Tin tức cập nhật

Cách chơi Quillen Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Quillen là một vị tướng hay còn được biết đến với cái tên” Ám đao thanh trừng” , là tướng sát thủ đi rừng trong game Liên Quân Mobile. Anh chàng sát thủ này mang trong mình khả năng ẩn thân, lúc ẩn lúc hiện vô cùng bí ẩn, khả năng ám sát từ đằng sau và gây sát thương chí mạng cực lớn. Cùng mình phân tích sức mạnh của Quillen trong mùa 23, cách lên đồ, bảng ngọc và combo chuẩn nhé.

Điểm mạnh và điểm yếu của vị tướng Quillen

Điểm mạnh và điểm yếu của vị tướng Quillen

 

Điểm mạnh

Nói đến điểm mạnh của vị tướng này là phải nói đến lượng sát thương cực lớn từ đòn đánh tay và kỹ năng , với nội tại gây sát thương chí mạng từ phía sau kẻ địch. Cùng với đó là độ cơ động cao với các kỹ năng tăng tốc chạy, lướt và ẩn thân cùng chiêu cuối “Ẩn sát”.

Điểm yếu

Cũng như bao tướng sát thủ khác, điểm yếu của anh chàng này là lượng máu tối đa thấp vì thế mà khiến cho Quillen trở nên yếu đuối khi bị khống chế. Vị tướng này có thể nằm xuống khi bị đối phương đoán được ý định và tung các chiêu thức khống chế cố định.

Tướng đồng minh và khắc chế vị tướng Quillen

Tướng đồng minh

Các tướng đồng minh với vị tướng này sẽ là các vị tướng có khả năng thu hút sự chú ý như Skud,Zip hay Ngộ không. Các vị tướng này sẽ giúp anh chàng Quillen phân tán sự chú ý của đối phương, tạo ra một không gian thuận lợi để hoạt động.

Tướng khắc chế

Các tướng có khả năng khống chế cứng hay liên tục như vị tướng Gildur sẽ là sự lựa chọn thích hợp để cản phá anh chàng này. Hoặc các vị tướng có khả năng kiểm soát tầm nhìn như Max hay Lindis cũng là khắc tinh của Quillen.

Cộng điểm kỹ năng và combo skill Quillen

Cách cộng điểm kỹ năng

Cách cộng điểm kỹ năng

Combo chiêu thức

Người chơi vị tướng Quillen có thể sử dụng combo chiêu thức như sau: Tăng sát thương và tiếp cận kẻ địch từ phía sau bằng cách dùng chiêu cuối ẩn thân, sau đó sử dụng chiêu 1 để gây đôi sát thương chí mạng. Khi kẻ địch đối mặt với bạn, chọn chiêu 2 để lướt và gây sát thương sau lưng, sử dụng chiêu 1 ngay sau đó để dồn sát thương và cuối cùng là chiêu cuối để tốc biến một cách hoàn hảo.

Bảng ngọc cho tướng Quillen

Bảng ngọc cho tướng Quillen

  • Ngọc đỏ: 10 viên tỷ lệ chí mạng/ sát thương chí mạng.
  • Ngọc xanh: 10 công vật lý / viên xuyên giáp .
  • Ngọc tím: 10 viên tốc chạy / công vật lý.

Bảng ngọc bổ trợ này sẽ tối ưu hóa sức mạnh của vị tướng Quillen. Với các thuộc tính công vật lý,tốc chạy, tốc đánhxuyên giáp, sát thương chí mạng cộng thêm sẽ giúp Quillen có lượng sát thương cực lớn ngay từ giai đoạn đầu trận, biến anh chàng này trở thành một sát thủ mà pháp sư hay xạ thủ nào team đối thủ cũng phải ngao ngán.

Cách lên đồ cho Quillen

Cách lên đồ cho Quillen

Khởi đầu với Giày kiên cường Kiếm truy hồn sẽ giúp cho anh chàng này có được sát thương vật lý ổn định, kèm theo đó sẽ là tốc độ di chuyển ngoài giao để dọn quái rừng hay đảo đường hỗ trợ đồng đội một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Các trang bị tiếp theo sẽ tăng mạnh khả năng gây sát thương cho vị tướng này như Thương xuyên phá, Phức hợp kiếmThánh kiếm. Các trang bị này giúp cho Quillen tối ưu hóa sức mạnh với công vật lý, tốc đánh, xuyên giáp, và tốc chạy cộng thêm cho chàng sát thủ này dồn sát thương vào mục tiêu một cách nhanh chóng. Phức hợp kiếm cũng cộng thêm một ít lượng máu tối đa để bù đắp phần nào nhược điểm của vị tướng này.

Trang bị cuối cùng cũng khá quan trọng với Quillen đó là Giáp hộ mệnh. Giáp hộ mệnh sẽ giúp anh chàng có thể sống sót sau các pha giao tranh hoặc sửa chữa được lỗi lầm khi Quillen di chuyển lỗi.

Phù hiệu và phép bổ trợ cho Vị tướng Quillen

Phù hiệu và phép bổ trợ cho Vị tướng Quillen

  • Phù hiệu chính: Vực hỗn mang, kháng hiệu ứng, hồi phục và Ma chú.
  • Phù hiệu phụ: Tháp quang minh, tương phản và tăng sát thương.

Bộ phù hiệu trên sẽ cân bằng về cả công và thủ cho anh chàng này. Các điểm hồi phục, kháng hiệu ứngbảo mệnh sẽ cho Quillen khả năng hồi phục tốt, tăng độ chống chịu cũng như dẻo dai cho anh chàng. Cùng với đó là các điểm phù hiệu công như tương phản Ma chú cũng sẽ bổ trợ cho khả năng gây ra sát thương của Quillen, giúp Quillen trở thành một sát thủ vô cùng khiếp sợ.

Phép bổ trợ cho Quillen mang theo sẽ là Trừng trị – một phép bổ trợ không thể thiếu đối với các vị tướng đi đường rừng.

Cách chơi tướng Quillen

Cách chơi tướng Quillen

Giai đoạn đầu game

Trong giai đoạn đầu game đấu là lúc Quillen mạnh mẽ và vượt trội hơn hẳn so với các vị tướng khác, người chơi Quillen có thể tận dụng điều này để dễ dàng dọn quái rừng một cách nhanh chóng, đảo đường hỗ trợ đồng đội liên tục để mang lại lợi thế cho đội hình.Vị tướng Quillen cũng có thể tận dụng lợi thế đầu trận để quấy rối và đè áp lực lên rừng đối thủ.

Giai đoạn giữa game

Trong giai đoạn giữa game, anh chàng Quillen cần có mặt trong các giao tranh nhỏ lẻ để bắt và hạ gục các mục tiêu quan trọng như xạ thủ hay pháp sư của đối thủ. Hãy để mắt đến các bùa có lợi lớn như dơi quỷ và rồng, với lượng sát thương chí mạng lớn thì anh chàng này có thể ăn các bùa này một cách nhanh chóng.

Giai đoạn cuối game

Ở giai đoạn cuối game là lúc mà Quillen cần chọn cho mình thời điểm vào giao tranh một cách hợp lý nhất. Anh chàng này là một nghệ sĩ nên đừng lao vào hùng hục như trâu. Hãy nhấp nhả và vờn kẻ địch bằng chiêu thức Ẩn sát – Đoạt mệnh, như vậy sẽ có thể xé nát đội hình đối phương với lượng sát thương chí mạng cực khủng.

Một số lưu ý và mẹo khi chơi Vị tướng Quillen

Một số lưu ý và mẹo khi chơi Vị tướng Quillen

Khi hạ gục hoặc hỗ trợ đồng đội hạ gục mục tiêu thì nội tại ở chiêu cuối của vị tướng này sẽ được kích hoạt, lúc này các chiêu của anh chàng này sẽ được làm mới tất cả chiêu thức nên người chơi có thể tận dụng khả năng này và ra vào giao tranh một cách hợp lý.

Mẹo khắc chế Vị tướng Quillen

Khi trong trạng thái ẩn thân, Quillen vẫn để lại cái bóng của mình. Tận dụng điểm yếu này đối thủ có thể đoán được đường đi nước bước của anh chàng và tung ra các chiêu thức khống chế, ngăn chặn ý đồ của Quillen hoặc người chơi cũng có thể khắc chế Quillen bằng trang bị hỗ trợ ma nhãn, trang bị này sẽ giúp phát hiện được các tướng ẩn thân quanh mình.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách chơi của vị tướng Quillenr mùa này. Hy vọng qua bài viết này của Hocvienboardgame.vn, các bạn đã hiểu hơn về cách lên đồ , bảng ngọc và phù hiệu cho vị tướng này một cách thật hiệu quả.

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất