Tin tức cập nhật

Cách chơi Omega Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Omega – hay còn được gọi là cái tên Cỗ máy tri giác là một trong các vị tướng đấu sĩ thiên đỡ đòn vô cùng mạnh. Với khả năng là khống chế cứng và gây ra sát thương diện rộng, hắn ta luôn gây ra cảm giác khó chịu cho mọi đối thủ. Nhưng nổi bật hơn hết là khả năng gây sát thương chuẩn và hiệu ứng lên công trình trụ, Omega sẽ là một “cậu bé vàng trong làng đẩy trụ”.

Hãy cùng đi tìm hiểu sức mạnh của Omega ở trong mùa 23 này, cách phối bảng ngọc, lên đồ, combo hiệu quả nhé!

Những điểm mạnh và điểm yếu của Omega

Những điểm mạnh và điểm yếu của Omega

Điểm mạnh

Điểm mạnh nhất của Omega chính là khả năng đẩy trụ nhanh cùng với sát thương chuẩn và khả năng gây hiệu ứng lên những công trình. Cùng với đó chính là khả năng gây ra khống chế nhiều và liên tục cũng đã khiến vị tướng này có thể trở thành một đấu sĩ chống chịu sở hữu khả năng bảo kê cao.

Điểm yếu

Omega chính là một tướng đấu sĩ thiên về chống chịu nên điểm yếu của cỗ máy này là độ cơ động cực thấp. Kèm theo đó chính là những kỹ năng tiêu hao năng lượng nhiều khiến cho hắn ta đôi khi sẽ không có đủ mana để mà tung chiêu liên tục. Khả năng gây ra sát thương về cuối trận của Omega khá là kém.

Các tướng đồng minh và khắc chế Omega

Các tướng đồng minh và khắc chế Omega

Tướng đồng minh

Những tướng đồng minh phải sở hữu khả năng gây ra sát thương cao sẽ rất thích hợp đi với cùng Omega như là Eland’orr, Thorne hay Capheny. Các vị ướng này sẽ thay Omega gây ra sát thương lên kẻ địch trong lúc cỗ máy này đang khống chế các mục tiêu, cũng có thể nói các vị tướng này sẽ bù đắp lại cho hắn ta về khả năng gây ra sát thương kém.

Tướng khắc chế

Là một trong những tướng đấu sĩ thiên về chống chịu nên các tướng sở hữu khả năng gây ra sát thương chuẩn như Hayate, Allain hay Yorn sẽ chính là các vị tướng khắc chế cứng Omega. Các vị tướng này sẽ gây ra sát thương đi thẳng vào máu của cỗ máy này mà sẽ không cần phải trừ đi vào lớp giáp ảo trước.

Cách cộng điểm kỹ năng và combo skill của Omega

Cách cộng điểm kỹ năng

Cách cộng điểm kỹ năng Omega

Combo chiêu thức

Những người chơi Omega có thể combo chiêu thức như sau: Dùng chiêu 1 để tăng tốc chạy và tiếp cận để hất tung đối thủ lên. Sau đó cùng với chiêu 2 sẽ gây ra sát thương và khống chế đối phương, cuối cùng sẽ dùng chiêu cuối để có thể tiêu diệt hoặc là tháo chạy với khả năng hất văng mục tiêu ra và gây sát thương.

Bảng ngọc dành cho Omega

Bảng ngọc dành cho Omega

  • Ngọc đỏ: 10 viên ngọc giáp/máu tối đa/tốc đánh
  • Ngọc tím: 10 viên ngọc máu tối đa/ tốc chạy/hồi máu.
  • Ngọc xanh: 10 viên ngọc máu tối đa/giảm hồi chiêu

Ngọc bổ trợ trên sẽ tăng mạnh cho Omega khả năng gây ra sát thương. Với các thuộc tính ở trên sẽ cho hắn ta được lượng sát thương ổn định ngay từ những giây phút đầu trận đấu. Kèm theo đó là một chút tốc đánh cộng thêm để có thể hạn chế việc Omega sẽ bị thả diều bởi các tướng sở hữu độ cơ động cao hơn.

Cách lên đồ cho Omega

Cách lên đồ cho Omega

Khởi đầu với Giáp Thống Khổ và Giày kiên cường sẽ giúp cho Omega có đủ lượng máu tối đa để có thể đi đường một cách tốt nhất. Kèm theo đó chính là khả năng giảm giáp và khả năng di chuyển ở ngoài giao tranh nhanh sẽ mang lại lợi thế nhất định cho hắn ta.

Những trang bị tiếp theo sẽ tăng mạnh khả năng phòng ngự cho Omega như là Khiên huyền thoại, Huân chương Troy. Với lượng giáp phép, giáp và máu tối đa từ những trang bị này sẽ giúp cho vị tướng này tự tin hơn và không phải ngần ngại bất cứ đối thủ nào.

Khả năng hồi phục, giảm tốc đánh, tốc chạy của đối phương đến từ trang bị sẽ giúp Omega dẻo dai hơn và sẽ hạn chế được việc bị thả diều đến từ xạ thủ đối phương.

Trang bị cuối cùng chính là Giáp hộ mệnh sẽ cho Omega trở nên vững chắc ở trong giao tranh, và sẽ có thêm một cơ hội để có thể lật kèo trong combat.

Phù hiệu và phép bổ trợ dành cho Omega

Phù hiệu và phép bổ trợ dành cho Omega

  • Phù hiệu chính: Rừng nguyên sinh, lượng máu, chạy sông, Trói buộc.
  • Phù hiệu phụ: Thành k.nguyên, hồi máu. Vực hỗn mang, hồi phục.

Bộ phù hiệu ở trên sẽ giúp tối ưu hóa tất cả các điểm mạnh của Omega với các điểm hồi phục, lượng máu, Trói buộc sẽ giúp cho cỗ máy này có được khả năng chống chịu tốt. Cùng với đó sẽ là sự bù đắp chút ít nhược điểm với hồi năng lượng và chạy sông sẽ giúp vị tướng này sẽ hạn chế được việc bị hết năng lượng và thả diều một cách nhanh chóng.

Phép bổ trợ mà người chơi có thể cân nhắc giữa tốc biến để có thể tạo ra đột phá bất ngờ cho đối phương hoặc hồi máu để có thể tăng khả năng hồi phục cho Omega.

Cách chơi Omega hiệu quả

Cách chơi Omega hiệu quả

Giai đoạn đầu game

Ở trong giai đoạn đầu game khi mà tướng đối phương chưa phát huy được sức mạnh, Omega có thể tận dụng lợi thế khống chế của mình để đè áp lực lên các đấu sĩ team địch. Hắn ta cũng có thể đảo đường để hỗ trợ đồng đội hay quấy rối rừng đối phương để có thể mang lại những lợi thế nhất định cho đội hình.

Giai đoạn giữa game

Ở trong giai đoạn này Omega sở hữu khả năng chống chịu cao hơn đến từ những trang bị mang lại, cỗ máy này có thể quấy rối các đấu sĩ đi đường hoặc rừng đối phương liên tục. Tận dụng thời gian giao tranh ở những đường khác, người chơi vị tướng này sẽ phải tranh thủ phá trụ bằng khả năng gây ra lượng sát thương lớn lên công trình.

Và cũng đừng quên hãy quấy nhiễu team đối phương khi mà team địch đang có ý định ăn các bùa lợi lớn như là tà thần hay rồng nhé!

Giai đoạn cuối game

Ở trong giai đoạn cuối trận đấu khi mà các tướng đối phương đã có lượng trang bị phòng ngự ổn định. Omega nên chú ý bảo kê các nguồn sát thương lớn ở trong đội hình giao tranh tổng. Hạn chế việc truy đuổi gắt gao những mục tiêu đơn lẻ và tách bản thân ra khỏi giao tranh.

Một số lưu ý và mẹo khi chơi Omega

Một số lưu ý và mẹo khi chơi Omega

Chiêu cuối của Omega sở hữu khả năng khống chế liên tục và sẽ không thể dừng lại nên là người chơi cần phải cân nhắc để tung chiêu một cách hợp lý. VD: Khi mà sát thủ team đối phương đang lao vào áp sát các nguồn sát thương chủ chốt, hắn ta có thể vận chiêu cuối và hất văng hết các đối thủ để không cho địch thực hiện được ý định.

Mẹo để khắc chế Omega

Ngoài việc mà sử dụng các tướng sở hữu khả năng gây sát thương chuẩn, người chơi còn có thể sử dụng những trang bị làm chậm như Trượng băng, Áo choàng băng giá hay là Rìu Hyoga để có thể làm kiệt quệ cỗ máy này, tạo ra tiền đề cho việc thả diều Omega đến khi hắn nằm xuống.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách chơi của vị tướng Omega mùa này. Hy vọng qua bài viết này của hocvienboardgame.net, các bạn đã hiểu hơn về cách lên đồ , bảng ngọc và phù hiệu cho vị tướng này một cách thật hiệu quả.

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất