Tin tức cập nhật

Cách chơi Superman Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Superman hay còn được gọi là siêu nhân, là một trong những siêu anh hùng đầu tiên của DC comics được Liên Quân Mobile đưa vào đấu trường. Là một tướng đấu sĩ thiên về sự sát thương, anh chàng này sở hữu cho mình các kỹ năng gây sát thương theo phần trăm máu, khả năng cơ động cũng như lực chống chịu cực tốt. Cùng chúng tôi xem qua bài viết dưới đây để hiểu thêm về anh chàng siêu anh hùng này nhé!

Điểm mạnh và điểm yếu của tướng Superman

Cách chơi Superman Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 1

Điểm mạnh

Nói về điểm nổi bật của Superman đó là sự đa dạng về chiêu thức và độ cơ động, có thể nói là anh chàng này sở hữu một bộ combo chiêu thức nhiều kỹ năng gây sát thương và khống chế nhất nhì trong Liên Quân Mobile.

Superman là một đấu sĩ thiên về sức mạnh nên những kỹ năng khi anh chàng này tung ra sẽ chứa đựng lượng sát thương cực lớn nhưng sẽ hạn chế vì Superman chỉ mạnh khi đã có đủ điểm nộ, nên người chơi cũng cần lưu ý di chuyển liên tục, tích đủ điểm cần thiết để tung chiêu ra khi cầm siêu anh hùng này.

Điểm yếu

Điểm yếu duy nhất khiến vị tướng này trở nên yếu ớt là ngăn chặn khả năng di chuyển của anh chàng này để anh không thể tích đủ điểm nộ và tung các chiêu thức với lượng sát thương cao nhất. Có thể nói ngắn gọn, khi không có điểm nộ thì Superman sẽ vô cùng yếu.

Các tướng đồng minh và khắc chế của Superman

Cách chơi Superman Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 2

Tướng đồng minh

Superman sẽ rất mạnh khi đi cùng với các tướng có khả năng khống chế địch thủ cao hoặc có khả năng cơ động tốt, ra vào một cách mau lẹ như Gildur, Eland’orr. Hay anh chàng này cũng có thể đi rất tốt với Chaugnar, khả năng bỏ qua khống chế của vị tướng này sẽ giúp cho Superman tối ưu hóa được sức mạnh.

Tướng khắc chế

Với Superman thì các tướng này có khả năng khống chế cứng hoặc liên tục như Arum, Aleister hay Gildur sẽ là khắc tinh của anh chàng, vì bộ kỹ năng của Superman là cần tích nộ nên khi bị khống chế hoặc áp chế, siêu anh hùng này sẽ bị mất hoàn toàn điểm tích nộ trước đó.

Các cách cộng điểm kỹ năng và combo chiêu thức của Superman

Cách cộng điểm kỹ năng

Cách chơi Superman Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 3

Combo chiêu thức

Vì là một tướng có bộ kỹ năng đa dạng từ việc tích nộ nên với game Superman người chơi sẽ không có bộ combo chiêu riêng và cần kỹ năng cá nhân khi tung chiêu cao. Quan trọng với Superman đó là cần di chuyển liên tục và tung chiêu thức đúng thời điểm, cần cân bằng giữa sát thươngkhống chế một cách hợp lý.

Bảng ngọc cho Superman

Cách chơi Superman Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 4

  • Ngọc đỏ: 10 viên hút máu/ công vật lý.
  • Ngọc tím: 10 viên máu tối đa.
  • Ngọc xanh: 10 viên giáp phép / giáp.

Ngọc bổ trợ ở trên là sự cân bằng hoàn hảo cho lượng sát thương và sức phòng ngự của Superman. Với các thuộc tính cộng thêm hút máu, công vật lý gia tăng khả năng gây sát thương của anh chàng này. Máu tối đa, giápgiáp phép sẽ giúp cho Superman có độ chống chịu, dẻo dai nhất định khi đi đường cũng như trong lúc giao tranh.

Cách lên đồ cho Superman

Vì là tướng có sát thương từ kỹ năng cao nên Superman không cần có quá nhiều trang bị thiên về công vật lý, các trang bị dành cho vị siêu anh hùng này thường là các trang bị thủ, giúp tăng thêm khả năng phòng ngự cho anh chàng để có thể tận dụng khả năng di chuyển ra vào khi giao tranh nhiều lần.

Khởi đầu với Giáp Gaia và giày kiên cường sẽ cho Superman lượng lớn giáp phép và khả năng hồi máu tốt từ nội tại của Giáp Gaia, kèm theo đó còn là một ít kháng hiệu ứng từ trang bị tốc chạy.

Các món trang bị tiếp theo lần lượt là  Giáp cuồng nộ, Thương xuyên pháGiáp thống khổ.

Các trang bị này cân bằng khả năng gây ra sát thương và chống chịu cho Superman với lượng công vật lý và xuyên giáp theo cấp độ từ lượng giáp, thương xuyên phá, và máu tối đa lớn đến từ Giáp cuồng nộ và Giáp thống khổ, kèm theo đó là hiệu ứng tăng tốc chạy khi nhận sát thương và phản sát thương sẽ giúp cho vị siêu anh hùng này vô cùng mạnh.

Trang bị cuối cùng là Giáp hộ mệnh làm tăng khả năng sống sót sau giao tranh của Superman.

Cách chơi Superman Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 5

Phù hiệu và phép bổ trợ cho tướng Superman

Cách chơi Superman Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 6

  • Phù hiệu chính: Rừng nguyên sinh, lượng máu, chạy sông, Du hiệp.
  • Phù hiệu phụ: Tháp quang minh, hồi chiêu. Thành k.nguyên, giảm hồi.

Bộ phù hiệu ở trên sẽ cực kỳ thích hợp với vị siêu anh hùng này với Các điểm ở bộ Rừng nguyên sinh. lượng máu và Chạy sông sẽ gia tăng khả năng di chuyển trên sông của Superman và lượng máu tối đa để có thể đảo đường từ rất sớm.

Du hiệp là phù hiệu tối ưu khả năng giao tranh của anh chàng này, vì với Superman, ra vào trong lúc  giao tranh thường xuyên là điều khó tránh khỏi. Các phù hiệu phụ tăng mạnh khả năng hồi chiêu thức với các điểm giảm hồi cho phép được bổ trợ và hồi chiêu dành cho chiêu cuối.

Phép bổ trợ phù hợp với Superman sẽ là thanh tẩy vì phép này sẽ hạn chế được tối đa nhược điểm của anh là bị khống chế và không thể tích đủ điểm nộ cho việc tung ra các chiêu thức.

Cách chơi Superman

Cách chơi Superman Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 7

Giai đoạn đầu game

Ở giai đoạn đầu của trận đấu, Superman vô cùng mạnh với lượng sát thương từ kỹ năng và độ dẻo dai nhất định. Anh chàng có thể farm lính và đẩy đường vô cùng nhanh nhạy và tận dụng tốc độ di chuyển liên tục đảo đường để hỗ trợ cho đồng đội, và mang lại lợi thế tối đa cho team.

Giai đoạn giữa game

Ở giai đoạn giữa của trận đấu, Superman với các trang bị đã có thể mở giao tranh bất cứ lúc nào. Anh chàng có thể lựa chọn vị trí và nhắm vào tuyến sau của team đối phương để lao vào, gây ra sát thương. Lối chơi của vị siêu anh hùng này cũng khá là khác biệt so với đấu sĩ. Anh cần dứt khoát và tung combo chiêu thức sau đó là tháo chạy để tích điểm nộ, quay lại giao tranh trong giây lát.

Giai đoạn cuối game

Ở giai đoạn này, các tướng của đối phương khi đã có lượng trang bị thủ nhất định. Superman cần xác định được đúng mục tiêu để lao vào hoặc có thể chơi theo một cách an toàn là bảo vệ được các nguồn sát thương chủ lực của team mình. Càng về cuối đấu sĩ này sẽ càng yếu và cần hỗ trợ đồng đội một cách tốt nhất.

Một số lưu ý và mẹo khi chơi game Superman

Cách chơi Superman Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 8

Tận dụng hết khả năng tích điểm nộ nhanh chóng từ chiêu 2 và chiêu cuối, người chơi còn có thể sử dụng một cách hợp lý và tung ra nhiều chiêu thức nâng cấp nhất.

Lối chơi của anh chàng này hơi bị khác biệt và các chiêu thức tung ra luôn chỉ định về hướng Superman tiến đến nên người chơi cũng cần làm quen với điều này. Không ở trong lúc giao tranh quá lâu và chú ý tung ra chiêu thức chuẩn xác.

Mẹo khắc chế Superman

Khi gặp Superman ở team của đối phương, đừng quá lo lắng vì bạn có thể chọn các tướng khắc tinh có khống chế cứng hoặc liên tục để khắc chế được anh chàng này. không quá lên cao khi có Superman vì với khả năng đẩy lùi, anh chàng này còn có thể đẩy bạn vào trụ bất cứ lúc nào.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách chơi của vị tướng Superman mùa này. Hy vọng qua bài viết này của Hocvienboardgame.vn, các bạn đã hiểu hơn về cách lên đồ , bảng ngọc và phù hiệu cho vị tướng này một cách thật hiệu quả.

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất