Tin tức cập nhật

Cách chơi Paine Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Paine là vị tướng Sát thủ – Pháp sư có lối chơi cực kỳ biến ảo mới được Liên Quân ra mắt trong thời gian gần đây. Với bộ kỹ năng cơ động của mình, Paine có thể đi đường giữa hoặc rừng đều tốt. Bài viết dưới đây sẽ phân tích rõ sức mạnh của vị tướng này và cách lên đồ đi rừng hiệu quả trong mùa 23.

Điểm mạnh và điểm yếu của tướng Paine 

Điểm mạnh và điểm yếu của tướng Paine 

Điểm mạnh

Paine là vị tướng có khả năng cơ động cực cao với chiêu 1 Hồn gọi xác sẽ cho phép anh chàng này xuất hồn và di chuyển rất nhanh kèm theo hiệu ứng miễn khống chế, kết hợp với chiêu cuối Diệt hồn truy có thể bay đến các vị trí rất xa.

Vong hồn trận là chiêu cho phép anh chàng câm lặng kẻ địch và hồi nội năng để có thể thi triển các combo chiêu thức liên tục.

Điểm yếu

Cũng như các vị tướng Pháp sư khác thì anh chàng Paine này có lượng máu mỏng manh, dễ bị bốc hơi nếu gánh chịu lượng sát thương đủ lớn.

Các chiêu thức của vị tướng này phụ thuộc nhiều vào nội năng, vì vậy cần sử dụng chiêu 2 hợp lý để có thể hồi nội năng cho Paine, nếu không thể sử dụng skill thì vị tướng này sẽ không thể mang lại nhiều tác dụng.

Các tướng đồng minh – khắc chế tướng Paine trong Liên Quân

Tướng đồng minh

Paine có lượng máu giấy, dễ bị hạ gục nhanh chóng, vậy nên lối chơi của anh chàng thường là ẩn nấp và chờ thời cơ để có thể tăng tối đa lượng sát thương của mình khi xảy ra giao tranh.

Vì thế mà Paine cần những đồng đội sở hữu các kỹ năng khống chế diện rộng, có khả năng mở giao tranh, chống chịu tốt như: Maloch,Baldum, Lumburr…

Tướng khắc chế 

Với lượng máu mỏng manh, anh chàng này rất sợ các vị tướng có khả năng sốc sát thương mạnh như: Kriknak,Raz, Rourke,…

Bên cạnh đó, các vị tướng áp chế, khống chế cũng sẽ là nỗi khiếp sợ với Paine, đơn cử như: Điêu Thuyền,Aleister, Arum…

Cách cộng điểm kỹ năng và combo chiêu thức cho tướng Paine

Cách cộng điểm kỹ năng 

Cách cộng điểm kỹ năng và combo chiêu thức cho tướng Paine

Bạn hãy cộng tối đa chiêu 2 trước để có thể hồi nội năng và gây sát thương mạnh mẽ , tiếp theo là chiêu cuối và sau cùng là chiêu 1.

Combo chiêu thức Paine

Dùng chiêu cuối bay đến vị trí địch kết hợp đánh thường, bật tiếp chiêu 2 để câm lặng, đánh thường, tiếp tục sử dụng chiêu 1, đánh thường, sau đó thì bạn có thể liên tục thực hiện các combo 1 + 2 nếu đã hồi đủ nội năng.

Bảng ngọc cho tướng Pain

Bảng ngọc cho tướng Pain

Ngọc đỏ: 10 viên  Xuyên giáp phép/ Công phép .

Ngọc lục: 10 viên Tốc đánh/Xuyên giáp phép  .

Ngọc tím:  5 viên Hút máu, 5 viên Tốc đánh / Tốc chạy .

Cách lên đồ cho tướng Paine

Cách lên đồ cho tướng Paine

Bộ trang bị bao gồm: Gươm Loki (nếu đi đường thì thay bằng Gươm tận thế), Giày phù thủy, thập tự kiếm, Vương miện Hecate, Gươm hiền triết và Quả cầu băng sương.

Bộ trang bị trên giúp Paine có lượng sát thương phép mạnh mẽ, có thể thực hiện 1 combo 1 mạng nhanh gọn.

Phù Hiệu và Phép bổ trợ cho tướng Paine

Phù hiệu

Phù Hiệu và Phép bổ trợ cho tướng Paine

Ma chú là phù hiệu sẽ phù hợp với Paine bởi khả năng sốc sát thương mạnh mẽ.

Phép bổ trợ Paine

Nếu Paine đi rừng thì bạn mang theo phép bổ trợ Trừng trị, nếu sử dụng vị tướng này đi đường thì Bộc phá sẽ là lựa chọn phù hợp.

Cách chơi tướng Paine đi rừng

Giai đoạn đầu game

Ở giai đoạn đầu game  nếu đi rừng, bạn hãy bắt đầu ở khu vực bùa ngược hướng với đường rồng, để sau khi hoàn tất vòng rừng thì bạn sẽ dễ dàng gank vào vị trí AD chủ lực của đối phương và kiểm soát Rồng hắc ám, hưởng được lượng tài nguyên và bùa lợi mạnh nhất ngay từ đầu trận đấu. 

Giai đoạn giữa game

Trong giai đoạn này với khả năng cơ động vốn có, bạn hãy tích cực đảo đường để đi gank, tạo sức ép trên mọi mặt trận, kiểm soát các mục tiêu lớn để gia tăng lượng vào với đối thủ.

Giai đoạn cuối game

Ở giai đoạn cuối trận đấu, bạn có thể dễ dàng thực hiện 1 đòn combo lấy đi 1 mạng với các vị tướng máu giấy. Vậy nên hãy rình rập và chờ thời cơ, đợi giao tranh diễn ra trước, sau đó nhắm vào vị trí chủ lực như Pháp sư, Xạ thủ và sử dụng chiêu cuối để bay vào, sử dụng liên tục các combo 1 + 2 kết hợp  đánh thường để gây sát thương mạnh mẽ trong giao tranh.

Một số lưu ý và mẹo khi chơi tướng Paine

Một số lưu ý và mẹo khi chơi tướng Paine

Đối với những cầm vị tướng này thì việc bắt lẻ sẽ là hết sức quan trọng vì chiêu cuối của anh chàng rát tiện lợi có thể áp sát xạ thủ team định bất cứ lúc nào, nên hãy vận dụng chiêu cuối và bắt lẻ team đối thủ bạn nhé.

Mẹo khắc chế tướng Paine

Đối với việc khắc chế vị tướng Paine này là rất khó, do Paine dùng chiêu rất nhanh và khó bắt, nhưng có một điểm khi anh chàng này dùng chiêu cuối sẽ khắc dấu ấn trên đất chỗ hướng bay, lúc này bạn chỉ cần nhanh chóng tránh xa dấu ấn ra là có thể tránh được sát thương rồi.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách chơi của vị tướng Paine mùa này. Hy vọng qua bài viết này của hocvienboardgame.net, các bạn đã hiểu hơn về cách lên đồ , bảng ngọc và phù hiệu cho vị tướng này một cách thật hiệu quả.

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất