Tin tức cập nhật

Cách chơi Omen Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Omen là vị tướng đấu sĩ ở vị trí đường tà thần Caesar. Với tỷ lệ bấm chọn cực nhiều trong các trận đấu hạng và đấu giải. Cùng nhau tìm hiểu phân tích sức mạnh của Omen,, bảng ngọc, cách lên đồ, combo chuẩn nhé.

Điểm mạnh – điểm yếu tướng Omen

Cách chơi Omen Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 1

Điểm mạnh 

Nội tại Sát khí giúp vị đấu sĩ này gia tốc đánh, tăng tốc chạy, gây sát thương chuẩn kèm tăng công vật lý, đánh thường giảm thời gian hồi chiêu 1 và chiêu 2. Đây là một chiêu thức vô cùng đáng gờm, làm nên thương hiệu cho vị tướng Omen.

Chiêu 2 Sát niệm tăng tốc chạy, một lượng lớn khả năng miễn thương, đồng thời các đòn đánh thường tác động lên vị tướng này sẽ bị bắn ngược về chính chủ. Với chiêu thức này, Omen có khả năng chống chịu trong giao tranh cực kì mạnh mẽ.

Chiêu cuối Sát vực là một chiêu thức thương hiệu của Omen với khả năng nhốt đối phương trong một phạm vi nhất định. Vào cuối game chỉ cần bắt được chủ lực của đối phương thì tỉ lệ chiến thắng giao tranh là rất cao.

Điểm yếu 

Vị đấu sĩ này cơ động tương đối kém và chỉ phát huy sức mạnh khi “solo khô máu” với đối phương. Trong trường hợp bị kẻ địch thả diều thì sức mạnh của vị tướng này sẽ bị suy giảm rất nhiều.

Chiêu thức của đấu sĩ Omen cần phải canh thời điểm, định hướng chiêu tốt, nếu người chơi canh chiêu 2 sai hoặc chiêu cuối trật lất thì coi như bạn đã bị loại khỏi hoàn toàn. 

Tướng đồng minh – khắc chế đấu sĩ Omen

Cách chơi Omen Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 2

Tướng đồng minh 

Với khả năng băng vào nhanh chóng và mạnh mẽ, tướng Omen cần những đồng minh cũng có thể “quẩy” được trong giao tranh, hoặc các vị tướng với nguồn sát thương mạnh mẽ ở đằng sau, ví dụ như: Moren, Maloch, Kriknak,…

Tướng khắc chế 

Các vị tướng cơ động sẽ là những đối thủ vô cùng khó chịu đối với Omen, ví dụ như: Hayate, Lauriel, Capheny,…

Cộng điểm kỹ năng và combo skill của Omen

Cách cộng điểm kỹ năng 

Cách chơi Omen Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 3

Omen cần cộng chiêu 2 trước để có khả năng chống chịu mạnh mẽ, chiêu cuối cộng đúng cấp độchiêu 1 nâng sau.

Combo chiêu thức

Dùng chiêu 1 kéo kẻ địch về để làm chậm, sử dụng chiêu cuối trói kẻ địch lại, sau đó đánh liên tục thường kích hoạt nội tại, tiếp đến là  chiêu 2 để tăng khả năng chống chịu rồi liên tục đánh thường.

Bảng ngọc cho Omen

Cách chơi Omen Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 4

  • Ngọc đỏ: 10v Tốc đánh / Tỷ lệ chí mạng.
  • Ngọc lục: 10v Công vật lý / Xuyên giáp.
  • Ngọc tím: 10v Tốc đánh / Tốc chạy.

Cách lên đồ cho Omen

Cách chơi Omen Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 5

Bộ trang bị bao gồm: Áo choàng thần Ra, Giày kiên cường, Đao truy hồn,  Giày kiên cường, Khiên thất truyền, Kiếm Fafnir, Huân chương Troy.

Bộ trang giúp cho Omen chống chịu tốt, các chiêu thức được rút ngắn thời gian hồi chiêu, và giúp cho Omen dễ dàng kích hoạt nội tại, sốc dame cực mạnh trong giao tranh.

Phù hiệu – phép bổ trợ cho tướng Omen

Phù hiệu Omen

Cách chơi Omen Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 6

Tinh linh là phù hiệu thích hợp cho Omen đi đường tà thần Caesar, giúp người chơi tự tin solo với đối thủ và dọn lính nhanh chóng.

Phép bổ trợ Omen

Tướng Omen có thể mang theo phép bổ trợ Tốc biến để tạo ra các tình huống giao tranh hiệu quả, bên cạnh đó Tốc hành hoặc Bộc phá là một lựa chọn thú vị cho vị tướng Omen.

Cách chơi Omen

Cách chơi Omen Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 7

Giai đoạn đầu game 

Đầu game, người chơi nên tập trung vào việc dọn dẹp lính để nhanh lên cấp 2, khi đó bạn thoải mái lao lên trao đổi chiêu thức với đối phương và lùi về an toàn nhờ có khả năng miễn thương của mình.C

Giai đoạn giữa game

Giữa game đây là lúc người chơi nên thường di chuyển hơn, dùng các pha chiêu cuối chuẩn xác để cùng đồng đội tiễn kẻ địch lên bảng đếm số. 

Giai đoạn cuối game

Cuối game, người chơi hãy ẩn nấp, tránh để lộ, canh thời điểm chủ lực của kẻ địch xuất hiện hãy nhanh chóng sử dụng chiêu cuối trói vào và thực hiện các combo chiêu thức chuẩn xác.

Nếu team đang rơi vào thế bị ép thì người chơi có thể di chuyển một mình và đẩy trụ lén kẻ địch.

Các lưu ý và mẹo khi chơi tướng Omen

Cách chơi Omen Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Nên cố gắng đánh thường cho kích hoạt nội tại, tiếp theo bạn bật chiêu 2 và chém thường vào kẻ địch càng nhiều càng tốt để nhanh hồi lại chiêu 1 và 2, khi hết nội tại thì bạn đã hồi chiêu 2 và có thể bật lại nhiều lần mà không tốn nhiều thời gian hồi chiêu.

Chiêu cuối cùng  kết hợp tốc biến sẽ trở thành combo tối thượng của Omen vào giai đoạn cuối trận. Với pha combo chính xác thì bạn hoàn toàn có thể lật ngược thế trận nhanh chóng.

Mẹo khắc chế Omen

Với vị tướng này, người chơi hãy dùng các trang bị giảm tốc đánh như Khiên huyền thoại, Khiên thất truyền, để hạn chế khả năng chém liên tục của Omen.  Nên đi chung từ 2 người trở lên để hạn chế bị Omen bắt lẻ.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách chơi của vị tướng này mùa này. Hy vọng qua bài viết này của hocvienboardgame.net, các bạn đã hiểu hơn về cách lên đồ , bảng ngọc và phù hiệu cho vị tướng này một cách thật hiệu quả

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất