo lane hiệu quả nhất trong team. Tướng đấu sĩ có khả năng di chuyển tương đối linh hoạt giữa các đường để gank lane.

Hiện tại Liên Quân có hơn 40 vị tướng đấu sĩ như: Maloch, Zephys, Arduin, Kil’ Groth, Thane, Airi, Wiro, Astrid, Richter, Veres, Qi, Omen, Allain, Butterfly, Taara, Amily, Maloch, Triệu vân, Lữ Bố, Yena, Ryoma, Dextra,  Zuka, Errol, Volkath, Skud, Arthur, Superman, Rourke, Roxie, Wonder Woman, Florentino,…

Các tướng pháp sư trong Liên Quân

Các tướng pháp sư trong Liên Quân

Các tướng pháp sư trong Liên Quân chính là những vị tướng mang sát thương phép thuật trong Liên Quân. Những vị pháp sư thường đi đường giữa và hỗ trợ các vị tướng khác trong team. Tướng pháp sư hiện có 23 vị tướng gồm: Mganga, Lorion,  Kahlii, Marja, Krixi, Veera, Liliana, D’arcy, The Flash,  Preyta, Điêu Thuyền, Lauriel, Ishar, Natalya, Azzen’Ka, Aleister, Jinna, Zata, Ilumia, Raz, Dirak, Zill, Ignis, Tulen.

Các tướng đỡ đòn trong Liên Quân

Các tướng đỡ đòn trong Liên Quân

Các tướng đỡ đòn trong Liên Quân là một trong những vị tướng thông thể thiếu và có vai trò vô cùng quan trọng. Các tướng đỡ đòn sẽ là hàng rào chắn phía trước vô cùng hiệu quả giúp những vị tướng như xạ thủ, pháp sư tha hồ sát thương đối thủ.

Tên các vị tướng đỡ đòn trong Liên Quân gồm: Baldum, Max, Taara, Wiro, Arum, Grakk, Toro,  Lumburr, Cresht, Thane, Y’bneth, Ormarr, Gildur, Mina, Dextra, Omega, Ata, Maloch, Arduin, Skud, Xeniel, Teemee, Chaugnar.

Tướng Liên Quân sắp ra mắt

Liên Quân đã thông báo chính thức ra mắt hai nữ tướng quân mới trong danh sách các vị tướng quân của mình. Cụ thể như:

Tướng YUE

Tướng Liên Quân sắp ra mắt: Tướng YUE

Vị nữ Tướng Liên Quân YUE là tướng thứ 111, được lấy hình mẫu từ Can Tương – Mạc Tà trong Vương Giả Vinh Diệu. Tại phiên bản Máy chủ thử nghiệm (MCTN) của Liên Quân, các bạn có thể thử trải nghiệm vị tướng nữ này rồi nhé.

Tướng YAN

Tướng Liên Quân sắp ra mắt: Tướng YAN

Tướng YAN là một trong các nữ tướng Liên Quân thứ 112 được ra mắt trong dịp năm mới này. Sắp tới có khả năng cao là Liên Quân sẽ cho test vị tướng nữ này ở phiên bản máy chủ thử nghiệm (MCTN).

Trên đây là tất cả các tướng Liên Quân và thông tin tướng Liên Quân. Hy vọng bài viết đã giúp các bạn có thể biết được tướng Liên quân và những điểm mạnh của chúng.

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất