Tin tức cập nhật

Cách chơi Triệu Vân Liên Quân, Cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Triệu Vân là vị tướng đấu sĩ đi rừng mạnh mẽ trong Liên Quân Mobile. Hãy tìm hiểu hướng lên đồ mạnh mẽ cho vị tướng này nhé.

Triệu Vân thuộc chất tướng đấu sĩ cực kỳ mạnh mẽ và được yêu thích bởi rất nhiều người chơi vác đi sử dụng ở vị trí đường rừng. Khả năng băm bổ mạnh mẽ, giúp Triệu Vân nhanh chóng trở thành sự đáng sợ với các vị tướng máu giấy, mà ngay cả các tanker cũng nên dè chừng với lượng sát thương của vị tướng này.

Điểm mạnh, yếu của Triệu vân

Điểm mạnh, yếu của Triệu vân

Điểm mạnh

Giữa game là lúc mà Triệu Vân mạnh nhất, bằng cách giết hay hỗ trợ đồng đội để tích nội  , khi đủ 20 nội tại thì việc cân từ 3 đến 4 thành viên của đội bạn là điều có thể xảy ra nếu như iai đoạn đầu vị tướng này xanh xao và đủ các món đồ cần thiết.

Triệu Vân rất trâu và có khả năng gây Dame cao miễn khống chế nên việc lựa pick vị tướng này để đi rừng khi team bạn có nhiều vcon bài có thể hỗ trợ phía sau là điều bạn có thể xem xét nha.

Điểm yếu

Việc quá thiếu cơ động và dễ bị thả diều khiến cho Triệu Vân dễ bị chọn làm mục tiêu dễ bị nhắm đến bởi các vị tướng với khả năng cơ động team bạn.

Tướng đồng minh – khắc chế của Triệu Vân

Tướng đồng minh - khắc chế của Triệu Vân

Tướng đồng minh

Các tướng có khả năng băm bổ và càn quét tốt là sự kết hợp rất tốt với Triệu Vân. Các tướng đó có thể là Richter, Lữ Bố hay Kil’groth. Việc lao vào combat và thổi bay giàn tướng team địch sẽ tốt hơn nếu Triệu Vân đi cùng những vị tướng này.

Tướng khắc chế

Cẩn thận với các tướng có bộ kĩ năng khống chế cứng khiến Triệu Vân không thể cựa quậy trong combat như Gildur, Arum hay Aleister. Việc giữ chiêu để canh thời điểm tốt sẽ khiến cho việc luồn ra sau bắt ad của Triệu Vân trở nên không thể.

Cộng điểm kỹ năng và combo cho Triệu Vân

Cộng điểm kỹ năng

Cộng điểm kỹ năng

Chiêu 1 giúp Triệu Vân lược bớt các hiệu ứng khống chế, trong khi chiêu 2 vừa gây sát thương, hút máu và tăng tốc đánh. Vì thế bạn có thể nâng max chiêu 2 trước, tiếp theo là chiêu cuối và sau cùng mới là chiêu 1.

Cách Combo

Tiếp cận đối phương bằng Long huyết > đánh thường > Long hống để tăng tốc độ đánh và hút máu > Long kích thêm sát thương chuẩn > đánh thường. 

Nếu bạn chọn phù hiệu ma tính thì sau khi Long kích sẽ giảm hồi chiêu Long huyết và Long hống, điều này giúp bạn có thể tiếp tục kích hoạt để tránh các hiệu ứng khống chế và gây thêm sát thương hoặc truy đuổi.

Chiêu 1 của Triệu Vân giúp vị tướng này tránh khỏi trạng thái bất lợi, vì thế hãy canh thời điểm sử dụng chiêu sao cho hợp lí và băng vào giao tranh hiệu quả hơn.

Bảng ngọc cho Triệu Vân

Bảng ngọc cho Triệu Vân

  •  Ngọc đỏ: 10 viên Xuyên giáp / công vật lý
  • Ngọc tím: 5 viên tốc chạy / công vật lý, 5 Tốc chạy/tốc đánh
  • Ngọc lục: 10 viên xuyên giáp / công vật lý.

Bộ trang bị cho Triệu Vân

Bộ trang bị cho Triệu Vân

Với khả năng gây sát thương chuẩn từ chiêu cuối của Triệu Vân nên các món đồ để xuyên giáp là điều không cần thiết. Bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 bộ trang bị dưới đây tùy vào trường hợp và sở thích của mình nhé:

– Bộ trang bị giúp tăng mạnh sát thương, rất tốt trong việc dồn dame: Kiếm truy hồn, Giày kiên cường, Thánh kiếm, Giáp hộ mệnh, Phức hợp kiếm, Nanh Fenrir.

Phù hiệu cho Triệu Vân

Phù hiệu cho Triệu Vân

Ma tính có lẽ là phù hiệu tốt nhất dành cho Triệu Vân, phù hiệu này giúp cho chiêu 1 và 2 của vị tướng này hồi nhanh hơn, khiến cho các tình huống truy đuổi hay càn vào combat trở nên mạnh mẽ hơn.

Cách chơi Triệu Vân

Cách chơi Triệu Vân

Giai đoạn đầu game

Việc chưa tích được nội tại thì đầu game Triệu Vân khá yếu nên bạn hãy tận dụng những khoảng thời gian trống để khai thác toàn bộ mục tiêu trong rừng để kiếm vàng, nâng cấp trang bị nhé.

Triệu Vân nên bắt đầu vòng rừng từ bùa xanh để có thể hồi phục năng lượng và giảm thời gian hồi chiêu. Sau khi hoàn thành vòng rừng và có được cấp 4, hãy di chuyển và ping đồng đội kết hợp để tạo ra tình huống đi gank hiệu quả. Nếu thành công thì bạn có thể có được Dơi thủ vệ và Rồng hắc ám, còn trường hợp gank không thành công thì bạn hãy nhanh chóng trở về đường để tiếp tục farm lấy tiền.

Giai đoạn giữa game

Giai đoạn này Triệu Vân đã có một số đồ nhất định, nếu bạn đang xanh và có thể trận áp đảo thì hãy liên tục đảo đường để gank đối phương và đẩy trụ. Còn nếu thế trận đang bị ép, bạn đang khá “thọt” thì hãy việc giữ trụ và kiếm thêm tài nguyên là việc cần thiết.

Giai đoạn cuối game

Sức mạnh của Triệu Vân vào giai đoạn này đã được tối ưu, bạn hãy cố nhắm vào những vị tướng pháp sư hay ad máu mỏng của địch để nhanh chóng kết liễu chúng. Tuy nhiên cũng nên cẩn thận và hãy combat với đồng đội nhé, đừng lao vào bỏ mạng 1 mình đấy.

Mẹo và một vài lưu ý khi chơi Triệu Vân

Mẹo và một vài lưu ý khi chơi Triệu Vân

Hãy chọn những vị tướng máu mỏng bên đội hình đối phương và ép chúng liên tục, Triệu Vân mạnh sớm từ đầu trận rất dễ dàng tạo ra lợi thế rất lớn và có cơ hội kết thúc sớm trận đấu. Khả năng đẩy trụ của vị tướng này là rất nhanh, vì thế việc tạo áp lực lên trụ đối phương bằng những tình huống đẩy lẻ là điều bạn nên làm.

Mẹo khắc chế Triệu Vân

Tạo khoảng cách với vị tướng này, do Triệu Vân chỉ có một chiêu cơ động nên việc chạy trốn sẽ rất dễ với một vài món đồ làm giảm tốc chạy, điều này sẽ tạo khó chịu cho vị tướng này khiến hắn không thể bắt được mình.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách chơi của vị tướng Triệu Vân mùa này. Hy vọng qua bài viết này của hocvienboardgame.net, các bạn đã hiểu hơn về cách lên đồ , bảng ngọc và phù hiệu cho vị tướng này một cách thật hiệu quả.

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất