Tin tức cập nhật

Cách chơi Ryoma Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Ryoma là một vị tướng đi đường Caesar với lượng sát thương rất dồi dào kèm với bộ chiêu thức cấu rỉa máu cực mạnh. Với những chỉnh sửa và thay đổi mới trong mùa này, ta cùng đi tìm hiểu sức mạnh của vị tướng này, bảng ngọc, phù hiệu và cách chơi hiệu quả.

Điểm mạnh và điểm yếu của Ryoma 

Cách chơi Ryoma Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 1

Điểm mạnh 

Với bản cập nhật mới đây của game Liên Quân, Ryoma có thể sử dụng chiêu 1 Thần hành bách biến lướt được 2 lần nếu như nhắm trúng tướng địch, nhờ đó mà khả năng biến ảo và độ cơ động của tướng này cũng sẽ được tăng lên. 

Chiêu 2 Nhất kích tất sát của Ryoma làm choáng đối thủ kèm theo đó là một lượng sát thương lớn, rất thích hợp để cấu rỉa cũng như đi gank hiệu quả.

Chiêu cuối Loạn trảm sẽ giúp sát thủ này gây sát thương liên tục trong phạm vi và được hồi máu, càng đông tướng địch thì Ryoma sẽ hồi máu được càng nhiều.

Điểm yếu 

Ryoma có chất tướng đấu sĩ / sát thủ, chính vì thế lượng máu cũng không quá nhiều, dễ lên bảng đếm số nếu bị gánh chịu sát thương đủ lớn.

Chiêu thức của Ryoma có phạm vi thi triển nhỏ, khá khó trúng, vì thế nếu bạn sử dụng chiêu thức không chính xác sẽ khiến đấu sĩ này không có nhiều tác dụng trong khi giao tranh.

Các cách tướng đồng minh – khắc chế Ryoma

Cách chơi Ryoma Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 2

Tướng đồng minh

Ryoma có lối chơi ẩn nấp, khi tung ra các chiêu thức cấu rỉa và ra vào combat liên tục, vì thế các đồng minh tốt nhất với Ryoma sẽ là những vị tướng đỡ đòn, có khả năng khống chếmở combat tốt như: Baldum, Maloch, Thane,…

Tướng khắc chế

Tuy là chất tướng sát thủ nhưng lượng máu lại khá “khiêm tốn”, vì thế Ryoma rất dễ lên bảng đếm số nếu như gặp phải lượng sát thương lớn dồn vào, các vị tướng có khả năng dồn sát thương hoặc khống chế cứng sẽ là khắc tinh của vị tướng này như: Keera, Kriknak, Aleister,… 

Cách cộng điểm kỹ năng và combo chiêu thức của sát thủ Ryoma

Cách cộng điểm kỹ năng

Cách chơi Ryoma Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 3

Bạn nên cộng chiêu 2 để tối ưu hóa lượng sát thương và khả năng làm choáng của sát thủ này, chiêu 1 cộng sau cùng, chiêu cuối cộng đúng cấp độ.

Cách combo skill

Sử dụng chiêu 1 lướt đến vị trí của kẻ địch, đánh thường làm chậm, tiếp tục dùng chiêu 2 để làm choáng, sau đó sẽ dùng chiêu cuối gây sát thương và hồi máu, nếu kẻ địch bỏ chạy bạn có thể dùng tiếp combo chiêu 1 + 2 + đánh thường để truy đuổi.

Bảng ngọc cho Ryoma 

Cách chơi Ryoma Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 4

  • Ngọc đỏ: 10 viên Xuyên giáp / Công vật lý.
  • Ngọc lục: 10 viên Công vật lý / Xuyên giáp.
  • Ngọc tím: 10 viên Công vật lý / Tốc chạy.

Cách lên đồ

Cách chơi Ryoma Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 5

Bộ trang bị bao gồm: Giày kiên cường, Thương xuyên phá, Phức hợp kiếm, Đao truy hồn, Nanh Fenrir, Giáp hộ mệnh.

Bộ trang bị này giúp đấu sĩ này cân bằng hơn khi vừa có đủ lượng sát thương lẫn chống chịu ổn, có thể băng cắt mạnh mẽ vào lúc giao tranh mà không sợ bị lên bảng đếm số quá nhanh.

Phù hiệu và phép bổ trợ cho tướng Ryoma

cCách chơi Ryoma Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 5

Phù hiệu Ma chú sẽ rất thích hợp cho những người chơi Ryoma theo phong cách sát thủ, chỉ cần thực hiện 1 pha combo chuẩn xác là có thể lấy ngay mạng chủ lực của đối phương.

Phù hiệu Ma tính sẽ đi theo hướng Ryoma đấu sĩ hơn và với khả năng hồi chiêu liên tục, tăng miễn thương, giúp trụ lâu hơn trong lúc giao tranh.

Cách chơi Ryoma Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 9

Tốc biến sẽ là một phép bổ trợ cho Ryoma với khả năng đột kích bất ngờ, mở ra giao tranh hoặc bắt lẻ hiệu quả.

Cách chơi Ryoma

Cách chơi Ryoma Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 6

Giai đoạn đầu game

Với nội tại của mình, thì Ryoma sở hữu đòn đánh thường với sải tay dài kèm hiệu ứng làm chậm, nhờ đó mà vị tướng này có thể cấu rỉa đối phương rất tốt trong giai đoạn đầu, hãy cố gắng last hit lính thật chuẩn và cấu rỉa ép không cho đối phương farm thoải mái.

Giai đoạn giữa game

Đây là giai đoạn của Ryoma nên thường xuyên di chuyển đến vị trí các đồng đội để hỗ trợ gank, cố gắng tạo ra sức ép ở mọi mặt trận để gia tăng lượng tài nguyên cách biệt so với team của địch.

Giai đoạn cuối game

Ở giai đoạn cuối của game, bạn hãy cố gắng nhắm vào các vị trí chủ lực của đối phương như pháp sư, xạ thủ, thực hiện các combo chiêu thức chuẩn xác để loại chủ lực của team địch ra khỏi giao tranh.

Một số lưu ý và mẹo khi chơi Ryoma

Cách chơi Ryoma Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 8

Canh thời gian hồi nội tạisử dụng các đòn đánh thường kèm hiệu ứng làm chậm hiệu quả để có thể lấn lướt kẻ địch ở trong quá trình đi đường.

Dùng chiêu 1 để làm trúng lính hoặc tướng địch để có thể lướt 2 lần. Nhờ đó mà Ryoma có thể rút ngắn khoảng cách với đối thủ tạo đột biến hoặc rút lui về.

Sử dụng đến chiêu cuối càng trúng nhiều tướng địch thì lượng máu hồi lại càng nhiều, hãy nhớ kỹ điều này nhé!

Mẹo khắc chế

Các chiêu thức của đấu sĩ Ryoma đều là kỹ năng định hướng, vì vậy nếu chơi tốt bạn có thể được và phản công rất hiệu quả.

Các trang bị giảm hồi máu như Đao truy hồn, Sách truy hồn sẽ rất phù hợp khi đối đầu với Ryoma bởi khả năng làm giảm hồi máu, khiến cho chiêu cuối của vị tướng này không còn mang lại được quá nhiều tác dụng.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách chơi của vị tướng Ryoma mùa này. Hy vọng qua bài viết này của hocvienboardgame.net, các bạn đã hiểu hơn về cách lên đồ , bảng ngọc và phù hiệu cho vị tướng này một cách thật hiệu quả.

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất