Tổng hợp

Cách tải Play Together miễn phí và chi tiết nhất

Play Together là một tựa game tuy mới được cho ra mắt và trở thành trò chơi được mọi người yêu thích. Do vậy, thông tin về cách tải Play Together trên máy tính và trên điện thoại có lượt tìm kiếm cao trong thời gian trở lại đây. Thông qua bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách tải tựa game này nhanh nhất và đơn giản nhất.

Game Play Together là gì ?

Cách tải Play Together miễn phí và chi tiết nhất 1

Play Together là một trong những tựa game mobile mới cho ra mắt cách đây chưa lâu nhưng đã tạo được tiếng vang, được trở thành trò chơi mà nhiều người yêu thích và lựa chọn. Play Together hỗ trợ trên cả thiết bị có hệ điều hành iOS và Android nên người chơi không cần phải lăn tăn liệu là điện thoại của mình có phù hợp để trải nghiệm game hay không.

Trò chơi thuộc thể loại phiêu lưu, tức là khi tham gia chơi, người chơi sẽ được hóa thân thành nhân vật trong một thế giới ảo, gặp gỡ những người bạn chung đam mê để cùng nhau hoàn thành những nhiệm vụ nhỏ do trò chơi đề ra  nhằm mục đích để kiếm tiền và mua sắm đồ cho nhân vật của mình. 

Play Together được đánh giá khá cao về tính giáo dục, phù hợp với cả lứa tuổi trẻ em bởi vì tựa game này mô phỏng khá là chi tiết đời sống xã hội, cung cấp các nhiệm vụ đơn giản thân thuộc và mang ý nghĩa để thông qua đó, người chơi có được những trải nghiệm chân thực và đúc kết được nhiều điều mới mẻ. 

Cách chơi game Play Together

Bên cạnh những thắc mắc về cách tải Play Together, nhiều người chơi cũng tìm kiếm thông tin về cách chơi tựa game đình đám này. Ngay từ lúc đăng ký tài khoản tại Play Together, người chơi sẽ được thoải mái lựa chọn và trang trí nhân vật của mình với kiểu tóc và ngoại hình khác nhau.

Sau khi hoàn thiện việc tạo hình nhân vật, trò chơi sẽ điều hướng để người chơi xuất hiện tại sảnh chính. Thời điểm này, người chơi sẽ nhận một thông báo về các nhiệm vụ cần phải hoàn thành để có thể kiếm được nhiều tiền và kim cương nhất. Ngoài ra, người chơi cũng có thể kết thêm bạn mới, gặp gỡ nhiều người chơi từ khắp nơi tại thị trấn ngôn ngữ.

Tất nhiên là game cũng hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Việt nên người chơi có thể rủ thêm bạn bè và người thân cùng trải nghiệm tựa game thú vị này. 

Nhiệm vụ trong game Play Together là gì?

Như đã nói ở trên, Play Together là một tựa game mô phỏng đời sống thực nên có tính xã hội rất cao. Cùng với đó, các nhiệm vụ hay công việc hằng ngày cần hoàn thành trong trò chơi có nội dung hết sức quen thuộc, giống như những hoạt động hằng ngày thường làm, ví dụ như chuyển tài liệu,  vận chuyển bánh pizza, leo núi, bắt bướm,  tìm động vật đi lạc hay nhặt rác,…Sau khi hoàn thành mỗi một nhiệm vụ, người chơi sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng. 

Cách tải game Play Together cho PC bằng Bluestacks

Cách tải Play Together miễn phí và chi tiết nhất 2

Hướng dẫn nhanh 

  • Bước 1: Khởi động phần mềm Bluestacks, nhấp chọn vào biểu tượng Google Play Store.  
  • Bước 2: Ngay tại ô tìm kiếm, hãy nhập từ khóa “Play Together”. 
  • Bước 3: Click Enter để cài đặt game vào máy. Sau khi tải hoàn tất cần phải đăng ký tài khoản và bắt đầu trải nghiệm tựa game đình đám này.  

Hướng dẫn chi tiết

  • Bước 1: Mở phần mềm Bluestacks. Tiếp đến, nhấp chọn vào biểu tượng của Google Play Store để đăng nhập vào tài khoản Google của bạn. 
  • Bước 2: Chọn thanh tìm kiếm tại trang chủ của Google Play Store.
  • Bước 3: Nhập từ khóa “Play Together” và bấm Enter.
  • Bước 4: Nhấp chọn “Install” để cài đặt game về máy tính.
  • Bước 5: Sau khi hoàn tất tải game, ấn chọn nút “Open” để khởi động game, đăng ký tài khoản là có thể bắt đầu trải nghiệm game. 

Cách tải Play Together cho điện thoại Android không tương thích

Cách tải Play Together miễn phí và chi tiết nhất 3

Trò chơi Play Together được cập nhật định kỳ thường xuyên để nâng cấp các chi tiết, đồ họa có trong game nhằm đem lại trải nghiệm tối ưu nhất cho người dùng. Tuy vậy, khi có bản cập nhật mới, một số dòng máy điện thoại Android sẽ hiển thị thông báo “ Thiết bị của bạn không tương thích” và không cho phép người chơi tải bản cập nhật này.

Lúc này, đừng quá lo lắng mà hãy hủy cài đặt game rồi tải lại và làm theo hướng dẫn cách tải Play Together cho điện thoại Android không tương thích như bên dưới đây:

  • Bước 1: Truy cập đường dẫn vào ứng dụng TapTap trên điện thoại của bạn và nhấn chọn Download. 
  • Bước 2: Sau khi cài đặt thành công phần mềm TapTap thì quay trở lại màn hình chính của điện thoại rồi chọn biểu tượng của ứng dụng này. 
  • Bước 3: Tại thanh tìm kiếm, nhập từ khóa “Play Together” rồi nhấp chọn vào biểu tượng game để bắt đầu tải về điện thoại.
    Bước 4: Tiếp theo nhấn vào nút Download. 
  • Bước 5: Sau khi hoàn thành quá trình tải game người chơi sẽ thấy có một thông báo hiện lên. Lúc này, hãy nhấn chọn nút “Cài đặt” ở góc phải bên dưới của màn hình.
  • Bước 6: Đợi đến khi cài đặt game thành công thì nhấn chọn vào biểu tượng của Play Together để khởi động game. 

Cách tải Play Together cho iOS

Nếu người chơi sử dụng điện thoại có hệ điều hành iOS thì có thể tham khảo cách tải Play Together dưới đây:

  • Bước 1: Truy cập vào ứng dụng App Store trên thiết bị.
  • Bước 2: Tại ô Tìm kiếm, gõ từ khóa “Play Together”.
  • Bước 3: Nhấn vào biểu tượng của game hiển thị trên trang chủ của App Store và chọn “Cài đặt”.
  • Bước 4: Sau khi hoàn tất việc tải game, nhấn vào biểu tượng “Play Together” để khởi động, đăng ký tài khoản và bắt đầu trải nghiệm chơi game. 

Cách tải Play Together APK đơn giản

Người chơi cũng có thể lựa chọn cách tải Play Together thông qua phần mềm APKPure cực kỳ đơn giản như sau:

  • Bước 1: Truy cập ứng dụng APKPure, chọn nút Download để tải phần mềm về máy. 
  • Bước 2: Mở ứng dụng APKPure, tại thanh tìm kiếm ở màn hình chính, gõ từ khóa “Play Together”. 
  • Bước 3: Nhấp chọn “Install” để tải game về máy. Khi game Play Together đã tải xong, tại màn hình chính sẽ hiển thị thông báo. Lúc này, bạn chỉ cần chọn “Cài đặt xong” là có thể thực hiện đăng ký và trải nghiệm tựa game hot hit này. 

Những câu hỏi liên quan đến cách tải Play Together

Cách tải Play Together miễn phí và chi tiết nhất 4

Game Play Together là gì?

Đây là một tựa game mobile thể loại phiêu lưu thế giới mở, giúp kết nối với các người chơi ở khắp mọi nơi trên thế giới. Người chơi có thể chơi nhiều trò chơi nhỏ (mini game) khác nhau, cùng với đó là hoàn thành các nhiệm vụ để kiếm thêm tiền tệ trong game.

Cách tải game Play Together 

Tại bài viết này chúng tôi đã đề cập cách tải Play Together chi tiết ở mục 2.

Trên đây là những thông tin hữu ích về cách tải Play Together cho cả hệ điều hành iOS và Android mà Học Viện Board Game tổng hợp lại. Mong rằng sau khi đọc xong bài viết này, bạn đã biết được cách tải game đơn giản và nhanh chóng nhất để trải nghiệm thế giới những điều thú vị trong Play Together.

Avatar photo
DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất