Tin tức cập nhật

Cách chơi Qi Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Qi là một trong những vị tướng đấu sĩ chuyên đường tà thần Caesar có bộ kỹ năng mạnh mẽ, đặc biệt trong đấu trường danh vọng Liên Quân Mobile thì đấu sĩ Qi đã gây ra tiếng vang với nhiều pha highlight đặc sắc. Cùng mình đi phân tích sức mạnh của Qi, cách lên đồ, phù hiệu và combo chuẩn qua bài viết sau đây nhé.

Điểm mạnh và điểm yếu vị tướng Qi

Điểm mạnh và điểm yếu vị tướng Qi

Điểm mạnh

Với nội tại Chân khí hộ thể kết hợp cùng chiêu 1 Truy tinh chưởng và chiêu 2 Chấn thiên chưởng cho phép cô nàng được sát thương vật lý, tăng giáp, tốc đánh và khả năng hồi máu mạnh mẽ trong giai đoạn đầu và giữa trận đấu. 

Bên cạnh đó chiêu 1 còn cho vị tướng này khả năng hất tung kẻ địch, điều này giúp Qi có thể dễ dàng đi gank hoặc đè đường đối thủ hiệu quả.

Hạo nhiên chưởng đẩy lùi kẻ địch là chiêu cuối giúp cô nàng Qi mở combat hiệu quả, đặc biệt chiêu này được sử dụng có thể lướt thêm lần nữa nếu kẻ địch đã bị đẩy vào địa hình.

Điểm yếu

Nếu sử dụng combo chiêu thức chuẩn xác thì vị tướng Qi rất mạnh mẽ và cơ động, ngược lại nếu combo hụt thì cô nàng Qi sẽ trở nên “phế” và cực kỳ bị động, không còn nhiều tác dụng trong cả quá trình giao tranh hay đi bắt lẻ.

Bộ kỹ năng của tướng Qi chỉ thật sự mạnh trong ở các địa hình khu vực hẹp hoặc ở cự ly gần. Vậy nên khả năng giao tranh cũng sẽ bị hạn chế rất nhiều.

Các tướng đồng minh – khắc chế tướng Qi

Các tướng đồng minh - khắc chế tướng Qi

Tướng đồng minh

Do là chất tướng vào sau trong giao tranh nên Qi cần các đồng minh “trâu bò” và mở giao tranh tốt như: Baldum, Maloch hoặc Thane,…

  Tướng khắc chế

Do Qi sở hữu bộ kỹ năng ở cự ly gần và cần địa hình nên cô nàng rất sợ các vị tướng có bộ chiêu thức khống chế hoặc các tướng có khả năng “hit and run” như:Aleister, Hayate hay Arum,…

Cách cộng điểm kỹ năng và combo chiêu thức cho tướng Qi

Cách cộng điểm kỹ năng

Cách cộng điểm kỹ năng Qi

Tùy vào cách chơi của từng người mà bạn có thể nâng điểm kỹ năng khác nhau cho Qi, cộng tối đa chiêu 2 trước nếu bạn muốn tập trung vào việc farm lính, cộng tối đa chiêu 1 trước để có khả năng đi gank và khống chế tốt. Hoặc bạn cũng có thể cộng đều cả chiêu 1 và chiêu 2.

Combo chiêu thức

Qi có cách combo đơn giản, quan trọng là canh đúng thời điểm, khoảng cách và định hướng chiêu tốt. Cách ra chiêu combo của Qi trong giao tranh như sau: bật chiêu 1 lướt vào đối phương để hất tung, sử dụng chiêu cuối đẩy lùi đối phương (trúng địa hình tốt, hoặc đẩy đối phương về hướng những người đồng đội của mình), đánh thường, tiếp tục dùng chiêu 2 kết hợp đánh thường.

 Trong quá trình đi đường bạn có thể thực hiện combo như sau: bật chiêu 1 lướt lên hất tung kẻ địch tiếp tục đánh thường 2 phát, sau đó dùng tiếp chiêu 2 và đánh thường thêm 2 phát nữa, nếu chỉ cấu rỉa đơn thuần thì bạn có thể lui về, còn nếu cảm thấy có thể kết liễu được đối phương thì hãy bật chiêu cuối để đẩy lùi và tiếp tục đánh thường kèm theochiêu 1 + 2.

Bảng ngọc cho tướng Qi

Bảng ngọc cho tướng Qi

Ngọc đỏ: 10 viên Xuyên / giáp Công vật lý .

Ngọc tím: 10 viên Tốc chạy /. Công vật lý 

Ngọc lục: 10 viên Xuyên giáp/ Công vật lý .

Cách lên đồ cho tướng Qi

Cách lên đồ cho tướng Qi

Bộ trang bị gồm: Thương xuyên phá, Giày kiên cường, Phức hợp kiếm, Giáp thống khổ, Huân chương Troy và Giáp hộ mệnh.

Bộ trang bị này giúp cho cô nàng có khả năng thực hiện 1 combo lấy đi mạng chủ lực của team địch, bên cạnh đó cũng có một chút chống chịu giúp vị tướng này càn lướt trong giao tranh tốt hơn.

Phù hiệu và phép bổ trợ cho tướng Qi

Phù hiệu 

Phù hiệu Qi

Ma tính là phù hiệu chắc chắn sẽ phù hợp với lối chơi của Qi cũng như cách sử dụng combo của cô nàng này. Khả năng hồi chiêu 1 + 2 sau khi dùng chiêu cuối sẽ giúp Qi lả lướt hơn cũng như thật hiện được nhiều hiệu ứng kèm lượng sát thương lớn.

 Bên cạnh đó Đấu khí là phù hiệu bạn cũng có thể mang theo nếu muốn cô nàng càn lướt tốt hơn trong giao tranh.

Phép bổ trợ

Tốc biến là phép bổ trợ mà Qi nên mang theo để tạo giao tranh bất ngờ, còn đối với các bạn thích chơi kiểu “khô máu” thì có thể mang theo phép bổ trợ Bộc phá.

Cách chơi tướng Qi

Giai đoạn đầu game 

Giai đoạn đầu trận đấu bạn nên dọn dẹp nhanh đợt lính đầu để lên cấp độ 2, với combo chiêu 1 + 2 thì bạn có thể dễ dàng trao đổi chiêu thức với đối phương hoặc thậm chí là đè đường.

Giai đoạn giữa game

Giai đoạn giữa trận đấu thì Qi nên thường xuyên đảo đường để đi gank, thực hiện các pha combo chiêu cuối đẩy lùi hiệu quả để tạo sức ép lên team địch, cũng như gia tăng tài nguyên cho bản thân và đồng đội.

Giai đoạn cuối game

Giai đoạn cuối trận đấu thì vị tướng này không còn quá mạnh, tuy nhiên khả năng mở giao tranh đột biến vẫn cực kỳ hiệu quả. Hãy ẩn nấp và chờ thời cơ, sau đó hãy thực hiện combo chiêu thức chuẩn xác của mình, có thể sử dụng tốc biến để lao thẳng vào giao tranh và đẩy lùi càng nhiều tướng địch càng tốt.

Một số lưu ý và mẹo khi chơi tướng Qi

Một số lưu ý và mẹo khi chơi tướng Qi

Với nội tại hồi máu thì cô nàng Qi có khả năng trụ đường khá tốt và thoải mái trao đổi chiêu thức với đối phương, nếu ít máu thì bạn cứ farm thấp, dùng chiêu 1 kết hợp đánh thường vào quái, tiếp tục chiêu 2 kết hợp đánh thường vào quái thì sẽ hồi một lượng máu tương đối ổn.

Khi rơi vào tình thế nguy hiểm hoặc bị gank, bạn có thể lướt và hất tung đối phương, bật chiêu cuối để đẩy lùi địch vào địa hình rồi tiếp tục lướt đi trốn thoát. Thực hiện chuẩn xác và thuần thục combo này sẽ giúp cô nàng trở nên khó chịu hơn bao giờ hết.

Mẹo khắc chế tướng Qi

Các trang bị giảm hồi máu như Đao truy hồn, Sách truy hồn sẽ thích hợp để đối phó với khả năng hồi máu của cô nàng Qi. 

Khi bị vị tướng này gank, hãy di chuyển một cách khôn khéo để cô nàng này tung chiêu trượt, từ đó bạn có thể dễ dàng phản đòn.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách chơi của vị tướng Qi mùa này. Hy vọng qua bài viết này của hocvienboardgame.net, các bạn đã hiểu hơn về cách lên đồ , bảng ngọc và phù hiệu cho vị tướng này một cách thật hiệu quả.

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất