Review

Tổng quan về Pokemon Unite và cách tải game Pokemon Unite APK 

Sau nhiều ngày chờ đợi, phía nhà phát hành cũng đã cho ra mắt phiên bản game bom tấn Pokemon Unite. Đây là một trong những dự án mới của công ty Pokemon Company và TiMi Studios của Tencent Games kết hợp với nhau. Nếu bạn thật sự là một người yêu thích bộ truyện và phiên bản trò chơi này. Thì không thể bỏ lỡ bài viết sau đây của hocvienboardgame, để hiểu hết về Pokemon Unite  và các tải game này như thế nào?

Giới thiệu sơ lược về Pokemon Unite?

sơ lược về Pokemon Unite?

Khoảng tầm giữa năm 2022, thì 2 công ty trên đã chính thức hé lộ những hình ảnh đầu tiên về phiên bản trò chơi Pokemon Unite. Cộng đồng các game thủ và những người yêu thích truyện này, đã không khỏi vui mừng, mong đợi đến ngày được trải nghiệm. Đồng thời, đây sẽ  là một trò chơi có chiến lược đồng đội. Cũng như, nơi các huấn luyện viên có thể cùng nhau hợp tác để chiến đấu trong trận chiến 5vs5. 

Với cơ chế mới mẻ và hiện đại như này, Pokemon Unite hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm giác thú vị cho người chơi. Pokemon Unite đang được dự tính sẽ phát hành miễn phí. Hỗ trợ nhiều nền tảng của Nintendo Switch, cũng như các thiết bị di động. Hiện tại, trò chơi Pokemon Unite này, đang được phát hành phiên bản Beta tại đất nước Canada.

Đánh giá về Pokemon Unite 

Thứ nhất: Lối chơi

Nhà phát hành ra trò chơi Pokemon Unite này, cũng đã thực hiện các thay đổi đối với lối chơi của game. Hầu hết, tất cả những trận đấu sẽ có hai đội, mỗi đội là năm người đọ sức với nhau, tại một bản đồ được chia ra thành 2 nửa. Mỗi bên sẽ có một số điểm kiểm soát ngẫu nhiên, nhiệm vụ người chơi là  phải sử dụng chúng để ghi bàn thắng.

Mục tiêu chính là đánh bại những con Pokemon để ghi điểm và phải trước khi kết thúc thời gian quy định. Trong suốt quá trình diễn ra trận chiến trực tuyến này, Pokemon của riêng mỗi người chơi sẽ được lên cấp và học được các chiêu thức mới.

 Ngoài ra, mỗi Pokemon đều sẽ có được những chiêu Unite độc đáo của riêng chúng. Người chơi có thể nhìn thấy tất cả các loại Pokemon mà mình đã chọn trong màn hình. Chẳng hạn như  Pikachu, Snorlax, Charizard và Lucario.

Tất cả chúng sẽ không bao gồm những ưu điểm của loại nhiệm vụ Pokemon. Điều này đồng nghĩa với việc, cho phép người chơi tham gia vào một hệ thống dựa trên điểm. Đội nào ghi được số điểm cao nhất, chính là đội được tuyên bố chiến thắng. Tất cả các bàn thắng ghi được trong vòng 60 giây, cuối cùng sẽ được nhân với hai

Thứ hai: Các Pokemon chiến đấu trong tựa game Moba

Sẽ không giống như những trò chơi Pokemon thông thường khác. Mà các Pokemon trong game Pokemon Unite sẽ phải bắt đầu từ những con số không. Nghĩa là tất cả chúng đều sẽ ở trạng thái cơ bản nhất  khi bước vào trận chiến.

Chúng sẽ nhận được nhiều kinh nghiệm và lên cấp chỉ khi đánh bại được các Pokemon đối thủ và Pokemon hoang dã. Đó chính là điều kiện quan trọng giúp chúng mở khóa khả năng và các kỹ thuật chiến đấu mới. 

Thông qua điều này, cũng sẽ giúp cho quá trình tiến hoá của các Pokemon được thuận lợi hơn.  Ví dụ như Charmander có thể tiến hóa thành Charmeleon. Hay Charizard với hình dáng mới, sẽ có thêm sức mạnh cao hơn gấp nhiều lần. Ngoài ra, chiến lược của game này, sẽ  liên quan tới nhiều khía cạnh khác nhau. Gần như, phụ thuộc hết vào các đồng đội của người chơi và lớp của các Pokemon.

Các Pokemon chiến đấu trong tựa game Moba

Thứ ba: Bản đồ

Bản đồ có trong game Pokemon Unite được lấy ý tưởng từ các trò chơi Moba, phổ biến như Liên Minh Huyền Thoại. Tại đó, bản đồ đã được thu nhỏ, các thông tin cơ bản về số điểm. Cũng như, các phím để điều khiển đều được đặt ở bốn góc của màn hình.

Một điểm khác biệt mà bản đồ trong Pokemon Unite khác với những bản đồ khác. Đó chính là không có các tháp trụ và làn đường chính. Trông chúng rất hoang dã và tại đây có nhiều Pokemon hoang dã để người chơi bắt.

Bản đồ cũng được chia ra thành hai bên riêng biệt, mỗi bên có năm điểm, tương đương với năm vị trí của các thành viên trong đội. Những điểm này sẽ giống như mục tiêu cần phải bảo vệ. Vì thế, người chơi đừng để đối thủ của mình tiếp cận chúng, nếu không họ sẽ dễ dàng ghi điểm và dành chiến thắng.

Thứ tư: Trò chơi đa nền tảng

Điều đặc biệt ở đây là tựa game Pokemon Unite này, sẽ được phát hành miễn phí không chỉ trên nền tảng Nintendo Switch. Mà còn cho tất cả các dòng điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Android, iOS. Đồng thời, Pokemon Unite cũng hỗ trợ chơi chéo giữa các nền tảng này. Điều đó đồng nghĩa  với việc, những người chơi giữa các nền tảng khác nhau, có thể chơi cùng với nhau.

Chính vì vậy, mà nhiều người chơi cho rằng, điều này rất thú vị. Tuy nhiên, cũng sẽ có một số khác cho rằng trận chiến như vậy sẽ không cân bằng.

Thứ năm: Hệ thống Pokemon

Tại trò chơi Pokemon Unite, sẽ có hơn 20 Pokemon có sẵn để người chơi lựa chọn. Bạn sẽ có nhiều cơ hội chiến đấu cùng các Pokemon huyền thoại như Alolan Ninetails, Pikachu, Blastoise,… Trong suốt quá trình chơi, nếu thấy các Pokemon hoang dã, người chơi có thể bắt chúng để lấp đầy bộ sưu  tập của chính mình.

Một điều mà người chơi cần biết nữa, đó là các Pokemon đều sẽ ở trạng thái cơ bản khi bắt đầu chơi. Dựa trên từng đặc tính về giống loài và lớp, Pokemon sẽ có thể phát huy được hết toàn bộ khả năng mà chúng có. Nếu như được người chơi sắp xếp chơi ở vị trí phù hợp trên bản đồ. Đây cũng là điều mà người chơi cần tìm hiểu, để có thể tìm ra cách sử dụng tối ưu cho từng Pokemon khác nhau.

Thứ sáu: Đồ hoạ

Đồ hoạ là một trong những điểm nổi bật của trò chơi Pokemon Unite. Chúng được thiết kế và xây dựng dựa trên nền tảng 3D đẹp mắt. Màu sắc và các chi tiết được kết hợp hài hoà là một sự pha trộn hoàn hảo. Chúng vừa làm nổi bật khung cảnh huyền thoại trên bản đồ, vừa mang lại cảm giác mượt mà khi chơi. Những hình ảnh này đều được người chơi đánh giá rất cao. 

Tải Pokemon Unite APK cho Android

Sẽ có hai cách tải như sau để người chơi lựa chọn:

1. Tải Pokemon Unite APK trực tiếp

Bước 1: Tìm đường link tải Pokemon Unite APK.

Bước 2: Sau khi đã tải về, thì sẽ cài đặt tại thư mục.

  • Trước tiên, cài đặt ứng dụng X-plore File Manager > Sau đó, truy cập vào ứng dụng > Chọn ngay thư mục download tại bộ nhớ trong > Ấn chọn  File Pokemon Unite APK mới tải > Chọn mục cài đặt.
  • Tiếp theo, kéo sang mục bên phải > Ấn ngay thư mục Android tại bộ nhớ trong > Nhấn chọn ngay thư mục obb > Đổi qua lại tab bên trái > Chọn file Pokemon Unite APK > Sau đó, sao chép > Chọn OK là xong.

Tải Pokemon Unite APK cho Android

  1. Tải Pokemon Unite bằng cách chuyển vùng CH Play sang Canada
  •  Đầu tiên, người chơi cần cài đặt ứng dụng Panda VPN 
  • Tiếp theo, sẽ chuyển vùng VPN sang Canada 
  • Nhấn giữ ứng dụng CH Play 
  • Chọn thông tin ứng dụng 
  • Chọn mục lưu trữ
  • Chọn Xóa dữ liệu
  • Nhấn chọn OK.
  • Mở ứng dụng CH Play
  • Chọn phương thức thanh toán
  • Người chơi thêm thẻ thanh toán quốc tế của mình.
  • Trở về giao diện chính.
  • Tìm kiếm game Pokemon Unite 
  • Nhấn chọn đăng ký trước
  • Tiếp theo, chọn cài đặt cho ứng dụng khi phát hành
  • Cuối cùng, chọn vào cài đặt và game sẽ tải về ngay sau đó.

Kết luận

Trên đây là những thông tin và các tải trò chơi mới Pokemon Unite. Hy vọng các bạn có hiểu và thực hiện thành công. Đồng thời, có những phút giây chơi và trải nghiệm thú vị với loại game này.

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất