Tổng hợp

Cách tải video trên Facebook về điện thoại đơn giản dễ làm

Hiện nay khi các bạn lướt facebook, sẽ bắt gặp những video hài hước, hay những thước phim đặc sắc,… lúc này chỉ muốn tải video trên Facebook về để có thể gửi cho người yêu, hoặc bạn bè người thân xem cùng nhưng các bạn lại không biết cách tải những video đó, trong bài viết hôm nay hocvienboardgame sẽ giải quyết vấn đề này cho các bạn với cách cực kỳ đơn giản và dễ làm, các bạn cùng theo dõi nhé.

Hướng dẫn tải video trên Facebook về iPhone không qua ứng dụng

Cách tải video trên Facebook về điện thoại đơn giản dễ làm 1

Hướng dẫn cách tải video trên facebook về iPhone bằng getfvid.com

Bước 1: Truy cập vào Facebook ở điện thoại iPhone của bạn.

Bước 2: Tìm video mà bạn cần tải về => bấm vào “chia sẻ”

Bước 3: Bấm chọn “sao chép liên kết”

Bước 4: Thoát ra màn hình chính điện thoại, lúc này bạn hãy mở trình duyệt web ở máy của bạn ví dụ như safari, google, chrome,… sau đó truy cập vào trang web https://www.getfvid.com

Bước 5: màn hình sẽ chuyển qua giao diện mới, lúc này bạn hãy dán liên kết đã sao chép ở Bước 3 vào ô trống.

Bước 6: Nhấn vào nút tải xuống để chọn chất lượng của video tải về.Tiếp theo, ở mục menu sẽ hiện ra, lúc này bạn bấm vào “tải về tệp đã liên kết” để hoàn thành.

Hướng dẫn tải video trên facebook về iPhone bằng website fdown.net

Cách tải video trên Facebook về điện thoại đơn giản dễ làm 2

Bước 1: Truy cập vào Facebook ở điện thoại iPhone của bạn.

Bước 2: Tìm video mà bạn cần tải về => bấm vào “chia sẻ”

Bước 3: Bấm chọn “sao chép liên kết”

Bước 4: Thoát ra màn hình chính điện thoại, lúc này bạn hãy mở trình duyệt web ở máy của bạn ví dụ như safari, google, chrome,… sau đó truy cập vào trang web https://www.getfvid.com . Sau đó bạn dán liên kết của video đã sao chép vào ô trống, bấm chọn Download

Bước 5: Tiếp đến bạn cần chọn chất lượng video cần tải ở mức bình thường hoặc rõ nét  rồi chọn tải về tệp được liên kết

Bước 6: Bạn đợi việc tải về hoàn tất và vào album ảnh để kiểm tra.

Hướng dẫn cách tải video trên Facebook về iPhone bằng ứng dụng 

Cách tải video trên Facebook về điện thoại đơn giản dễ làm 3

Nếu các bạn đang muốn tải video trên Facebook về iPhone một cách dễ dàng hơn thì bạn hãy sử dụng ứng dụng tải video ở trên Facebook dành cho iPhone.Không lạ gì nữa, ứng dụng mà mình nhắc đến chính là “Documents by Readdle”. Để tải về video, các bạn hãy làm theo mình nhé:

  • Bước 1: Mở Appstore để tải ứng dụng “Documents by Readdle”
  • Bước 2: Sau khi ứng dụng đã được tải về,các bạn hãy mở Facebook trên iPhone lên.
  • Bước 3: Tìm video bạn cần tải, nhấn vào tùy chọn, chọn chia sẻ, sau đó chọn “sao chép liên kết”
  • Bước 4: Quay lại màn hình chính của iPhone => bạn hãy mở “Documents by Readdle” .
  • Bước 5: Bạn chọn chuyển qua phần trình duyệt được lập trình sẵn trong ứng dụng có biểu tượng hình chiếc “la bàn” ở góc dưới cùng bên phải màn hình =>tiếp theo hãy truy cập vào trang web https://www.getfvid.com/ 
  • Bước 6: Tiến hành dán đường dẫn video mà bạn vừa sao chép ở Bước 3 vào => bấm chọn nút “tải về” => Chọn chất lượng video mà các bạn muốn tải => nhấn nút “xong” để xác nhận việc hoàn thành tải video.
  • Bước 7: Sau khi tải video thành công, bạn hãy bấm chọn “trình quản lý tải xuống” ở thanh menu dưới cùng => chọn vào biểu tượng hình chiếc “kính” để App di chuyển đến mục đựng video => bấm vào “menu” ở bên cạnh video.
  • Bước 8: Sau cùng, các bạn hãy tiếp tục chọn “di chuyển” vào “thư viện ảnh” của iPhone => Bấm xác nhận “di chuyển” một lần nữa để hoàn tất.

Cách tải video trên facebook về điện thoại iPhone bằng máy tính 

Ở trường hợp nếu mà các bạn cảm thấy cách tải video trên facebook ở trên mất nhiều thời gian thì các bạn hãy thực hiện ngay trên chiếc máy tính của bạn. quy trình như sau: 

  • Bước 1: Trước hết, các bạn hãy tải phần mềm “AnyTrans” ở  https://www.imobie.com/anytrans/download.htm . Bạn hãy lựa chọn bản phù hợp với hệ điều hành máy tính của mình nhé => Sau khi tải về phần mềm, bạn khởi chạy tệp vừa tải rồi chọn Install để cài đặt phần mềm đó.
  • Bước 2: Bạn hãy mở phần mềm “AnyTrans” lên và cắm dây kết nối giữa iphone và máy tính. Tiếp theo hãy mở khóa iPhone của bạn sau đó chọn  “tin cậy máy tính này” để hoàn thành việc kết nối.
  • Bước 3: Bạn trở về FB được mở máy tính của mình sau đó tìm video cần tải về rồi chọn Chia sẻ sau đó hãy sao chép liên kết 
  • Bước 4: Quay về phần mềm “AnyTrans” => các bạn chọn tính năng “Media Downloader” ở thanh menu phía bên trái => tiến hành dán liên kết đã sao chép vào và chọn “Search” để ứng dụng tìm kiếm.
  • Bước 5:Tiếp theo các bạn hãy chọn chất lượng của video tải xuống=> Đến mục “Save video to…” => tiếp tục bấm lưu video về thẳng iPhone và bấm nút “download”.

Thực hiện ở máy tính xong và các bạn có thể ngắt kết nối và mở iPhone của mình lên để xem kết quả. 

Vừa rồi là quá trình hướng dẫn các bạn cách tải video trên facebook, mong rằng các bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn một cách dễ dàng. Chúc các bạn thành công!

Avatar photo
DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất