Tin tức cập nhật

Cách chơi Preyta Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Preyta là một trong những vị tướng pháp sư đường giữa Liên Quân Mobile có lượng sát thương khá lớn, có khả năng tung chiêu liên tục và kỹ năng tầm xa với nhiều hiệu ứng khống chế. Nhưng không có nhiều người chơi biết đến Preyta và không mấy thường xuyên xuất hiện trên đấu trường xếp hạng lên vị tướng này trở nên mờ nhạt. Vậy hãy cùng mình đến với bài viết dưới đây để có thể hiểu thêm về vị tướng này nhé!

Điểm mạnh và điểm yếu của tướng Preyta

Cách chơi Preyta Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 1

Điểm mạnh

Không giống như các vị tướng pháp sư khác, Preyta có lượng sát thương phép lớn, diện rộng, còn có cả sát thương từ đòn đánh tay cao giống như một xạ thủ cùng với nội tại Rồng dịch bệnh, giúp cho anh chàng này là vị tướng có tốc độ di chuyển cao nhất nhì Liên Quân Mobile. Preyta là một vị tướng pháp sư mạnh về giữa và cuối game nên rất cần có sự kiên trì, nhẫn nại của người chơi.

Điểm yếu

Dù cho được cộng nhiều tốc độ di chuyển nhưng Preyta cũng được xếp vào hàng pháp sư thiếu cơ động do không có các chiêu thức biến ảo hay dịch chuyển nhanh. Preyta là vị tướng có lượng máu thấp dễ trở thành mục tiêu cho sát thủ đối phương truy đuổi. Những kỹ năng của vị tướng này cũng tốn khá nhiều năng lượng.

Các vị tướng đồng minh và tướng khắc chế

Cách chơi Preyta Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 2

Tướng đồng minh

Preyta là vị tướng pháp sư mạnh về giữa và cuối trận đấu, cho nên Preyta cần các tướng đồng minh có lối chơi bảo kê thực thụ, nhiều khống chế như: Baldum, Alice hay Arum để có thể giữ lại mạng trong giai đoạn đầu của trận đấu.

Tướng khắc chế

Do bộ combo kỹ năng của Preyta cần chính xác nên các vị tướng đường giữa cần có độ cơ động cao và khả năng biến ảo tốt sẽ tạo ra độ khó chịu vô cùng với anh chàng này như: Tulen, Raz hay Lauriel  chỉ với một kỹ năng biến ảo, các tướng này có thể tránh được gần như hoàn toàn sát thương phép từ Preyta.

Cách combo chiêu thức và cộng điểm kỹ năng của Preyta

Cách cộng điểm kỹ năng

Cách chơi Preyta Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 3

Combo chiêu thức

Lợi dụng được khả năng làm mới hồi chiêu 1, 2 và cường hóa sức mạnh của chiêu cuối người chơi có thể sử dụng combo với chiêu thức như sau: Dùng chiêu 1 Hơi độc hại rồi đến dùng chiêu 2 Bom hoại tử sau đó dùng chiêu cuối Siêu chuẩn để làm mới hồi chiêu rồi tiếp tục dùng đến chiêu 1 xong chiêu 2.

Bảng ngọc cho Preyta

Cách chơi Preyta Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 4

  • Ngọc xanh: 10 viên tốc đánh / xuyên giáp phép.
  • Ngọc đỏ: 10 viên công phép / xuyên giáp phép.
  • Ngọc tím: 10 viên tốc đánh / tốc chạy.

Nhìn vào bộ ngọc bổ trợ trên cộng thêm đủ lượng công phépxuyên giáp phép để Preyta không trở nên quá yếu so với đối thủ ở giai đoạn đầu của  trận đấu, tốc đánhtốc chạy cộng thêm ngọc bổ trợ sẽ tăng thêm độ sát thương từ đòn đánh tay cho anh chàng này, giúp cho vị tướng này có lượng sát thương biến ảo giữa công phép kỹ năng và sát thương từ đòn đánh tay.

Cách lên đồ

Cách chơi Preyta Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 5

Bộ trang bị bao gồm: Giày kiên cường,Gươm tận thế,Vương miện Hecate,Mặt nạ ma quái,Thập tự kiếm, Quyền trượng Rhea.

trang bị Preyta

Với bộ trang bị này sẽ giúp cho Preyta có lượng tốc đánh ổn đi kèm với độ sát thương phép dồi dào. Vào giai đoạn giữa và cuối game thì tướng này dễ dàng cấu rỉa hoặc thậm chí đánh thường liên tục như một xạ thủ.

Phù hiệu và phép bổ trợ cho vị tướng Preyta

Phù hiệu

Cách chơi Preyta Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 6

Nhánh chính: Tháp quang minh, xuyên, thánh thuẫn,hồi năng lượng.

Nhánh phụ: Vực hỗn mang và tăng sát thương.

Bộ phù hiệu Tháp quang minh là một sự lựa chọn tối ưu để có thể bù đắp cho các nhược điểm của Preyta, với hồi năng lượngtăng xuyên giáp phép sẽ giúp cho vị tướng này có thể hồi năng lượng một cách nhanh chóng. Thánh thuẫn hạn chế được lượng máu thấp, giúp cho vị tướng này có khả năng chống chịu nhiều hơn. Với phù hiệu phụ Vực hỗn mang và lựa chọn tăng sát thương cả phù hiệu cấp I và phù hiệu cấp II để cho vị tướng này không quá yếu ở giai đoạn đầu của trận đấu.

Phép bổ trợ

Preyta được xếp vào hàng pháp sư thiếu cơ động nên vẫn cần các phép bổ trợ tăng cơ động như tốc hành hay tốc biến.

Cách chơi Preyta

Cách chơi Preyta Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 7

Giai đoạn đầu trận

Vì là một vị tướng pháp sư mạnh về giữa và cuối của trận đấu, nên ở giai đoạn này Preyta thực sự cần tập trung vào việc farm lính, tích tiền để mua các trang bị cần thiết cho mình. Mặc dù được cộng thêm tốc độ di chuyển từ nội tại và khả năng đảo đường tốt nhưng tích trang bị sớm mới là việc quan trọng trong giai đoạn đầu trận, hãy hỗ trợ cho đồng minh khi thật sự cần thiết và cẩn trọng giữ vị trí vì Preyta luôn là mục tiêu béo bở của sát thủ đối phương.

Giai đoạn giữa trận

Trong giai đoạn này, Preyta bắt đầu mạnh dần và có lượng sát thương lớn. Tận dụng khả năng di chuyển của Rồng dịch bệnh để tham gia vào các giao tranh nhỏ lẻ hỗ trợ đồng đội một cách tốt nhất. Vị tướng này cần để mắt đến các bùa lợi lớn như bùa đỏ, bùa xanh hay rồng vì với lượng sát thương lớn,thì anh chàng này có thể kêu gọi đồng đội hỗ trợ và tiêu diệt các lợi thế này một cách nhanh chóng.

Giai đoạn cuối trận

Về cuối trận, sức mạnh của Preyta đã quá mạnh nên việc bị sát thủ team của đối phương truy đuổi là điều không tránh khỏi. Vị tướng này nên tìm cho mình một vị trí thích hợp để có thể xả lượng sát thương phép kỹ năng và sát thương đòn đánh tay cực lớn vào giao tranh tổng.

Những lưu ý và mẹo chơi Preyta

Cách chơi Preyta Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 8

Vì Preyta là vị tướng mạnh theo thời gian nên đừng dại dột mà hổ báo khi cầm vị tướng này ở giai đoạn đầu của trận đấu. Khi tham gia giao tranh, người chơi cần lưu ý về khả năng làm mới hồi chiêu để có thể tối ưu hóa sức mạnh của vị tướng này.

Chiêu thức Hơi độc hại của tướng Preyta có thời gian vận chiêu khá lâu, vậy nên hãy thường xuyên mai phục ở các bụi rậm và dùng chiêu 1 để cấu rỉa máu của đối phương và đảm bảo an toàn cho bản thân.

Mẹo khắc chế Preyta

Khi gặp Preyta ở đội hình của đối phương, bạn có thể chọn các vị tướng sát thủsát thương cao và có các chiêu thức áp sát cũng như né tránh. Nên đè áp lực lên Preyta ở giai đoạn của đầu trận vì lúc này, anh chàng này rất yếu và ít có khả năng kháng cự. Nên kết thúc trận đấu nhanh vì khi càng về cuối trận, có thể bạn sẽ phải trả giá khi đã để Preyta có trang bị.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách chơi của vị tướng Preyta mùa này. Hy vọng qua bài viết này của hocvienboardgame.net, các bạn đã hiểu hơn về cách lên đồ , bảng ngọc và phù hiệu cho vị tướng này một cách thật hiệu quả.

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất