Tin tức cập nhật

Cách chơi Sephera Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Sephera ở thời điểm mới ra mắt là một vị tướng pháp sư mạnh mẽ, tuy nhiên qua nhiều mùa thì cô nàng này thay đổi trở nên phù hợp hơn ở vị trí trợ thủ với khả năng làm chậm, hồi máu và gây sát thương liên tục. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn cách chơi trợ thủ Sephera mùa 23 hiệu quả nhất.

Điểm mạnh và điểm yếu của Tướng Sephera

Điểm mạnh và điểm yếu của Tướng Sephera

Điểm mạnh

Sephera là vị tướng có khả năng gây sát thương mạnh mẽ và làm chậm nhờ vào chiêu Thủy âm, thêm vào đó là khả năng hồi chiêu nhanh giúp cấu rỉa đối phương liên tục.

Điểm đặc biệt nhất của cô nàng chính là nội tại Suối nguồn giúp hồi máu khi tung ra chiêu, vì thế mà cô nàng này có khả năng hồi máu liên tục cho bản thân và đồng đội. 

Điểm yếu

Vì khả năng buff mạnh mẽ nên để cho cân bằng thì vị tướng này không có khả năng chống chịu tốt, dễ dàng nằm xuống trong giao tranh nếu bị dồn sát thương. 

Chiêu 2 của Sephera có khả năng gây choáng nhiều cho đối phương trong phạm vi, tuy nhiên kỹ năng này đòi hỏi kĩ năng điều khiển cực tốt, vậy nên cần luyện tập nhiều để có thể sử dụng hiệu quả.

Các tướng đồng minh – khắc chế vị tướng Sephera

Các tướng đồng minh - khắc chế vị tướng Sephera

Các tướng đồng minh

Các tướng đồng minh vừa hỗ trợ vừa tạo hợp tác dứt điểm các đối thủ nhanh như Capheny, KriknakHayate, 3 vị tướng nêu trên khi kết hợp với cô nàng đều tạo ra được lợi thế nhất định giúp team áp đảo ngay đầu game

Các tướng khắc chế

Các vị tướng khắc chế Sephera thường sẽ là những vị tướng có khả năng gây choáng cao như Arum , Aleister, Veera, những vị tướng này sẽ là khắc tinh của nàng khi bị choáng, rất khó để miễn nhiễm được

Cách cộng điểm kỹ năng Sephera

Cách cộng điểm kỹ năng

Cách cộng điểm kỹ năng Sephera

 Ở Chiêu 1 có khả năng làm chậm, hồi chiêu nhanh và gây sát thương nên hãy chắc chắn cộng tối đa chiêu này trước, tiếp đến là chiêu cuối và sau cùng là chiêu 2.

Bạn dùng chiêu 2 để tăng tốc chạy và tiếp cận làm choáng đối phương, tiếp tục sử dụng chiêu 1 kèm đánh thường để làm chậm và gây sát thương, sau đó tùy vào từng tình huống mà dùng chiêu cuối hồi máu cho đồng đội hoặc lao vào kết liễu kẻ địch.

Bảng Ngọc cho tướng Sephera

Bảng Ngọc cho tướng Sephera

  • Ngọc đỏ: 10 viên Xuyên giáp phép/ Công phép
  • Ngọc tím: 10 viên Tốc chạy / Tốc đánh 
  • Ngọc lục: 10 viên Xuyên giáp phép/Tốc đánh.

Trang bị cho Sephera

Trang bị cho Sephera

Bộ trang bị cho cô nàng Sephera bao gồm: Giày kiên cường, Áo choàng băng giá,Mặt nạ berith, Sách truy hồn và Gươm hiền triết.

Bộ trang bị này giúp vị tướng Sephera làm chậm đối phương tốt hơn, cộng thêm một chút chống chịu và khả năng hồi chiêu nhanh. 

Phù Hiệu và Phép bổ trợ của Tướng Sephera

Phù Hiệu và Phép bổ trợ của Tướng Sephera

Phù hiệu Vực hỗn mang sẽ giúp nàng Sephera gây sát thương cao và làm chậm đối phương tốt hơn, đồng thời cũng sẽ gia tăng khả năng hồi máu và năng lượng.

– Bổ trợ mang theo là hồi máu sẽ giúp cho Sephera sống sót trong gang tất hoặc sử dụng tốc biến để trốn thoát kẻ địch săn đuổi.

Cách chơi vị tướng Sephera

Giai đoạn đầu game

Ở giai đoạn đầu trận đấu bạn nên dịch chuyển ra đường giữa để cùng ăn chung đợt lính với đồng đội, đồng thời cấu rỉa máu đối thủ và lấy tầm nhìn khu vực sông.

Giai đoạn giữa game

Với độ cơ động và bộ combo chiêu thức khó chịu thì ở giai đoạn giữa trận đấu, bạn nên tích cực di chuyển cùng đồng đội nhiều hơn để đi gank, ép đường và đẩy trụ.

Giai đoạn cuối game

Trong giai đoạn này bạn nên theo sát chủ lực của đội hình, liên tục sử dụng các chiêu thức trong giao tranh tổng để hồi máu cho đồng đội, đồng thời căn được thời điểm sử dụng chiêu cuối hợp lý để hồi máu cho đồng đội.

Một số lưu ý và mẹo khi chơi vị tướng Sephera

Một số lưu ý và mẹo khi chơi vị tướng Sephera

Chiêu 1 và 2 của cô nàng Sephera dùng để cấu rỉa team địch rất hiệu quả, khi có tướng địch team bạn bắt xạ thủ team mình thì chiêu 3 của Sephera sẽ là một vũ khí mạnh mẽ giúp xạ thủ sống sót nếu như bật được chiêu đúng lúc, giúp xạ thủ team mình hồi máu và gây choáng team địch.

Mẹo khắc chế Sephera

Khi thấy vị tướng Sephera dùng chiêu 2 đừng nên cố gắng chạy xa ra điều đó chỉ khiến cô nàng canh được chuẩn chiêu hơn, lúc này bạn nên giả vờ chạy ra và hãy đột ngột đổi hướng tiến lại gần, lúc đó sẽ tránh được chiêu một cách dễ dàng, khi nàng Sephera bật chiêu 3 đừng nên cố đuổi theo giết làm gì, Hãy đợi hết thời gian chiêu 3 rồi hãy lao vào.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách chơi của vị tướng Sephera mùa này. Hy vọng qua bài viết này của hocvienboardgame.net, các bạn đã hiểu hơn về cách lên đồ , bảng ngọc và phù hiệu cho vị tướng này một cách thật hiệu quả.

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất