Tin tức cập nhật

Cách chơi Rouie Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Tướng mới Rouie – Ánh Sáng Quang Minh là vị tướng được trang bị cho mình các kỹ năng hô biến tướng đồng minh đi muôn nơi. Vậy hãy cùng mình đi tới bài viết dưới đây để tìm hiểu xem cách chơi của cô nàng này thế nào nhé.

Điểm mạnh và điểm yếu của tướng Rouie

Điểm mạnh và điểm yếu của tướng Rouie

Điểm mạnh

Rouie mạnh mẽ trong việc dịch chuyển đồng đội với bộ combo biến ảo. Khả năng mở giao tranh của cô nàng cũng rất cao với chiêu cuối “Thần vực” gây ra lượng sát thương khá lớn và khả năng dịch chuyển đồng đội đến chỉ sau vài giây. Cô nàng còn giúp đồng đội thoát chết chỉ trong gang tấc, chiêu “Thần môn” là chiêu thức số 2 mở đường tháo chạy khi đồng đội bị bắt bởi những pha đảo đường của team đối thủ, đưa đồng đội của cô về nhà chính và hồi phục lại tất cả lượng máu đã mất ngay lập tức.

Điểm yếu

Với lượng máu khá mỏng manh, Rouie có thể là mục tiêu bị sốc sát thương để mang lại lợi thế trong giao tranh cho team địch. cô nàng mạnh về khả năng dịch chuyển nhưng đừng vì thế mà lạm dụng việc đó, có thể bạn sẽ nhỡ nhàng dịch chuyển đồng đội chủ chốt về nhà khi giao tranh tổng đang có lợi, giúp team đối thủ có khả năng lật kèo và gây bất lợi cho team mình.

Các tướng đồng minh – khắc chế tướng Rouie

Tướng đồng minh 

Với lối chơi càn quét thì Rouie rất phù hợp đi chung với các tướng có khả năng càn lướt. Các tướng đó có thể là Lữ Bố , Kil’groth hay Richter. Các tướng này sẽ cùng cô nàng lao vào và thổi bay đối phương trong giao tranh tổng.

Tướng khắc chế

Các vị tướng có khả năng khống chế cứng hoặc liên tục sẽ vô cùng gây khó chịu cho Rouie. Aleister, Gildur hay Alice luôn là sự lựa chọn thích hợp vì khi cô nàng bị cố định trong vài giây, sẽ không thể tung chiêu thoát thân hoặc kêu gọi đồng đội, lúc này việc còn lại chỉ là đưa Rouie lên bảng đếm số.

Cách cộng điểm kỹ năng và combo chiêu thức cho vị tướng Rouie

Cách cộng điểm kỹ năng

Cách cộng điểm kỹ năng cho vị tướng Rouie

combo chiêu thức

Khởi đầu với Thần cảnh – Thần ấn” và nội tại “Quang tốc” thì cô nàng Rouie đủ sức gây khó chịu cho team đối phương với khả năng cấu rỉa cũng như khống chế.

Cộng tối đa chiêu 1 suốt trận đấu để nâng cấp sát thương từ kỹ năng này (Đừng quên cộng chiêu cuối nhé!). Sau khi chiêu 1 đã nâng cấp tối đa thì bạn có thể cộng chiêu cuối khi đạt đủ cấp độ, còn lại nâng cấp chiêu 2.

Bảng ngọc dành cho tướng Rouie

Bảng ngọc dành cho tướng Rouie

Ngọc Đỏ: 10 viên công phép.

Ngọc tím: 10 viên tốc đánh/ tốc chạy.

Ngọc xanh: 10 viên giảm hồi chiêu.

Phù hiệu và phép bổ trợ cho tướng Rouie

Phù hiệu và phép bổ trợ cho tướng Rouie

Bộ phù hiệu Rừng nguyên sinh sẽ giúp hỗ trợ đồng đội khắc chế làm chậm gây khó chịu cho quân địch, nhờ đó có thể tối ưu hóa khả năng dịch chuyển cả team của Rouie.

Trang bị cho tướng Rouie

Trang bị cho tướng Rouie

Khởi đầu với Giày kiên cường, Phụ trợ và đồ trợ thủ đem lại cho Rouie đủ lượng máu, kinh nghiệm, và vàng để có thể bảo kê ad một cách tốt nhất.

Tiếp theo là mặt nạ BerithHuân chương Troy. Bộ combo trang bị này sẽ giúp cho Rouie tăng thêm lượng giáp ảo, trâu hơn. Mặt nạ Berith giúp cô nàng tăng khả năng cấu rỉa của Rouie. Khiên thất truyền giúp vị tướng này có thêm lượng máu lớn, giảm tốc chạy và tốc đánh đối phương khi bị nhận sát thương.

Cuối cùng là Gươm hiền triết món tăng sát thương phép, giảm giáp phép của kẻ địch giúp lượng sát thương gây ra cao hơn.

Cách chơi vị tướng Rouie

Giai đoạn đầu game

Giai đoạn đầu game Rouie rất quan trọng trong vai trò bảo kê để xạ thủ team mình có vị trí farm tốt. Nếu xạ thủ của bạn là tướng cơ động, có trình độ đi đường cứng và kỹ năng bay nhảy, bạn có thể đảo đường và hỗ trợ các đồng đội khác hoặc hỏi thăm, gây khó chịu cho rừng đối thủ.

Giai đoạn giữa game

Giai đoạn giữa trận đấu là giai đoạn thường xảy ra những pha giao tranh nhỏ lẻ 2 vs 2 hoặc 3 vs 3, lúc này với lượng trang bị tích vừa đủ, bạn hãy quan sát và cố gắng có mặt trong giao tranh để mang lại lợi thế nhất định cho team (Quan trọng hơn hẳn là đừng bỏ quên xạ thủ của team mình). quan sát và nhắc nhở rừng mỗi khi có bùa lợi lớn như Rồng, Caesar,…

Giai đoạn cuối trận

Giai đoạn cuối trận đấu Rouie nên dựa vào lợi thế ở đầu game và giữa game để mở các cuộc giao tranh tổng thường xuyên vì lúc này đồng đội của bạn đã có lượng trang bị sát thương nhiều, việc mở giao tranh tổng, gây áp lực và hãy cố gắng chiến thắng nhanh vì cô nàng Rouie là một tướng trợ thủ có lượng máu thấp, mạnh ở giai đoạn đầu và giai đoạn giữa. Vì vậy nếu trận đấu kéo dài, rất có khả năng team sẽ bị thất thế vì thiếu đi sự chống chịu.

Một số lưu ý và mẹo khi chơi tướng Rouie

Một số lưu ý và mẹo khi chơi tướng Rouie

Khi cầm vị tướng Rouie cần tập trung tối đa vào khả năng bảo vệ cho ad của mình để ad mình farm tốt nhất có thể. Đồng thời, có thể tận dụng khả năng di chuyển đồng đội đến nơi cần đến thì các bạn có thể đưa rừng bọc đầu đường dưới để tổ chức các cuộc giao tranh sớm.

Chiêu cuối của cô nàng Rouie cố gắng mang đồng đội của mình đến những nơi có thể xảy ra giao tranh tốt nhằm tạo ra các điều kiện thuận lợi cho quá trình giao tranh. Ngoài ra đặt vòng biến về tế đàn gần xạ thủ khi bị  team bạn bắt còn có thể biến về kịp thời.

Mẹo khắc chế tướng Rouie

Để khắc chế cô nàng Rouie ta cần những vị tướng chuyên về khống chế, tránh cho vị tướng này thoát thân hoặc quăng chiêu kêu gọi đồng đội, ngoài ra cũng có thể chơi vị tướng sốc Dame để kết thúc nhanh cô nàng Rouie, tránh việc kéo dài, sẽ khiến Rouie rất dễ thoát thân.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách chơi của vị tướng Rouie mùa này. Hy vọng qua bài viết này của hocvienboardgame.net, các bạn đã hiểu hơn về cách lên đồ, bảng ngọc và phù hiệu cho vị tướng này một cách thật hiệu quả.

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất