Tin tức cập nhật

Cách chơi Skud Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Skud – hay còn được biết đến là một vị tướng với cái tên Cỗ máy cuồng nộ là tướng đấu sĩ đường trên thiên về sức mạnh trong Liên Quân Mobile. Với lượng sát thương cực khủng đến từ bộ combo kỹ năng, khả năng hất văng kèm hất tung thì Skud luôn là một nỗi ám ảnh đáng sợ của các vị tướng máu giấy như AD hay pháp sư. Vậy cách chơi và cách lên đồ cho Skud trong mùa 23 như thế nào là hiệu quả, hãy cùng mình đi tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau nhé.

Điểm mạnh và điểm yếu của vị tướng Skud

Điểm mạnh và điểm yếu của vị tướng Skud

Điểm mạnh

Cỗ máy Skud mạnh nhất ở lượng sát thương từ kỹ năng rất cao, lượng sát thương từ bộ kỹ năng của vị tướng này có thể đưa bất kỳ con tướng nào lên bảng điểm số chỉ với 1 combo. Cùng theo đó là nội tại có khả năng hồi phục tốt và độ cơ động khá ổn định sẽ giúp cho vị tướng này dẻo dai hơn so với các vị tướng đấu sĩ khác.

Điểm yếu

 Skud là vị tướng có bộ kỹ năng khá mạnh vì thế mà tiêu hao khá nhiều năng lượng cộng với thời gian hồi chiêu lâu sẽ là điểm yếu lớn cho cỗ máy này. Đi kèm theo là khả năng chống chịu của cỗ máy này cũng không quá tốt, với các vị tướng đường trên khác thì Skud có lượng máu tối đa thấp hơn nên dễ dàng bị sốc sát thương và nằm xuống.

Tướng đồng minh và khắc chế tướng Skud

Tướng đồng minh và khắc chế tướng Skud

Tướng đồng minh

Các vị tướng hỗ trợ có độ chống chịu cao sẽ cho giúp tướng Skud và đội hình bù đắp nhược điểm. Các tướng như Thane, Baldumhay Toro sẽ thay thế Skud chống chịu các nguồn sát thương lớn để vị tướng này có thể chọn vị trí và lao vào tiêu diệt các vị tướng chủ lực đội hình team địch.

Tướng khắc chế

Các vị tướng có khả năng khống chế cứng hoặc liên tục sẽ vô cùng gây khó chịu cho Skud. các tướng như Alice, Gildur hay Aleister luôn là sự lựa chọn thích hợp vì khi Skud bị cố định trong vài giây, việc vị tướng cuồng nộ này bị hạ gục lên bảng đếm số nhanh chóng là điều không thể tránh khỏi.

Cách cộng điểm kỹ năng và combo skill cho tướng Skud

Cách cộng điểm kỹ năng

Cách cộng điểm kỹ năng skud

Combo chiêu thức

Người chơi Skud có thể sử dụng combo chiêu đơn giản như sau: Dùng chiêu 2 để tích đủ điểm nộ, khi đã tích đủ nộ dùng chiêu 1 phi đến hất tung quân địch và gây sát thương. Combo này sẽ mang đến lượng lớn sát thương mà khiến bất kì vị tướng nào cũng phải ngán ngẩm.

Chiêu cuối của cố máy cuồng nộ này có khả năng hất văng đối phương nên người chơi thường sẽ dùng cho việc tháo chay một cách hoàn hảo.

Bảng ngọc cho tướng Skud

Bảng ngọc cho tướng Skud

  • Ngọc đỏ: 10 viên giáp/máu tối đa/tốc đánh.
  • Ngọc xanh: 10 viên máu tối đa/giảm hồi chiêu.
  • Ngọc tím: 10 viên máu tối đa/tốc đánh/hồi máu 5 giây.

Bảng ngọc trên sẽ bổ trợ, cường hóa tối đa tất cả điểm mạnh của vị tướng này. Với các thuộc tính giảm hồi chiêu tốc đánh cộng thêm sẽ cho giúp cho Skud có lượng sát thương cực lớn ngay từ đầu game. Kèm theo đó là máu tối đa, một ít giáp để tăng phần nào khả năng trâu bò của vị tướng cỗ máy cuồng nộ này.

Trang bị cho Skud

Bảng ngọc cho tướng Skud

Khởi đầu là Áo choàng thần RaGiày kiên cường sẽ giúp cho Skud đủ sát thương vật lý và khả năng di chuyển ngoài giao tranh khá tốt để có thể đảo đường liên tục, đi kèm theo đó là khả năng sát thương đốt theo cấp sẽ giúp cỗ máy cuồng nộ này hủy diệt đội hình team địch.

Các trang bị tiếp theo như Gươm hiền triết, Giáp Gaia Khiên thất truyền sẽ tăng mạnh lượng máu cho vị tướng Skud, với giáp cộng thêm sẽ giúp cỗ máy cuồng nộ này trở thành vị tướng đáng sợ vô cùng, giáp Gaia giúp vị tướng này tăng khả năng kháng dame phép, tránh các trường hợp phép team bạn đang hơn vàng, cùng với đó là trang bị Gươm hiền triết cộng thêm cũng phần nào đó giúp cho cỗ máy cuồng nộ trở nên cơ động hơn.

Nham Thuẫn là trang bị cuối cùng, lối đánh du kích của Skud sẽ được trang bị này cường hóa rất nhiều, Giáp hộ mệnh sẽ sửa chữa sai lầm của vị tướng này khi vô tình đi không đúng vị trí và bị tóm.

Phù hiệu và phép bổ trợ cho vị tướng Skud

Phù hiệu và phép bổ trợ cho vị tướng Skud

  • Phù hiệu chính: Rừng nguyên sinh, hồi máu, tăng sát thương 
  • Phù hiệu phụ: Vực hỗn mang,chí mạng, tăng ST.

Bộ phù hiệu này sẽ cường hóa tối đa lối chơi tank của Skud. Với các điểm hồi máu, tăng ST sẽ giúp cỗ máy cuồng nộ này Vực hỗn mang cũng mang lại cho Skud 2 điểm tăng STchí mạng, giúp Skud luôn là đối thủ đáng sợ với bất cứ tướng địch nào.

tốc biến sẽ là phép bổ trợ sẽ giúp Skud có các tình huống tạo đột biến làm cho đối phương bất ngờ hoặc bộc phá là phép bổ trợ mà người chơi cũng có thể chọn để đảm bảo được việc hạ gục được mục tiêu nhanh chóng.

Cách chơi Skud

Giai đoạn đầu game

Trong giai đoạn đầu game Skud có sức mạnh nhỉnh hơn so với các đấu sĩ đường trên khác nên có thể dọn lính nhanh chóng, tạo áp lực lớn lên đấu sĩ đối phương. Vị tướng này cũng có thể đảo đường để hỗ trợ đồng đội, mang lại lợi thế nhất định cho thế trận.

Giai đoạn giữa game

Ở giai đoạn này Skud cần lựa chọn cho bản thân các mục tiêu quan trọng cần hạ gục như xạ thủ hay pháp sư để hạ gục một cách nhanh chóng. Cỗ máy cuồng nộ này cũng cần để mắt đến các bùa lợi lớn như rồng hay dơi quỷ, kêu gọi đồng đội hạ gục các bùa lời này để mang lại lợi thế lớn cho team mình.

Giai đoạn cuối game

Giai đoạn cuối game là lúc mà Skud cần thận trọng trong việc chọn cho bản thân vị trí thích hợp và an toàn để lao vào tuyến sau đội hình đối phương, tiêu diệt các nguồn sát thương lớn. Cần hạn chế việc quá hổ báo để rồi bốc hơi khi mà chưa cống hiến được quá nhiều cho đội hình.

Một số lưu ý và mẹo khi chơi tướng Skud

Một số lưu ý và mẹo khi chơi tướng Skud

Chiêu 2 của cỗ máy cùng nộ này sau khi được kích hoạt sẽ tích đủ điểm nộ, điểm càng nhiều thì sát thương cộng thêm càng cao vậy nên người chơi cần cân nhắc kích hoạt chiêu thức hợp lí để có thể tối đa hóa nhất có thể lượng sát thương.

Mẹo khắc chế tướng Skud

Ngoài việc lựa chọn các vị tướng có khống chế cứng thì người chơi còn có thể chọn các tướng có khả năng cơ động cao hơn vị tướng Skud hoặc chặn sát thương trong một thời gian như Richter để có thể khắc chế được cỗ máy cuồng nộ này.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách chơi của vị tướng Skud mùa này. Hy vọng qua bài viết này của hocvienboardgame.net, các bạn đã hiểu hơn về cách lên đồ , bảng ngọc và phù hiệu cho vị tướng này một cách thật hiệu quả.

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất