Tin tức cập nhật

Cách chơi Rourke Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Rourke là tướng đấu sĩ đi rừng rất mạnh ở đầu và giữa game. Do vậy không khó hiểu khi tần suất xuất hiện của Rourke ở các trận đấu xếp hạng lẫn đấu giải là vô cùng nhiều. Cùng chúng mình tìm hiểu thêm về sức mạnh của Rourke, bảng ngọc, cách lên đồ và combo chuẩn nhé.

Điểm mạnh – điểm yếu Rourke

Cách chơi Rourke Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 1

Điểm mạnh 

Tướng Rourke có điểm đặc biệt hơn hẳn so với toàn bộ các vị tướng còn lại trong Liên Quân bởi khả năng đánh càng gần sẽ càng gây nhiều sát thương. Vậy nên nếu để Rourke áp sát sẽ là một điều gì đấy khá khủng khiếp.

Chiêu cuối Càng chiến càng hăng cho phép Rourke loại bỏ mọi trạng thái tăng giáp, khống chế, tăng giáp, miễn nhiễm mọi trạng thái khống chế nếu giáp còn tồn tại. Đây là chiêu thức làm cho đấu sĩ Rourke dễ dàng áp sát đối phương và băng cắt mạnh mẽ trong giao tranh.

Điểm yếu 

Điểm mạnh của vị tướng này là đánh gần, do vậy chắc chắn điểm yếu sẽ là đánh xa, vậy nên khả năng gây sát thương ở cự ly xa của vị tướng này là rất thấp.

Khi hết chiêu cuối, Rourke sẽ yếu trong giao tranh tổng, lượng máu của vị tướng này là khá thấp nên sẽ bị dồn sát thương và lên bảng đếm số.

Các tướng đồng minh và khắc chế đấu sĩ Rourke

Cách chơi Rourke Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 2

Tướng đồng minh Rourke

Tướng Rourke có khả năng băng cắt giao tranh mạnh mẽ, do vậy các đồng minh tốt sẽ là các vị tướng có khả năng khống chế diện rộng, mở giao tranh như: Baldum, Maloch, Ormarr,…

Tướng khắc chế Rourke

Các vị tướng có khả năng sốc sát thương mạnh, tầm đánh xa, hoặc “hit and run” sẽ là những đối thủ khó chịu vô cùng cho Rourke, đơn cử như: Violet, Hayate,Capheny,…

Cộng điểm kỹ năng và combo skill của Rourke

Cách cộng điểm kỹ năng 

Cách chơi Rourke Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 3

Tướng Rourke cộng tối đa chiêu 1 trước để có lượng sát thương mẽ, tiếp theo chiêu 2 nâng sau cùng, chiêu cuối nâng đúng cấp độ.

Combo chiêu thức 

Áp sát đối phương bằng chiêu 2, bật chiêu 1đánh thường, liên tục bật chiêu cuối (dựa vào tình hình thực tế mà người chơi có thể bật chiêu cuối sớm hoặc trễ hơn), sau đó tiếp tục áp sát đánh thường kết hợp chiêu 1 + 2.

Bảng ngọc cho Rourke

Cách chơi Rourke Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 4

  • Ngọc đỏ: 10v Tốc đánh / Tỷ lệ chí mạng.
  • Ngọc lục: 10v Công vật lý / Xuyên giáp.
  • Ngọc tím: 10v Tốc đánh/ Tốc chạy

Cách lên đồ cho Rourke

Cách chơi Rourke Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 5

Bộ trang bị bao gồm: Giáp hộ mệnh, Phức hợp kiếm, Giày du mục, Thương xuyên phá, Nanh Fenrir, Cung bão tố.

Bộ trang bị này giúp bổ sung lượng tốc đánh và độ sát thương mạnh, bên cạnh đó là sự chống chịu làm cho Rourke băng cắt tốt trong giao tranh.

Phù hiệu – phép bổ trợ Rourke

Phù hiệu 

Cách chơi Rourke Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 6

Ma tính là phù hiệu thích hợp cho Rourke bởi khả năng hồi chiêu, do vậy mà tối ưu lượng sát thương của đấu sĩ Rourke trong giao tranh.

Phép bổ trợ 

Là chất tướng đi rừng nên Trừng trị là phép bổ trợ thích hợp nhất cho đấu sĩ Rourke.

Cách chơi Rourke

Cách chơi Rourke Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 7

Giai đoạn đầu game 

Đầu game, Rourke nên bắt đầu ở phần bùa ngược lại với đường rồng, sau khi hoàn tất vòng rừng thì người chơi sẽ dễ dàng gank vào vị trí của xạ thủ chủ lực đối phương, cùng lúc đó kiểm soát Rồng hắc ám để tăng thêm lượng tiền và hưởng bùa mạnh nhất đầu game.

Giai đoạn giữa game

Giữa game là lúc mà vị tướng này trở nên mạnh nhất. Do vậy người chơi hãy tích cực tạo sức ép trên mọi mặt trận, đảo đường đi gank, kiểm soát các mục tiêu lớn.

Giai đoạn cuối game

Giai đoạn cuối game. Đây là thời điểm sức mạnh Rourke bị suy giảm phần nào, bạn cần chú ý sử dụng combo chiêu thức hợp lý,canh thời điểm để ra vào combat. Cố gắng bắt vào các vị trí chủ lực của đối phương như pháp sư,xạ thủ.

Các lưu ý và mẹo khi chơi Rourke

Cách chơi Rourke Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 8

Hãy thường xuyên để mắt và ẩn thân ở các bụi rậm, chờ đợi con mồi đến và thực hiện combo sốc sát thương nhanh chóng.

Mẹo khắc chế Rourke

Chọn đội hình mạnh đầu game để ép rừng, nếu bị thọt thì tướng Rourke sẽ trở thành vô tác dụng.

Khi Rourke dùng chiêu cuối, cần cố gắng dồn sát thương để phá lớp giáp này, có như vậy vị tướng này sẽ không thể băng cắt vào giao tranh được nữa.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách chơi của vị tướng Rourke mùa này. Hy vọng qua bài viết này của hocvienboardgame.net, các bạn đã hiểu hơn về cách lên đồ , bảng ngọc và phù hiệu cho vị tướng này một cách thật hiệu quả.

 

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất