Review

Hướng dẫn tải Play Together chi tiết nhất cho mọi game thủ

Play Together là một tựa game đã thu hút được một lượng người chơi đông đảo. Nhưng không phải bất kỳ thiết bị nào cũng có thể tải game này từ CH Play hay App Store vì một số máy sẽ hiện thông báo “Thiết bị của bạn không tương thích với phiên bản này”, dẫn đến việc nhiều người không thể tải hoặc cập nhật được game. Để có thể khắc phục trường hợp này, anh em có thể tải Play Together apk trên điện thoại Android cũng như trình giả lập của game. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cụ thể cho bạn qua bài viết bên dưới.

Đôi nét về tựa game Play Together

Đôi nét về tựa game Play Together

Play Together là một trò chơi phiêu lưu được mô phỏng bởi Haegin Co., Ltd. Được ra mắt vào đầu năm 2021 trên nền tảng iOS, đến nay số lượt tải con game này đã lên tới con số hàng chục đến hàng trăm triệu. Trò chơi được gắn mác 4+, hầu như phù hợp với đại đa số lứa tuổi. 

Khi tham gia trò chơi, bạn sẽ được lựa chọn nhân vật tùy theo sở thích của mình. Trò chơi được mô phỏng dưới cái nhìn của 1 xã hội thu nhỏ khi người chơi có thể điều khiển nhân vật để tham gia các hoạt động xây nhà, vui chơi như câu cá và giao lưu với bạn bè của mình hoặc bạn mới trong game. Trong giai đoạn dịch bệnh Covid 19 còn phức tạp, Play Together đã thành công trong việc hoàn thành tốt vai trò của mình để kết nối và xây dựng cộng đồng người chơi khiến nó trở thành tựa game đứng top trong giai đoạn lúc bấy giờ tại Việt Nam.

Hướng dẫn chơi Play Together cực kỳ dễ dàng

Hướng dẫn chơi Play Together cực kỳ dễ dàng

Toàn bộ trò chơi được thiết lập xoay quanh các thành viên làm nhiệm vụ thông qua các trò chơi minigame, chẳng hạn như là đi học, đi làm, xây nhà, câu cá,… Tất cả với mục đích là kiếm thật nhiều tiền để có được một cuộc sống tốt đẹp hơn, game lấy bối cảnh như một xã hội thu nhỏ, nơi người người đang hoàn thiện cho bản thân và cuộc sống của mình. Người chơi nên tập trung kiếm tiền để có thể mua xe cộ, trang trí nhà cửa hoặc chơi game cùng bạn bè.

Ngay khi bắt đầu cuộc chơi, người tham gia sẽ xuất hiện tại Phố người Việt, đây là một thành phố lớn và có rất nhiều người chơi tụ họp đến từ khắp nơi trên thế giới, và bạn lập tức nhận được ngay một số nhiệm vụ để có thể bắt đầu kiếm tiền hoặc các vật phẩm khác nhau.

Khi tiến sâu vào trong trò chơi, bạn sẽ tăng cấp bậc và mở khóa nhiều tính năng độc đáo hơn nữa như có thể đi học, nuôi dưỡng, ấp trứng hay huấn luyện thú cưng,… Với những nhiệm vụ mới mẻ và hấp dẫn, vừa mang tính trẻ con, vừa pha trộn cách sống của người trưởng thành, nên anh em sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán.

Khi vừa bắt đầu chơi, bạn sẽ có một ngôi nhà hộp gồm một số vật dụng phổ thông như: một chiếc giường và một vài đồ nội thất thiết yếu. Khi kiếm được nhiều tiền bạn có thể mua một ngôi nhà mới, tân trang, sắm sửa cho ngôi nhà của mình trông đẹp hơn, bắt mắt hơn. Thậm chí mở những buổi tiệc thâu đêm suốt sáng cùng bạn bè, cứ như đang trải nghiệm cảm giác thực tế vậy.

Tuy nhiên giá của một căn nhà đẹp sẽ rất đắt, để có được giá trị đó, hãy cố gắng làm nhiệm vụ thật tốt để tích lũy thêm tài chính và mua được căn nhà mà mình hằng mơ ước nhé.

Bên cạnh những nhiệm vụ thú vị, Play Together cũng đem tới một số hoạt động để giải trí như cắm lửa trại, ngồi bánh xe Ferris, chơi khinh khí cầu, hay chạy vượt chướng ngại vật,… Thêm vào đó, game còn cung cấp một số yếu tố quảng cáo mang tính “watch to earn”, tức là người chơi có thể xem quảng cáo để có cơ hội kiếm thêm được nhiều tiền hơn.

Hướng dẫn tải Play Together

Hướng dẫn tải Play Together

Nhiều người rất muốn chơi thử xem game Play Together này có gì thú vị nhưng vẫn còn băn khoăn không biết nên tải như thế nào. Đặc biệt là với những thiết bị gặp trục trặc. Sau đây, không để anh em chờ đợi lâu, chúng mình sẽ hướng dẫn các bước tải Play Together cho từng nền tảng khác nhau nhé!

Thiết bị Android

  • Bước 1: Truy cập vào CH Play trên di động của bạn và tìm kiếm tên trò chơi “Play Together” trên thanh công cụ.
  • Bước 2: Nhấn Download (Cài đặt) và hệ thống sẽ tải game về máy cho bạn, sau đó là bạn có thể chơi game ngay rồi.

Ngoài ra còn có trường hợp không thể tải xuống do thiết bị không tương thích, anh em đừng lo bởi vấn đề này chúng tôi sẽ khắc phục giúp các bạn ngay trong nội dung bên dưới. 

Thiết bị iOS

iOS cũng tương tự như Android, bạn chỉ cần tiến hành theo 2 bước:

  • Bước 1: Truy cập vào ứng dụng App Store của iOS sau đó nhập tên game “Play Together” vào ô tìm kiếm.
  • Bước 2: Nhấn nút Get (Nhận) và hệ thống sẽ tự động cài đặt game nhanh chóng cho bạn. Sau khi hoàn tất, bạn có thể vào khám phá trò chơi rồi đấy.

PC (Máy tính)

Hướng dẫn tải Play Together trên PC

Vì trên nền tảng PC sẽ không có sẵn các ứng dụng cho thiết bị di động như CH Play hay App Store, vì thế anh em cần tải thêm 1 phần mềm trung gian (giả lập) để tiến hành tải game. Có rất nhiều phần mềm giả lập đáng tin nhưng hôm nay chúng tôi sẽ chỉ giới thiệu đến anh em phần mềm LDPlayer. Sau khi tải xong LDPlayer trên các trang web cung cấp link chính thống, uy tín thì bạn có thể tiến hành truy cập vào phần mềm.

  • Bước 1: Mở LDPlayer và chọn CH Play.
  • Bước 2: Nhập từ khóa game “Play Together” ở khung tìm kiếm.
  • Bước 3: Chọn từ khóa hiển thị đầu tiên và tiến hành “Cài đặt”.
  • Bước 4: Sau khi hoàn tất quá trình tải xuống, anh em có thể bắt đầu cuộc chơi.

Lưu ý: với PC (máy tính) có sự hỗ trợ từ trình giả lập nên các thao tác di chuyển trong game có thể sẽ không giống như khi chơi trên điện thoại hay ipad, máy tính bảng,… Người chơi có thể sử dụng các nút được phần mềm giả lập hỗ trợ để thao tác trở nên mượt mà hơn. Anh em đừng lo vì nếu tập làm quen dần thì mọi thứ cũng sẽ được đơn giản hóa mà thôi.

Hướng dẫn tải game Play Together trên thiết bị không tương thích

Hướng dẫn tải game Play Together trên thiết bị không tương thích

Với các thiết bị khi tải trên điện thoại đặc biệt là nền tảng Android nhưng lại không tải được và điện thoại của bạn hiển thị “thiết bị của bạn không tương thích với phiên bản này” thì người tham gia có thể áp dụng thử bằng cách tải phiên bản Play Together apk như sau:

  • Bước 1: Bạn có thể download ứng dụng “Tap Tap”
  • Bước 2: Mở ứng dụng Tap Tap và nhập từ khóa tìm kiếm Play Together để tải và cài đặt xuống.
  • Bước 3: Sau khi hoàn tất quá trình cài đặt, anh em trở ra màn hình chính và chọn vào game Play Together, như thế là bạn có thể chơi rồi đấy.

Anh em cũng có thể sử dụng app APKPure hoặc những dòng ứng dụng tương tự khác để tải phiên bản apk của game, quá trình thực hiện cũng tương đồng tại app Tap Tap, các thao tác rất đơn giản và nhanh chóng nên anh em không cần phải lo lắng nhé.

Lời kết

Qua bài viết trên của Học Viện Board Game, có lẽ anh em phần nào đã biết cách tải Play Together rồi đúng chứ. Thực chất, để tải một con game mà có độ đảm bảo về chất lượng, cũng như được cung cấp bởi các nhà sản xuất có tiếng thì mọi chuyện không hề phức tạp chút nào. Đây được đánh giá là một con game rất thú vị, vậy sao anh em không thử trải nghiệm ngay nhỉ?

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất