Review

Game pikachu – Tựa game picachu xếp hình online miễn phí

Như các bạn cũng đã biết thì game Pikachu là một trong những tựa game xếp hình cổ điển rất được ưa chuộng đến thời điểm hiện tại. Cho dù bạn là người lớn tuổi hay nhỏ tuổi thì dường như bất kỳ ai cũng có thể chơi được trò chơi pikachu này.

Game pikachu

>> Tổng hợp tựa game bắn súng 2 người hot nhất trên mobile

>> 17+ game nấu ăn miễn phí hay nhất trên mobile, PC, laptop

>> Top 10+ Game đua xe online trên điện thoại

Có thể nói tính tới thời điểm hiện tại thì game Picachu vẫn là tựa game đứng top đầu về thể loại game xếp hình hiện nay. Bởi sự lôi cuốn và một sức hút vô hình nào đó rất mạnh mẽ của tựa game pikachu này. Chính vì thế mà trò chơi Pikachu là tựa game luôn đứng ở vị trí top đầu ngày nay bởi tính giải trí thư giãn và cách chơi đơn giản.

Và ngay sau đây Học Viện Board Game kính mời các bạn chúng ta cùng theo dõi, khám phá cũng như tìm hiểu về cách chơi game Pikachu này nhé.

Giới thiệu game Pikachu

Giới thiệu game Pikachu

Có thể nói game Picachu là một trong những thể loại trò chơi quốc dân dành cho dân văn phòng. Nếu bạn là một dân văn phòng chính hiệu thì chắc hẳn không thể không biết tới game Pikachu này.

Đây là một trò chơi chỉ đơn giản về những chú Pokemon đáng yêu trong bộ phim hoạt hình cùng tên trong đó có hàng loạt các con vật Pokemon được bố trí ngẫu nhiên trên màn hình. Và nhiệm vụ của các gamer đó chính là đi tìm những chú Pokemon giống nhau để kết nối chúng lại với nhau.

Sau khi tìm được ra 2 chú Pokemon giống nhau với đường thẳng kết nối dưới ba đường. Người chơi sẽ hoàn thành 1 lần nhiệm vụ đi tìm Pokemon trong trò pikachu game này. Với lối chơi vô cùng giản đơn nên tựa game Pikachu luôn được ưa chuộng bởi các game thủ đến trong giới dân văn phòng, họ lựa chọn picachu để giúp giải trí thư giãn sau mỗi giờ làm việc đầy sự căng thẳng.

Pikachu là một trò chơi vừa mang hơi hướng giải trí vừa có tính kích thích não bộ bên cạnh đó còn rèn luyện được khả năng nhanh tay nhanh mắt của người chơi. Qua đó giúp mọi người vừa có thể giải trí lại vừa luyện tập được sự tinh mắt và sự nhạy bén khi chơi game.

Luật chơi và cách chơi của game Pikachu rất đơn giản. Nếu như các bạn vẫn chưa nắm được luật chơi và cách chơi Pikachu game thì có thể tham khảo ngay những thông tin dưới đây.

Luật chơi và cách chơi Picachu

Luật chơi và cách chơi Picachu

– Luật chơi khá đơn giản: gamer sẽ có thời gian tổng là 15 phút chơi trong từng Level. Trong 15 phút này, các bạn sẽ phải đi tìm những chú Pokemon giống nhau để “ăn” chúng. Cho đến khi không còn xuất hiện một chú Pokemon nào trên màn hình nữa. Thì người chơi sẽ vượt qua Level đó và đi tiếp tới màn level cao hơn tương ứng với đó là độ khó sẽ cao hơn đồng thời đòi hỏi người chơi phải nhanh tay và nhanh mắt hơn nữa.

– Cách chơi cũng rất đơn giản: Người chơi chỉ cần tìm và lựa chọn ra các chú Pokemon giống nhau rồi kết nối chúng lại gần nhau. Miễn sao cho từ vị trí chú Pokemon này đến chú Pokemon kia đường thẳng kết nối phải dưới 3 đường. Thì khi đó bạn sẽ hoàn thành được một lượt tìm kiếm.

Tổng kết

Như vậy trên đây Học Viện Board Game đã chia sẻ và giới thiệu đến các bạn trò chơi Pikachu đình đàm rồi.

Ngoài Server Pikachu Classic cổ điển thì hiện nay Picachu cũng đã có phiên bản mới. Với nhiều tính năng hấp dẫn và bắt mắt hơn sẽ giúp cho người chơi có thể trải nghiệm được một cách thú vị và hấp dẫn nhất.

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất