Tin tức cập nhật

Cách chơi Payna Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Payna là vị tướng trợ thủ thuộc dạng khó chịu bậc nhất trong game Liên Quân Mobile, cô nàng này liên tục làm mưa gió tại các trận đấu xếp hạng và đấu giải. Hãy cùng phân tích sức mạnh của vị tướng này và tìm hiểu bảng ngọc, phù hiệu và cách chơi Payna hiệu quả nhé!

Điểm mạnh và điểm yếu của vị tướng Payna

Cách chơi Payna Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 1

Điểm mạnh

  • Payna có một bộ chiêu thức vô cùng khó chịu với khả năng hồi lượng máu lớn cho đồng đội nhờ vào chiêu 2 và gây choáng liên tục của chiêu 1 và chiêu cuối.
  • Vậy nên ở giai đoạn đầu và giữa game thì vị tướng này rất mạnh bởi khả năng hồi phục và giao tranh mạnh mẽ.

Điểm yếu

  • Payna tuy có khả năng hồi phục rất tốt nhưng càng về cuối game thì lượng máu hồi phục không còn được quá hiệu quả như ban đầu.
  • Lượng máu của vị tướng này là rất mỏng manh, vậy nên cô nàng sẽ dễ dàng lên bảng đếm số nếu bị dồn lượng sát thương lớn.

Các cách cộng điểm kỹ năng

Cách cộng điểm kỹ năng 

Cách chơi Payna Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 2

Chiêu 1 sẽ giúp Payna hồi lượng máu rất lớn nên hãy nâng chiêu này lên trước, tiếp theo sẽ là chiêu cuối và sau cùng là chiêu 2.

Combo skill

Sử dụng chiêu 2 trước để làm choáng váng đối phương, sau đó mới tiếp cận rồi dùng chiêu cuối làm chậm và choáng liên tục, cố gắng áp sát càng nhiều mục tiêu thì càng tốt, tiếp tục sử dụng đến chiêu 1 để hồi máu cho đồng đội.

Bảng Ngọc cho Payna

Cách chơi Payna Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 3

  •  Ngọc đỏ: 10 viên Công phép.
  •  Ngọc lục: 10 viên Tốc chạy /Máu tối đa / Hồi máu/5s.
  •  Ngọc tím: 10 viên GIảm hồi chiêu.

Trang bị cho Payna

Cách chơi Payna Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 4

Bộ trang bị bao gồm: Huân chương hải thần, Giày kiên cường, Giáp Gaia, Khiên huyền thoại, Sách truy hồn, Khiên thất truyền.

Bộ trang bị này sẽ giúp Payna giảm lượng lớn thời gian hồi chiêu và giảm tốc đánh đối phương rất tốt.

Phù Hiệu và Phép bổ trợ của vị tướng Payna

Cách chơi Payna Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 5

Bộ phù hiệu Ma tính này sẽ giúp Payna liên tục sử dụng chiêu thức trong giao tranh sẽ vô cùng hiệu quả.

Cách chơi Payna

Cách chơi Payna Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 6

Giai đoạn đầu game

Giai đoạn đầu của Payna nên di chuyển ra khu vực mid ăn cùng turn lính với đồng đội và lấy tầm nhìn khu vực sông hoặc rừng của đối phương, sau đó mới quay trở về bảo vệ vị trí xạ thủ chủ lực.

Giai đoạn giữa game

Với bộ chiêu thức khó chịu này thì vị tướng này cùng đồng đội đi đường sẽ dọn lính khá nhanh. Vậy bạn hãy di chuyển theo cặp để đảo đường đi gank, hoặc ping kêu gọi đồng đội đến để hỗ trợ.

Giai đoạn cuối game

Đây là khoảng giai đoạn giao tranh diễn ra liên tục, hãy cố gắng thực hiện các chiêu thức trúng càng nhiều mục tiêu thì càng tốt, đừng quên bảo vệ chủ lực nếu như đội hình bên kia có nhiều sát thủ.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách chơi của vị tướng Payna mùa này. Hy vọng qua bài viết này của hocvienboardgame.net, các bạn đã hiểu hơn về cách lên đồ , bảng ngọc và phù hiệu cho vị tướng này một cách thật hiệu quả.

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất