Tổng hợp

Top 5 ứng dụng xem bóng đá trực tiếp trên điện thoại tốt nhất 2023

Bạn là một người đam mê bóng đá. Bạn không muốn bỏ lỡ một trận cầu kịch tính hay cổ vũ cho đội bóng mình yêu mến nhưng bạn không có thời gian để ngồi xem tivi. Không sao cả, chỉ cần một thiết bị di động như tablet hay smartphone, bạn có thể xem bóng đá trực tiếp mọi lúc mọi nơi. Dưới đây là những ứng dụng xem bóng đá trực tiếp tốt nhất mà bạn nên thử.

Khoaitv

Khoaitv là một ứng dụng xem bóng đá trực tuyến rất phổ biến và nổi tiếng trên cả máy tính và điện thoại thông minh. Hầu như ai cũng đã từng dùng ứng dụng này khi muốn xem các trận đấu trên mạng. Dù không có bản quyền phát sóng nhưng Khoaitv cung cấp đầy đủ các trận cầu với chất lượng tốt. 

Khoaitv

Tuy nhiên bạn cũng cần có một kết nối internet ổn định để có thể xem các trận cầu hấp dẫn một cách “trơn tru” nhất. Một điểm tiếc nuối là Khoaitv chưa hỗ trợ IOS, hy vọng trong thời gian sắp tới người dùng iphone và ipad có thể sử dụng được ứng dụng nổi danh này.

Fpt play

Đây là một sản phẩm của FPT cho phép người dùng xem trực tuyến các kênh ti vi Việt Nam. Bạn không chỉ có thể theo dõi bóng đá mà còn có thể xem các chương trình truyền hình khác. Đây là một ứng dụng “made in Vietnam” với giao diện thân thiện, chất lượng hình ảnh cao, rất phù hợp cho các fan bóng đá sử dụng trên điện thoại hay máy tính bảng.

Football Live TV

Đây là ứng dụng hoàn hảo cho những người yêu bóng đá. Bạn có thể theo dõi tất cả các trận đấu bóng đá trên thế giới, từ các giải đấu lớn như World Cup, Euro, Champions League, Europa League cho đến các giải đấu quốc gia như Anh, Tây Ban Nha, Đức, Pháp, vv. Bạn chỉ cần chọn trận đấu bạn muốn xem và ứng dụng sẽ cung cấp cho bạn tất cả thông tin liên quan đến trận đấu đó.

Football Live TV

Không chỉ có vậy, bạn còn có thể xem các kênh thể thao nổi tiếng như: Bein Sports, Sky Sports, ESPN, Super Sport, Silk Sports, Sports Klub, Dubai Racing, Eurosport, Russian Sport, Motor Sports, NFL Network, Pac 12 và nhiều kênh khác nữa.

Bạn cũng không bao giờ bị nhàm chán với ứng dụng này vì nó còn có các tính năng hấp dẫn khác như: Live Scores, Football Video Highlights, Betting Tips & Daily News. Bạn có thể xem lại những pha bóng đẹp mắt, nhận được những lời khuyên cá cược hữu ích và cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá.

Nếu bạn muốn xem trên màn hình lớn hơn, bạn cũng có thể kết nối ứng dụng này với Chromecast. Đây là một ứng dụng không thể thiếu cho các fan bóng đá.

Bongdalu

Đây là ứng dụng hoàn hảo cho những người yêu bóng đá. Bạn có thể xem trực tiếp các trận đấu từ các giải bóng đá hàng đầu thế giới trên điện thoại của mình. Bạn cũng có thể theo dõi lịch thi đấu và danh sách phát trên nhiều nền tảng khác nhau. Hơn nữa, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ tin tức nào về bóng đá, từ kết quả, thống kê, sự kiện cho đến tin tức và phân tích.

Bongdalu

Đây là ứng dụng của Bongdalu, một trang web uy tín về bóng đá đã có nhiều năm kinh nghiệm. Bạn có thể sử dụng tính năng “Lịch cá nhân” để đặt nhắc nhở cho các trận đấu mà bạn quan tâm. Khi đó, bạn sẽ nhận được thông báo từ ứng dụng khi trận đấu bắt đầu.

Nếu bạn là một fan bóng đá chân chính, bạn không thể bỏ qua ứng dụng này. Hãy tải ngay và trải nghiệm sự hấp dẫn của bóng đá trên điện thoại của bạn.

StarTimes – Live TV & Football

Phần mềm này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm xem truyền hình tuyệt vời với nhiều kênh đa dạng, bao gồm cả kênh thể thao. Bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ trận đấu nào của các giải bóng đá hàng đầu thế giới như: Bundesliga, Serie A, Ghana Premier League, FIFA, ICC, Ligue 1.

Không chỉ có vậy, bạn còn có thể xem trực tuyến hơn 400 kênh và tùy chọn theo sở thích của mình. Bạn cũng có thể cập nhật tin tức mới nhất về bóng đá và khám phá những chương trình thú vị khác. Bạn sẽ được gợi ý những chương trình phù hợp với bạn mỗi ngày.

Bạn lo sợ rằng sẽ quên mất lịch thi đấu của đội bóng yêu thích? Đừng lo, bạn chỉ cần đặt lời nhắc nhở và ứng dụng sẽ thông báo cho bạn khi trận đấu diễn ra. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được biết những trận đấu đáng xem nhất. Hãy tải ngay phần mềm này và tận hưởng niềm vui của bóng đá.

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất