Tin tức cập nhật

Cách chơi Tulen Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Tulen là vị tướng pháp sư đường giữa cực kì hot dù có trải qua bao bản chỉnh sửa khác nhau, cập nhật. Cùng chúng mình tìm hiểu thêm về vị tướng này để hiểu rõ hơn về sức mạnh của Tulen, bảng ngọc, cách lên đồ, combo chuẩn nhé.

Điểm mạnh – điểm yếu Tulen

Cách chơi Tulen Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 1

Điểm mạnh 

Các chiêu thức của vị tướng này đều xoay quanh và kích hoạt nội tại Lôi điện, combo và dùng bộ chiêu thức hợp lý sẽ làm cho Tulen có lượng sát thương mạnh mẽ.

Chiêu cuối Lôi điểu đem đến nguồn sát thương dứt điểm rất mạnh cho vị tướng này, đặc biệt hơn khi chiêu cuối trực tiếp hạ gục tướng đối phương sẽ làm giảm 80% thời gian hồi chiêu.

Điểm yếu 

Giống như bao vị tướng pháp sư khác thì Tulen có lượng máu khá thấp, dễ bị dồn sát thương và lên bảng đếm số khá nhanh.

Bộ chiêu thức của vị tướng này cần canh sát thương hợp lý, tính toán thời điểm tung chiêu, do vậy Tulen sẽ không dễ chơi đối với các “newbie” (người chơi mới).

Các tướng đồng minh và khắc chế Tulen

Cách chơi Tulen Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 2

Tướng đồng minh 

Các vị tướng đỡ đòn, mở giao tranh tốt như: Ormarr, Maloch,Richter,… sẽ là đồng minh tốt cho vị tướng này.

 

Tướng khắc chế 

Tulen rất sợ các vị tướng sát thủ có khả năng dồn sát thương mạnh mẽ như: Quillen, Kriknak, Paine,…

Cách cộng điểm kỹ năng – combo skill của Tulen

Cách cộng điểm kỹ năng 

Cách chơi Tulen Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 3

Tulen nên nâng tối đa chiêu 1 trước giúp tăng khả năng gây sát thương mạnh, chiêu 2 chỉ sử dụng để tạo sự cơ động biến ảo nên nâng sau cùng, chiêu cuối nâng đúng level.

Combo chiêu thức 

Dùng chiêu 2 để tiếp cận kẻ địch, tung chiêu 1 trúng kẻ địch gần nhất có thể để tích nội tại, sử dụng tiếp chiêu 2 để làm chậm và kích hoạt nội tại, tiếp đó tùy tình huống cụ thể mà bạn có thể sử dụng chiêu cuối để kết liễu kẻ địch hoặc tiếp tục dùng chiêu 1 + 2 để liên tục gây sát thương.

Bảng ngọc cho Tulen

Cách chơi Tulen Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

  • Ngọc đỏ: Công phép / Xuyên giáp phép.
  • Ngọc lục: Tốc đánh / Xuyên giáp phép.
  • Ngọc tím: 5 viên Tốc đánh, 5 viên Hút máu phép / Tốc chạy.

Cách lên đồ cho Tulen

Cách chơi Tulen Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 5

Bộ trang bị bao gồm: Vương miện Hecate, Giày kiên cường, Trượng bùng nổ, Sách truy hồn, mặt nạ ma quái, Mặt nạ Berith.

Bộ trang bị này làm cho vị tướng này tăng lượng lớn sát thương phép, do vậy có thể xả ra lượng sát thương khổng lồ trong giao tranh.

Phù hiệu – phép bổ trợ cho Tulen

Phù hiệu 

Cách chơi Tulen Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 6

Thánh thuẫn là phù hiệu phù hợp nhất cho Tulen bởi khả năng tạo giáp, do vậy Tulen có khả năng sống sót cao và tự tin bay nhảy trong giao tranh.

Phép bổ trợ

Tốc biến hay Tốc hành đều là phép bổ trợ phù hợp với vị tướng này, tùy vào tình hình team đối phương và cách chơi của bạn mà có thể chọn phù hiệu phù hợp.

Cách chơi Tulen

Cách chơi Tulen Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 7

Giai đoạn đầu game 

Đoạn đầu, Tulen có khả năng dọn dẹp lính cựcnhanh, bởi vậy hãy nhanh chóng đảo đường từ sớm để tạo ra các pha cấu rỉa, đi gank và gây sức ép lên team đối phương.

Giai đoạn giữa game

Giữa game là lúc Tulen đang trên đà tăng tiến sức mạnh, thêm vào đó là khả năng cơ động từ chiêu 2 nên người chơi nên thường xuyên đảo đường đi gank, gia tăng lượng tài nguyên cách biệt, tạo sức ép.

 

Giai đoạn cuối game

Cuối game, vị tướng này cần chọn vị trí an toàn trong giao tranh, canh thời điểm để có thể ra vào giao tranh thích hợp. Tích lũy nội tại và canh thời điểm tung chiêu chính xác để Tulen trở thành một nguồn sát thương lớn trong combat tổng.

Các lưu ý và mẹo khi chơi Tulen

Cách chơi Tulen Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 8

Mẹo tích nội tại Tulen: Khi dùng chiêu 1 và 2 ở sát team đối phương, lính và quái thì bạn sẽ nhận được 3 điểm nội tại cho chiêu 1 và 2 điểm nội tại cho chiêu 2. Vậy là đồng nghĩa với việc nội tại Lôi điện sẽ được kích hoạt.

Trước khi tham gia vào combat hoặc đi gank, bạn có thể tích điểm nội tại trước bằng cách dùng chiêu vào lính và quái, cố gắng tích càng nhiều điểm càng tốt, như vậy thì trong giao tranh bạn sẽ dễ kích hoạt nội tại hơn.

Mẹo khắc chế Tulen

Vị tướng này rất mạnh khi combo chiêu thức ở cự ly gần, đó cũng là lý do người chơi nên giữ khoảng cách với vị tướng này, hạn chế đi vào các bụi hạn chế tầm nhìn để tránh bị kẻ địch sốc sát thương. 

Lên các kháng phép cao, trang bị tăng máu như Huân chương Troy, Giáp Gaia để giảm sức mạnh của vị tướng này nhé.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách chơi của vị tướng Tulen mùa này. Hy vọng qua bài viết này của hocvienboardgame.net, các bạn đã hiểu hơn về cách lên đồ , bảng ngọc và phù hiệu cho vị tướng này một cách thật hiệu quả.

 

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất