Tin tức cập nhật

Cách chơi Thorne Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Liên Quân Mobile đã cho ra mắt Thorne một xạ thủ với lối chơi vô cùng sáng tạo và phụ thuộc nhiều vào kỹ năng cá nhân. Chàng xạ thủ này với khả năng bắn dựa theo phần trăm máu, làm chậm bằng các loại ma đạn đã thành một nỗi ám ảnh với tất cả các tướng đỡ đòn và chống chịu trong suốt thời gian qua. Cùng mình đến với bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về anh chàng xạ thủ này nhé!

Điểm mạnh và điểm yếu của tướng Thorne

Điểm mạnh và điểm yếu của tướng Thorne

 

Điểm mạnh

Điểm mạnh nổi bật nhất của vị tướng Thorne là chiêu 1 với khả năng chọn một trong ba loại ma đạn với các hiệu ứng khác nhau. Độ cơ động của Thorne nhỉnh hơn so với các xạ thủ khác với các kỹ năng mang hiệu ứng biến ảo và tăng tốc độ khi di chuyển. Mặc dù là một chất tướng xạ thủ nhưng Thorne vẫn có khả năng choáng mục tiêu, làm chậm và hơn hết là ma đạn tím sẽ mang đến cho vị tướng này khả năng bắn dựa theo phần trăm máu vô cùng mạnh mẽ. 

Điểm yếu 

Điểm yếu đầu tiên không thể không nói đến đó là lượng máu tối đa thấp, điểm yếu này hầu như tất cả các tướng xạ thủ đều khó tránh khỏi. Tuy là một xạ thủ có độ cơ động ổn định nhưng đây cũng có thể là điểm yếu thứ 2 phải nói đến bởi khi đối đầu với các tướng cơ động hơn thì Thorne cũng vẫn là mục tiêu thơm tho để tướng định có thể cho lên bảng đếm số.

Tướng đồng minh và khắc chế tướng Thorne

Tướng đồng minh và khắc chế tướng Thorne

Tướng đồng minh 

Với đột sát thương vô cùng lớn nhưng lượng máu tối đa mỏng manh, Thorne luôn cần các tướng có khả năng chống chịu và bảo kê tốt như Gildur, Mina hay Thane đi cùng để có thể giữ chân kẻ địch, tạo không gian cho anh chàng có thể hoạt động một cách tốt nhất. Khi được bảo kê nhiệt tình thì Thorne sẽ không ngần ngại khi phải đối đầu với bất cứ vị tướng nào. 

Tướng khắc chế 

Dựa vào lượng máu giấy và độ cơ động vừa phải thì tướng khắc chế được Thorne sẽ là các tướng sát thủ có độ cơ động cao hơn như Murad,Nakroth hay Paine. Các tướng sát thủ này có thể lao đến và hạ gục anh chàng một cách nhanh chóng khiến anh không kịp trở tay. 

Cách cộng điểm kỹ năng và combo skill cho Thorne

Cách cộng điểm kỹ năng Thorne

Cách cộng điểm kỹ năng Thorne

Combo chiêu thức Thorne

chiêu 1 của Thorne vô cùng sáng tạo nên người chơi có thể chọn ma đạn tùy theo những tình huống để có thể mang lại lợi thế nhất định . Sau khi chọn ma đạn người chơi có thể sử dụng các combo chiêu thức một cách đa dạng, chiêu 2 dùng để  tháo chạy hoặc tiêp cận một cách hoàn hảo. Chiêu cuối của Thorne có khả năng gây sát thương diện rộng rất tốt nên người chơi cần chú ý tìm cho bản thân vị trí thích hợp để có thể tung chiêu cuối chuẩn xác.

Bảng ngọc cho tướng Thorne

Bảng ngọc cho tướng Thorne

Ngọc đỏ: gồm 10 viên sát thương chí mạng/ tỷ lệ chí mạng  .

Ngọc tím: gồm 10 viên công vật lý/ tốc chạy.

Ngọc xanh: gồm 10 viên công vật lý / xuyên giáp.

Bảng ngọc bổ trợ này sẽ cường hóa tối đa sức mạnh cho Thorne. Với các thuộc tính tỷ lệ chí mạng, sát thương chí mạng, công vật lý,tốc chạy và xuyên giáp sẽ cho anh chàng này có khả năng dồn lượng sát thương khổng lồ. Anh chàng có thể thổi bay team đối thủ nếu như đứng ở vị trí thích hợp và được bảo kê hoàn hảo.

Cách lên đồ cho tướng Thorne

Cách lên đồ cho tướng Thorne

Là một chất tướng xạ thủ nhưng Thorne cũng khá thích hợp với vị trí đi rừng nên mình sẽ giới thiệu các bạn 2 cách lên đồ dành cho đi rừng và đi xạ thủ. 

Khởi đầu với Thánh kiếm và Giày thuật sĩ sẽ cho Thorne khả năng bắn chí mạng và lượng sát thương vật lý tốt, giày du mục cũng tăng tốc đánh ổn định để anh chàng có thể hit and run được bất cứ đối thủ nào một cách thoải mái.

Các trang bị tiếp theo là Nanh fenrir , Song đao bão táp và Kiếm Muramasa là các trang bị tăng sức mạnh cho Thorne. Với các thuộc tính cộng thêm như tốc chạy, tốc đánh và sát thương vật lý sẽ giúp anh chàng có thể xả hàng tấn sát thương vào các cuộc giao tranh.

Kèm theo đó là lượng hồi phục vô tận lên đến 90% của Cung tà ma sẽ cho vị tướng này có khả năng dẻo dai nhất định khi bị truy đuổi bởi kẻ thù. Khả năng xuyên giáp cộng thêm của Kiếm Muramasa cũng là một lợi thế lớn cho a chàng.

Giáp hộ mệnh là trang bị cuối cùng không thể thiếu của các xạ, trang bị này giúp tăng khả năng sống sót của Thorne sau giao tranh.

 

Khi Thorne đi ở vị trí rừng, người chơi có thể thay thế trang bị Vuốt hung tàn thành Cung bão tố. Trang bị này sẽ phù hợp cho việc đi rừng và thuận lợi hơn trong quá trình đảo đường hỗ trợ đồng đội.

Phù hiệu và phép bổ trợ cho tướng Thorne

Phù hiệu và phép bổ trợ cho tướng Thorne

Phù hiệu chính: Thành k.nguyên, bất tử một lần và diệt lính.

Phù hiệu phụ: Tháp quang minh, tăng sát thương và tăng sát thương trang bị

Bộ phù hiệu Thành k.nguyên với các điểm diệt lính, bất tử sẽ hài hòa cho Thorne giữa tăng vàng và thủ. Sát thương của anh chàng này sẽ được tăng cao và kèm với đó là khả năng hồi phục thêm.

Phù hiệu phụ Tháp quang vinh với các điểm tăng ST trang bị và tăng sát thương sẽ cho Thorne khả năng dẻo dai khi đi đường cùng với lượng sát thương tăng thêm mỗi khi hạ gục được mục tiêu, giúp cho vị tướng này tạo được những chuỗi hạ gục một cách hoàn hảo nhất.

tốc biến sẽ là phép bổ trợ khuyên dùng để giúp anh chàng truy sát kẻ định hoặc để trốn chạy những tướng sát thủ cơ động.

Cách chơi tướng Thorne

Giai đoạn đầu game

Giai đoạn đầu game là lúc Thorne cần tập trung cho việc dọn lính, tích vàng để mua trang bị. Người cầm tướng Thorne cần chọn cho bản thân các vị trí thích hợp để tránh đi ánh mắt của rừng team đối phương, bởi ở đầu trận đấu Thorne sẽ luôn là mục tiêu được đối thủ chú ý nhiều nhất. Tận dụng độ cơ động người chơi có thể đảo đường hỗ trợ đồng đội khi thật sự cần thiết.

Giai đoạn giữa game

Ở giai đoạn giữa game khi đã tích lũy cho bản thân đủ lượng trang bị cần thiết, Thorne sẽ mạnh mẽ hơn và có thể đảo đường để gank liên tục, tham gia vào các giao tranh nhỏ lẻ để dồn lượng sát thương lớn lên quân địch và mang lại lợi thế nhất định cho đội hình.

Người chơi cũng có thể để mắt tới các bùa lợi lớn của đối thủ vì với lượng sát thương cực lớn, anh chàng này có thể ăn các bùa lợi một cách nhanh chóng.

Giai đoạn cuối game

Ở giai đoạn cuối game là lúc mà Thorne cần cẩn trọng hơn trong việc chọn vị trí, một vị trí thích hợp sẽ có thể giúp cho Thorne không gian xả hàng tấn sát thương lên team đối thủ và tạo ra các chuỗi hạ gục một cách đẹp mắt. Người chơi cũng cần chú ý thời điểm để tung ra chiêu cuối hiệu quả, chiêu cuối với sát thương ở diện rộng cao sẽ giúp cho đội hình có một khởi đầu giao tranh tốt.

Một số lưu ý và mẹo khi chơi tướng Thorne

Một số lưu ý và mẹo khi chơi tướng Thorne

Vì khả năng lựa chọn ma đạn khá mới nên nhiều người chơi sẽ không biết đến việc có thể hủy được viên đạn vừa nạp bằng thao tác hủy chiêu. Người chơi cũng có thể nhét thêm ma đạn khác thay thế cho 3 viên ma đạn đã nạp trước đó.

Người chơi cũng có thể tận dụng hiệu ứng thêm khi đã nạp đủ 3 viên đạn. Nạp đủ đạn thì hiệu ứng gây thêm cho đòn đánh tiếp theo sẽ là: tăng thêm sát thương theo phần trăm máu, Gây choáng và bắn sát thương diện rộng lần lượt với 3 viên ma đạn vàng, 3 viên ma đạn tím và 3 viên ma đạn xanh. Khi kết hợp cả 3 viên trong một băng đạn thì đòn đánh tiếp theo sẽ có cả 3 hiệu ứng nhưng sẽ không thể mạnh bằng đạn đồng bộ.

Mẹo khắc chế tướng Thorne

Khi phải đối đầu với tướng Thorne bên team đối phương, người chơi có thể tận dụng việc Thorne cố định vị trí tung chiêu cuối để áp sát và cho vị tướng này lên bảng đếm số một cách nhanh chóng.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách chơi của vị tướng Thorne mùa này. Hy vọng qua bài viết này của hocvienboardgame.net, các bạn đã hiểu hơn về cách lên đồ , bảng ngọc và phù hiệu cho vị tướng này một cách thật hiệu quả.

 

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất