Tin tức cập nhật

Toàn cảnh sự kiện ra mắt Board Game Kinh Lược 1698 của Ngũ Hành Game

Vậy là vào chiều ngày hôm nay 04/07, Ngũ Hành Game đã chính thức ra mắt siêu phẩm board game Kinh Lược 1698, đánh dấu một cột mốc sản phẩm mới không nằm trong series 5 game entry của Ngũ Hành. Một tựa game với kích thước lớn hơn, token, card game đa dạng nhưng vẫn giữ được nét văn hóa Việt Nam, đúng như tinh thần Ngũ Hành ngay từ những ngày đầu thành lập.

13h00 chiều nay ngày 04/7, sự kiện ra mắt board game Kinh Lược 1698 được Ngũ Hành Game tổ chức tại C-Space Co-working Space, 62 Võ Văn Tần, quận 3, TP. HCM đã thu hút rất nhiều các chuyên gia trong lĩnh vực board game cùng nhiều bạn trẻ tới tham dự. Cùng Học viện Board Game nhìn lại toàn cảnh buổi lễ ra mắt ngày hôm nay nhé.

Nhân vật chính ngày hôm nay nhận được phản hồi tích cực từ người tham dự bởi ngoại quan ấn tượng. Không như kích thước bé xinh của hai đàn anh trước đó là Lên Mâm và Hội Phố, Kinh Lược 1698 lần này là một hộp board game có phần “bự con” hơn. Chưa xét đến yếu tố các thành phần bên trong thì có thể cho điểm khoảng 9/10 bởi chất liệu hộp dày dặn, bao bì nhãn mác chuyên nghiệp của Kinh Lược.

Góc được người tham dự thích thú trải nghiệm chính là đây: một chiếc vòng quay may mắn giúp người chơi có thể so tài nhân phẩm của mình và nhận được nhiều giải thưởng giá trị. Khách mời nào cũng có thể mang quà về nhà, không ai phải ngậm ngùi: “chúc bạn may mắn lần sau” như nhiều vòng quay khác đâu nhé!

Khách mời đã chật kín hội trường và chăm chú lắng nghe giọng nói trìu mến từ MC chương trình.

Phần quan trọng nhất trong sự kiện này chính là chia sẻ đến từ Tuệ Mẫn – “mẹ đẻ” của 3 đứa con Lên Mâm, Hội Phố và Kinh Lược 1698. Theo như Mẫn chia sẻ, Kinh Lược 1698 ra đời trong thời kỳ covid-19 đang hoành hành. Điều gây gây khá nhiều khó khăn dành cho Mẫn và bạn đồng hành là Thiện Toàn, bởi trong thời gian này có lệnh cách lý, thành ra để có thể playtest và kết nối sản xuất Mẫn và Toàn đã phải rất chật vật.

Chủ đề của bộ board game này chính là hơi thở lịch sử khi chúa Nguyễn bắt đầu khai khẩn và mở rộng bờ cõi về phía nam. Khi đó, Gia Định chính là vùng đất trù phú được chọn làm nơi “đất lành, chim đậu” cho đến khi hình thành nên Sài Gòn như bây giờ. Những khu chợ, những cánh đồng, đồn thuế, những ngôi nhà trong rừng là nguồn cảm hứng để Ngũ Hành Game tạo nên thiết kế cho những card người chơi trong board game Kinh Lược 1698.

Hình ảnh những bạn trẻ tham dự hào hứng tìm hiểu về bộ board game mới Kinh Lược 1698.

Ngoài ra, ban tổ chức sự kiện của Ngũ Hành Game cũng đã rất tận tâm chuẩn bị những phần tea-break nhẹ dành cho khách mời tham dự. Những chiếc bánh phô mai ngon tuyệt, bánh puding mềm mượt cùng nhiều loại nước uống giúp khách mời có thêm năng lượng để trải nghiệm trò chơi.

Không chỉ là một sự kiện ra mắt, Ngũ Hành Game còn tạo nên cơ hội gặp gỡ và giao lưu giữa nhiều bạn trẻ cùng có chung đam mê về board game.

Các thành phần có trong bộ board game Kinh Lược 1698.

Khách mời tham dự hào hứng đọc luật và chơi thử bộ board game mới ra mắt.

Cùng bắt đầu chơi thôi nào.

Khó nghĩ quá, nên đặt thẻ nào xuống đây ta?

Thắc mắc luật ở đâu sẽ có bạn hỗ trợ giải đáp ngay và luôn!

Nếu bạn có thắc mắc gì về bộ board game này hãy comment ngay bên dưới để Học Viện Board Game giải đáp ngay nhé!

Xem thêm: Luật chơi board game Kinh Lược 1698

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất