Tin tức cập nhật

Cách chơi TeeMee Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

TeeMee được biết đến như một tên trợ thủ với khả năng “buff  tiền” cực kỳ bá đạo và thường xuyên góp mặt trong các trận đấu xếp hạng lẫn đấu giải. Cùng chúng tôi tìm hiểu bảng ngọc, phù hiệu và cách chơi TeeMee hiệu quả nhé!

Điểm mạnh và điểm yếu của trợ thủ TeeMee

Cách chơi TeeMee Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 1

Điểm mạnh

  • Với nội tại Vàng vung vãi, TeeMee là một trợ thủ với khả năng buff lượng tiền vô cùng lớn đem về cho đồng đội, nhờ đó các chủ lực của team như xạ thủ sẽ nhanh chóng mạnh hơn.
  • Chiêu cuối Pháp trận thần kỳ sẽ giúp bản thân và đồng đội thấp máu lân cận có được khả năng hồi sinh, đây là kỹ năng sẽ giúp TeeMee có thể bảo vệ cho chủ lực cực tốt và tái giao tranh rất mạnh mẽ.

Điểm yếu

  • Kỹ năng Giáo móc TeeMee và Rắn thần lực tuy có khả năng truy đuổi và làm choáng váng đối phương, nhưng phạm vi chiêu khá ngắn và khó chính xác, vì vậy người chơi cần phải canh thật chuẩn. 
  • Bên cạnh đó chiêu cuối Pháp trận thần kỳ chỉ có tác dụng trong vòng 3 giây, vậy nên các bạn cũng cần canh thời gian và thời điểm sử dụng chiêu hợp lý để có thể giúp cho đồng đội hồi sinh và quay lại với giao tranh.

Các tướng đồng minh – khắc chế TeeMee

Cách chơi TeeMee Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 2

Tướng đồng minh

TeeMee còn là tướng mở giao tranh nên việc cần những đồng đội Dame to dứt điểm, tránh kéo dài thường là các vị tướng Murad, Quilen hay Ngộ không. Các vị tướng này còn có thể gây bất ngờ và hạ gục AD team bạn khi TeeMee đang câu kéo giao tranh ở phía trên.

Tướng khắc chế

Các vị tướng có khả năng khống chế cứng hay liên tục sẽ vô cùng khó chịu với TeeMee. Alice, Aleister hay Gildur luôn là một sự lựa chọn thích hợp vì khi TeeMee bị cố định trong vòng vài giây, sẽ không thể tung chiêu thoát thân hoặc giải cứu đồng đội chính xác được, lúc này việc còn lại là đưa vị tướng lên bảng đếm số.

Cách cộng điểm kỹ năng

Cộng điểm kỹ năng

Cách chơi TeeMee Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 4

Bạn nên nâng tối đa chiêu 1 trước vì đây là chiêu thức gây ra sát thương mạnh mẽ và khả năng choáng lâu, tiếp theo sẽ là chiêu cuối và chiêu 2 nâng cuối cùng.

Combo skill TeeMee

Bạn bật chiêu 1 Rắn thần lực trước để tăng tốc chạy, tiếp tục dùng Giáo móc TeeMee để tiếp cận đến kẻ địch, lúc này chiêu 1 đã được gồng đủ thời gian và gây choáng với đối phương lâu hơn. Như vậy với 2 kỹ năng đầu thì bạn đã có thể truy đuổi và làm choáng đối phương khá tốt.

Chiêu cuối Pháp trận thần kỳ chỉ sử dụng khi bản thân hoặc đồng đội lân cận sắp bị hết máu. 

Bảng Ngọc dành cho TeeMee ở vị trí trợ thủ

Cách chơi TeeMee Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 5

Ngọc đỏ: 10 viên Máu tối đa / Giáp / Tốc đánh.

Ngọc lục: 10 viên Máu/ Giảm hồi chiêu.

Ngọc tím: 10 viên Máu tối đa /  Hồi máu / Tốc chạy / 5s.

Trang bị cho tướng TeeMee ở vị trí trợ thủ

Cách chơi TeeMee Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 6

Bộ trang bị bao gồm: Phụ trợ, Giày Hermes, Khiên thất truyền, Khiên huyền thoại, Giáp Gaia, Giáp hộ mệnh.

Bộ trang bị này sẽ giúp TeeMee tăng cường khả năng cứng cáp, hồi chiêu nhanh, có thêm 1 mạng nhờ Giáp hộ mệnh, phòng trường hợp chết trước thì bạn vẫn có thể hồi sinh lại và tiếp tục dùng chiêu cuối để hồi sinh tiếp. 

Phù Hiệu và Phép bổ trợ của TeeMee ở vị trí trợ thủ

Cách chơi TeeMee Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 7

Với khả năng áp sát và truy đuổi mục tiêu thì phù hiệu Rừng nguyên sinh sẽ phù hợp với TeeMee, nhận thiêu đốt quanh bản thân và gây ra sát thương lên kẻ địch.

Phép bổ trợ phù hợp với vị tướng này có thể chính là tốc biến hoặc hồi máu, bạn có thể gồng chiêu 1 và tốc biến vào đối phương để làm choáng, hoặc sử dụng hồi máu để bảo vệ đồng đội được tốt hơn.

Cách chơi TeeMee

Cách chơi TeeMee Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 8

Giai đoạn đầu game

Giai đoạn đầu của game bạn có thể di chuyển ra khu vực đường giữa để vừa hưởng đợt lính chung, vừa buff tiền được cho đồng đội, ngoài ra bạn còn có thể lấy được tầm nhìn ở khu vực sông và đoán được hướng di chuyển của rừng.

Sau đó bạn nhanh chóng trở về với xạ thủ của team để bảo vệ và làm tăng lượng tiền cho chủ lực thật sớm.

Giai đoạn giữa game

Giai đoạn giữa của game thì TeeMee vẫn nên theo sát xạ thủ để tăng tiến lượng tiền, farm lính nhanh chóng và tạo thành bộ đôi đảo đường khi đi gank và hỗ trợ đồng đội.

Giai đoạn cuối game

Giai đoạn cuối của game bạn có thể lựa chọn các đối tượng đi lẻ và dùng combo chiêu 1 + 2 để bắt vào. Nếu team của địch có các vị tướng sốc sát thương đơn mục tiêu tốt như Kriknak, Zill, Keera,… thì bạn nên theo sát chủ lực để dùng chiêu cuối hồi sinh được kịp thời.

Mẹo khắc chế TeeMee

Khả năng bung lượng vàng của TeeMee khá là có ích, ta nên tận dụng đi cùng đồng đội để có thể tăng lượng vàng giúp cùng đồng đội, hơn vàng kẻ địch giai đoạn đầu, chiêu cuối của TeeMee sẽ là chìa khóa để lật kèo trong giao tranh nên hãy tận dụng nó một cách chính xác, chiêu đánh rắm sẽ là sức sát thương duy nhất nên hãy áp sát mục tiêu đó để có thể thực hiện nó.

Một số lưu ý và mẹo khi chơi game TeeMee

Khi giao tranh hãy canh TeeMee lúc bật chiêu cuối thì ta nên dừng lại 2,5s trước khi giết kẻ địch, điều đó sẽ làm cho chiêu của TeeMee hết hiệu lực không còn khả năng hồi sinh, ngoài ra ta còn có thể chơi các vị tướng khống chế để tránh vị tướng này bật chiêu cuối chuẩn xác.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách chơi của vị tướng TeeMee  mùa này. Hy vọng qua bài viết này của Hocvienboardgame.vn, các bạn đã hiểu hơn về cách lên đồ, bảng ngọc và phù hiệu cho vị tướng này một cách thật hiệu quả.

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất