Tin tức cập nhật

Cách chơi Ormarr Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Ormarr là một vị tướng trợ thủ cực kỳ là mạnh mẽ và khó chịu ở trong Liên Quân Mobile bởi vì lượng sát thương ổn định và khả năng gây ra choáng liên tục của mình. Cùng nhau đi phân tích sức mạnh của Ormarr, phù hiệu, bảng ngọc và cách chơi hiệu quả nhất qua bài viết sau nhé.

Những điểm mạnh và điểm yếu của Ormarr

Những điểm mạnh và điểm yếu của Ormarr

Điểm mạnh

Ormarr có một bộ chiêu thức lẫn cả đòn đánh thường đều sở hữu tỷ lệ gây choáng và lượng sát thương được dựa trên % máu của đối phương, vì thế mà vị tướng này cực kỳ mạnh khi ở trong giai đoạn đầu game, có thể liên tục đảo đường để mà đi gank hoặc tạo ra áp lực đối với rừng đối phương.

Khả năng bắt lẻ đối phương là cực kỳ mạnh với bộ chiêu thức gây ra choáng của mình, ngoài ra ở trong giao tranh thì Ormarr có thể cân được cả team địch bởi chiêu cuối gây ra sát thương xung quanh và tỷ lệ gây ra choáng cực kỳ nhiều.

Điểm yếu

Ormarr sẽ không có chiêu thức để có thể tăng độ chống chịu, vì thế mà khả năng tanker của vị tướng này chỉ ở mức gọi là tương đối, sẽ phụ thuộc chủ yếu vào các trang bị.

Vì Ormarr vốn là vị tướng thường xuyên sẽ mở đầu và lao vào trong giao tranh nên là khả năng bảo vệ chủ lực sẽ tương đối yếu kém.

Những tướng đồng minh và khắc chế Ormarr

Những tướng đồng minh và khắc chế Ormarr

Tướng đồng minh

Những vị tướng xạ thủ có khả năng dồn được sát thương cao sẽ vô cùng thích hợp khi mà đi cùng với Ormarr. Yorn, Capheny hay Valhein sẽ có thể xả được hàng tấn sát thương lên đội hình của đối phương khi mà Ormarr câu kéo đối thủ giúp cho AD được bắn.

Tướng khắc chế

Những tướng sở hữu kỹ năng khống chế tốt như: Aleister, Arum, Mina,… sẽ khiến cho Ormarr khó quẩy hơn khi ở trong giao tranh.

Cách cộng điểm các kỹ năng của Ormarr

Cách cộng điểm kỹ năng

Cách cộng điểm kỹ năng Ormarr

Chiêu 1 mang lại khả năng áp sát và gây choáng được mục tiêu, vậy nên là hãy ưu tiên lên ngay chiêu này để có thể tăng độ cơ động và bất ngờ cho Ormarr, tiếp theo sẽ là chiêu cuối và sau cùng sẽ là chiêu 2.

Combo skill

Áp sát vào đối phương bằng chiêu 1, sau đó đánh thường, tiếp tục dùng chiêu 2, sau đó sẽ dùng chiêu cuối vào mục tiêu càng nhiều càng tốt, tiếp tục sẽ đánh thường và sử dụng liên tục các chiêu 1 + 2.

Bảng ngọc dành cho Ormarr

Bảng ngọc dành cho Ormarr

  •  Ngọc đỏ: 10 viên ngọc Giáp / Máu tối đa / Tốc đánh.
  •  Ngọc lục: 10 viên ngọc Giảm hồi chiêu.
  •  Ngọc tím: 10 viên ngọc Máu tối đa / Tốc chạy / Hồi máu/5s.

Trang bị dành cho Ormarr

Trang bị dành cho Ormarr

Bộ trang bị bao gồm: Lệnh bài phong thần, Giày kiên cường, Giáp Gaia, Giáp thống khổ, Khiên huyền thoại, Khiên thất truyền.

Bộ trang bị này sẽ giúp bổ sung được lượng lớn giáp cho Ormarr và khả năng giảm tốc chạy, tốc đánh của team địch.

Phép bổ trợ và Phù Hiệu của Ormarr

Bạn hãy lựa chọn bảng phù hiệu tùy theo phong cách chơi của mình. Dưới đây chính là 2 bảng phù hiệu gợi ý rất là phù hợp dành cho Ormarr.

Phù hiệu Đấu khí cho Ormarr

Phù hiệu Đấu khí sẽ giúp cho Ormarr có thể hồi một lượng máu lớn trong giao tranh.

Phù hiệu Rừng nguyên sinh cho Ormarr

Phù hiệu Rừng nguyên sinh sẽ giúp cho Ormarr gây ra sát thương thiêu đốt, rất là hiệu quả khi áp sát đối phương.

Phép bổ trợ Tốc hành sẽ giúp cho vị tướng này gia tăng được độ cơ động và khả năng truy đuổi được mục tiêu tốt hơn. Ngoài ra bạn cũng có thể mang bổ trợ Cấp cứu nếu mà muốn chơi theo cách bảo kê chủ lực.

Cách chơi Ormarr

Cách chơi Ormarr

Giai đoạn ở đầu game

Ormarr nên di chuyển ngay ra khu vực đường giữa để có thể lấy tầm nhìn, ăn chung đợt lính đầu cùng với đồng đội, tạo ra được những chiêu thức gây choáng khó chịu cấu rỉa và ép đối phương từ đầu.

Khi dọn xong đợt lính đầu ở đường giữa thì bạn có thể di chuyển vào rừng của đối phương để có thể tiếp tục gây ra áp lực bởi những bộ chiêu thức nhiều sát thương và gây choáng rất khó chịu của mình, có thể cướp được bùa nếu mà rừng đối phương không có mặt tại đây, hoặc sẽ di chuyển về vị trí xạ thủ chủ lực để có thể bảo kê và giúp ad farm một nhanh chóng.

Giai đoạn ở giữa game

Giai đoạn giữa game bạn hãy tích cực di chuyển đảo đường để có thể hỗ trợ đồng đội tạo ra sức ép ở trên mọi mặt trận, lấy được tầm nhìn tốt và thả xạ thủ chủ lực để farm một mình.

Giai đoạn ở cuối game

Giai đoạn ở cuối game sẽ là lúc bạn đã ổn định về độ chống chịu khi mà đã có đủ các trang bị cần thiết. Hãy thực hiện những pha rình rập và mở ra giao tranh bằng những tình huống choáng tốt của mình, cố gắng hãy sử dụng chiêu thức trúng càng nhiều mục tiêu thì càng tốt.

Lưu ý khi chơi Ormarr

Lưu ý khi chơi Ormarr

Khi chơi Ormarr hãy dùng chiêu 1,2 để có thể gây choáng và cấu máu đối thủ gây khó chịu, lúc combat hãy cứ tự tin lao thẳng vào team địch và dùng ngay chiêu 3, lúc này hắn rất trâu và sẽ khó bị tiêu diệt, đồng đội có thể đứng ở bên ngoài để gây sát thương tùy thích.

Mẹo để khắc chế Ormarr

Hãy giữ khoảng cách tốt đối với Ormarr vì khi mà bị dính combo sẽ rất khó mà thoát ra được, ngoài ra có thể dùng những trang bị làm chậm sẽ khiến vị tướng này không thể áp sát được hoặc có thể tung chiêu.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách chơi của vị tướng Ormarr mùa này. Hy vọng qua bài viết này của hocvienboardgame.net, các bạn đã hiểu hơn về cách lên đồ , bảng ngọc và phù hiệu cho vị tướng này một cách thật hiệu quả.

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất