Tin tức cập nhật

Cách chơi Slimz Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Slimz là một vị tướng xạ thủ đa năng trong liên quân mobile khi có thể đảm nhiệm hai vai trò đi rừng lẫn đi đường, với khả năng trị tank và late của vị tướng này là cực kỳ mạnh mẽ, vậy nên tỉ lệ cấm chọn vị tướng này trong đấu hạng lẫn đấu giải đều rất cao. Cùng mình phân tích sức mạnh và cách chơi Slimz hiệu quả qua bài viết sau đây nhé.

Điểm mạnh và điểm yếu của Slimz

Cách chơi Slimz Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 1

Điểm mạnh

Chiêu 1 của Slimz nếu sử dụng chính xác sẽ có khả năng làm choáng rất lâu và vô cùng hiệu quả khi đi gank.

Nội tại Xuyên thấu kết hợp với chiêu cuối Thuốc cà rốt sẽ giúp cho vị tướng này bắn xuyên nhiều mục tiêu và gây sát thương theo % máu, cực kỳ hiệu quả khi bắn các vị tướng tanker.

Điểm yếu

Cũng như nhiều vị tướng xạ thủ khác thì Slimz có lượng máu rất khiêm tốn, dễ dàng lên bảng đếm số nếu gánh chịu lượng sát thương đủ lớn. 

Chiêu 1 của tướng này rất khó trúng mục tiêu, đòi hỏi người chơi phải có khả năng định hướng tốt, vì vậy bạn nên luyện tập nhiều mới có thể thuần thục vị tướng này.

Các tướng đồng minh và khắc chế

Cách chơi Slimz Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 2

Tướng đồng minh 

Những vị tướng tank hoặc hỗ trợ như các tướng có khống chế cứng và liên tục như Arum, Aleister hoặc Alice sẽ giúp cho Slimz được an toàn hơn trong mỗi lần giao tranh, tránh được sát thủ team địch bắt, giúp cho vị tướng này thoải mái gây dame.

Tướng khắc chế

Slimz là chất tướng AD kém cơ động nên việc các vị tướng cơ động hay sát thủ như: Quilen, Ngộ không hay Murad có thể hạ gục vị tướng này một cách dễ dàng và nhanh gọn.

Cách cộng điểm kỹ năng của Slimz

Cách cộng điểm kỹ năng

Cách chơi Slimz Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 3

Chiêu 1 chỉ để gây choáng nên hãy để nâng sau cùng, ưu tiên nâng chiêu 2 và chiêu cuối trước tiên để tối ưu hóa lượng sát thương và độ cơ động.

Combo skill

Sử dụng chiêu 1 với một khoảng cách xa để làm choáng đối thủ , tiếp cận bằng chiêu 2 và bật chiêu cuối liên tục bắn thường.  

Bảng Ngọc

Cách chơi Slimz Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 5

Slimz có thể sử dụng bảng ngọc tốc đánh – chí mạng để đi rừng và đi đường, bạn có thể tham khảo qua bảng ngọc dưới đây:

  • Ngọc đỏ: 10 Tỷ lệ chí mạng / Tốc đánh.
  • Ngọc tím: 10 viên Tốc đánh / Tốc chạy.
  • Ngọc lục: 10 viên Công vật lý / Xuyên giáp.

Trang bị cho Slimz

Cách chơi Slimz Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 5

Bộ trang bị bao gồm: Giày du mục,Diệt thần cung, Nanh Fenrir, Thánh kiếm, Song đao bão táp, cung tà ma.

Phù Hiệu và Phép bổ trợ

Cách chơi Slimz Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 6

Phù hiệu Tháp quang minh sẽ giúp Slimz sử dụng chiêu thức kèm theo lượng sát thương cao, dễ dàng ra vào giao tranh hiệu quả, vì thế mà phù hiệu này vừa có thể sử dụng để đi rừng hoặc đi đường.

Khi Slimz đi rừng thì Trừng trị sẽ là phép bổ trợ phù hợp, còn Slimz đi đường thì có thể mang theo Tốc hành hoặc Tốc biến tùy phong cách chơi khác nhau của mỗi người.

Cách chơi

Cách chơi Slimz Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 7

Giai đoạn đầu game

Khi ở vị trí đi rừng thì Slimz nên lựa chọn ăn bùa ở hướng ngược lại với đường rồng, để sau khi hoàn tất vòng rừng thì sẽ dễ gank vào chủ lực của đối phương và kiểm soát được Rồng hắc ám.

Còn khi ở vị trí đi đường thì Slimz nên tập trung vào việc farm thấp, cố gắng last hit lính thật chính xác và đợi đồng đội đến gank hoặc đẩy trụ.

Giai đoạn giữa game

Dù đi rừng hay đi đường thì ở giai đoạn giữa game Slimz cần  tập trung farm tối đa, với rừng thì có thể đi gank ở những đường mà đối phương đang lên cao. Kiểm soát các mục tiêu lớn để giãn cách lượng tiền, cố gắng ép trụ nhất nếu có thể.

Giai đoạn cuối game

Đây là giai đoạn mà Slimz đã có đầy đủ các trang bị cần thiết và trở nên lớn mạnh, cố gắng sử dụng chính xác chiêu 1 để bắt lẻ vào đối phương và mở ra giao tranh hiệu quả. Chỉ cần bạn giữ được vị trí tốt trong giao tranh thì Slimz dễ dàng bắn tan nát team địch.

Những lưu ý và mẹo khi chơi Slimz

Cách chơi Slimz Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 8

Khi chơi Slimz việc quăng chiêu 1 sẽ rất quan trọng trong mỗi lần giao tranh. Và tùy vào tầm dính của chiêu sẽ làm cho địch bị choáng trong thời gian nhất định, chiêu 2 sẽ giúp cho bạn lé tránh hoặc săn bắt kẻ địch nhanh hơn, khi bật chiêu 3 Slimz sẽ rơi vào trạng thái cuồng nộ tăng tốc đánh và tăng khả năng sát thương giúp Slimz kết thúc kẻ địch nhanh hơn.

Mẹo khắc chế

Vì Slimz là chất tướng AD nên không có quá nhiều cơ động, ta chỉ cần chọn những vị tướng cơ động, sát thủ dame cao là có thể cho vị tướng này lên bảng số nhanh chóng, ngoài ra cũng có thể dùng các tướng khắc chế gây khó chịu cho vị tướng này.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách chơi của vị tướng Slimz mùa này. Hy vọng qua bài viết này của hocvienboardgame.net, các bạn đã hiểu hơn về cách lên đồ , bảng ngọc và phù hiệu cho vị tướng này một cách thật hiệu quả.

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất