Tin tức cập nhật

Cách chơi Richter Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Vị tướng Richter là tướng đấu sĩ đang rất “hot” ở phiên bản hiện tại với tỷ lệ cấm chọn được xếp hàng đầu trong các trận đấu xếp hạng lẫn đấu giải. Như vậy sức mạnh của vị tướng này thật sự như thế nào? Cách lên đồ, Cách chơi và bảng ngọc ra sao? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Điểm mạnh và điểm yếu của vị tướng Richter

Điểm mạnh và điểm yếu của vị tướng Richter

Điểm mạnh 

Thanh gươm biến ảo cho phép tướng Richter tăng thuộc tính tùy theo môi trườngbiến đổi các chiêu thức. Từ đó, giúp vị tướng này có được độ cơ động cực cao cùng phong cách chơi biến ảo, đa dạng.

Ngoài ra thì nội tại Thanh gươm biến ảo còn hỗ trợ cho chiêu 1 và chiêu 2 giúp anh chàng có thể tung ra nhiều hiệu ứng khác nhau như gây choáng,làm chậm, hất tung,khống chế và miễn sát thương

Chiêu cuối Vùng diệt quỷ có thể  tạo ra một lượng sát thương chuẩn lớn đi kèm hiệu ứng câm lặng và làm chậm. Nhờ đó mà tướng Richter có thể “solo” cực mạnh, hầu như không ngán vị tướng nào.

Điểm yếu 

Những người chơi mới dễ gặp lúng túng khi chơi tướng Richter do không biết phải lựa chọn địa hình nào cho hợp lý. Vì vậy bạn cần phải hiểu thật rõ được bộ chiêu thức của vị tướng này cũng như phải luyện tập thật nhiều mới có thể thông thạo được.

 Tướng Richter thường mạnh nhất khi núp trong bụi rậm, nên ở các khu vực khác thì sức mạnh của tướng Richter sẽ không được phát huy một cách tối đa.

Các tướng đồng minh – khắc chế của vị tướng Richter

Các tướng đồng minh - khắc chế của vị tướng Richter

Tướng đồng minh

Lối chơi của tướng Richter là vô cùng đa dạng, nên bất kỳ vị tướng nào cũng có thể phối hợp tốt với vị tướng này, sau đây là một số đồng minh tiêu biểu thường gặp: Tel’Annas, Raz, Baldum,…

Tướng khắc chế 

Cùng với khả năng ra vào giao tranh tốt và độ cơ động cao, nên các vị tướng có kỹ năng áp chế hoặc khống chế sẽ là những vị tướng có khả năng đối đầu với tướng Richter. Ngoài ra các vị tướng trên còn các vị tướng cơ động có khả năng “hit and run” (vừa đánh vừa chạy) cũng có thể sẽ gây khó khăn lớn cho anh chàng này, có thể kể đến như:  Arum, Fennik  Hayate,…

Cách cộng điểm kỹ năng và combo chiêu thức của tướng Richter

Cách cộng điểm kỹ năng 

Cách cộng điểm kỹ năng tướng Richter

 Vị tướng Richter nên cộng tối đa chiêu 1 trước để lấy lượng sát thương ổn định trong giai đoạn đầu và giữa game, chiêu 2 nâng sau cùng và sau đó chiêu cuối cộng đúng cấp độ.

Combo chiêu thức 

Tướng Richter có khả năng dùng nhiều cách combo khác nhau tùy vào tình hình thực tế, combo cơ bản nhất của vị tướng này thường là mai phục trong bụi rậm, chờ đối phương tới và sau đó tung ra chiêu 1 để hất tung, đồng thời trong lúc đó lách người tạo khoảng cách và dùng chiêu 1 thêm lần nữa để tiếp tục hất tung, sau đó sẽ đánh thườngbật chiêu cuối lên, sử dụng chiêu 2áp sát kẻ địch kịp thời điểm để né đi các hiệu ứng lẫn sát thương đến từ đối phương.

Giả sử không có bụi cỏ để hất tung, bạn vẫn có thể dùng combo tương tự như trên ngay cả ở địa hình sông lẫn ở đường, nhưng khi dùng chiêu 1 lần đầu, thì hãy cẩn thận bật ngay sang chiêu 2 để đề phòng đối phương khống chế vào mình hoặc dồn sát thương, tiếp tục đánh thường, dùng chiêu 1 và bật chiêu cuối để đánh .

Bảng ngọc cho tướng Richter

Bảng ngọc cho tướng Richter

Ngọc đỏ: Xuyên giáp / 10 viên công vật lý .

Ngọc tím: Tốc chạy / 10 viên Công vật lý .

Ngọc lục: Xuyên giáp / 10 viên công vật lý.

Cách lên đồ cho tướng  Richter

Cách lên đồ cho tướng  Richter

Bộ trang bị của tướng Richter bao gồm: Huân chương Troy, Phụ trợ, Giày kiên cường, Khiên thất truyền, Đao truy hồn, Giáp hộ mệnh, Giáp thống khổ.

Có lượng sát thương chuẩn của bản thân nên vị tướng nàyr không cần các trang bị sát thương, một bộ trang bị full tank sẽ giúp tướng Richter dễ dàng di chuyển trong giao tranh hơn. Tuy nhiên tùy vào tình hình team đối phương mà bạn cũng có thể thay  Kiếm Muramasa hoặc Thương xuyên phá vào bộ trang bị.

Phù hiệu và phép bổ trợ cho tướng Richter

Phù hiệu của tướng 

Phù hiệu của tướng Richter

Đấu khí sẽ là phù hiệu phù hợp nhất cho tướng Richter với khả năng hồi máu rất mạnh mẽ, về gần cuối game bạn sẽ có thể chơi một tướng Richter gần như bất tử không mất máu trong giao tranh.

Phép bổ trợ của tướng

Vị tướng Richter nên mang theo Bộc phá để chơi “khô máu” với đối phương, ngoài đó bạn cũng có thể mang theo Tốc biến để khi gặp các tình huống đột biến.

Cách chơi tướng Richter

Giai đoạn đầu game 

Ở giai đoạn đầu game, cố gắng di chuyển thật nhanh tìm những bụi cỏ ven sông ở đường giữa để lấy tầm nhìn, nếu được thì phối hợp cùng với trợ thủ và pháp sư đi mid để tấn công đối phương bất ngờ, giành lấy chiến công đầu.

Giai đoạn giữa game

vị tướng Richter dọn dẹp lính địch khá nhanh nhờ chiêu 1 và 2, sau đó lợi dụng địa hình sông để tăng tốc độ chạy và nhanh chóng tạo sức ép liên tục và đảo đường để gank.

Giai đoạn cuối game

Đây sẽ là giai đoạn tướng Richter đã có đủ trang bị và trở thành một tiền đạo mạnh mẽ trong giao tranh, di chuyển thật khéo léo và tránh bị lộ tầm nhìn tấn công bất ngờ vào đội hình địch và ẩn nấp trong các bụi cỏ,, tạo tiền đề cho đồng đội lao vào.

Một số lưu ý và mẹo khi chơi tướng Richter

Một số lưu ý và mẹo khi chơi tướng Richter

Trong khi đi đường, cố gắng ẩn nấp kĩ trong các bụi rậm để có thể hất tung cấu rỉa đối phương và sau đó lùi về bằng chiêu 2 hoặc 1.

Chọn thời điểm bật chiêu 2 đúng lúc để tránh đi các nguồn sát thương lớn hoặc các hiệu ứng khống chế. Ngoài đó khi ở trạng thái gươm vàng, bạn bật chiêu 2 để tránh được chiêu thức khống chế thì đối phương sẽ bị choáng.

Mẹo khắc chế tướng Richter

Khi bị tướng Richter tấn công, cố gắng đoán hướng di chuyển của tướng Richter và bám sát theo vị tướng này, nhờ vậy bạn sẽ có thể tránh được lần hất tung thứ 2 của tướng này.

Bên cạnh đó bạn có thể thực hiện các pha di chuyển khóe léo để đánh lừa tướng Richter sử dụng chiêu 1 sai hướng, lúc này tướng Richter sẽ không được hồi lại chiêu 1 và bạn có cơ hội phản công đối phương một cách dễ dàng.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách chơi của vị tướng Richter mùa này. Hy vọng qua bài viết này của hocvienboardgame.net, các bạn đã hiểu hơn về cách lên đồ , bảng ngọc và phù hiệu cho vị tướng này một cách thật hiệu quả.

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất