Review

Nimo TV – Nền tảng live stream game hot nhất hiện nay

Hiện nay, với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ – kỹ thuật, các nền tảng live stream cũng phát triển nhanh chóng. Trong đó, Nimo TV tuy rằng chỉ là nền tảng live stream ra mắt không lâu nhưng đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng tại lĩnh vực này. Nguyên nhân là do nền tảng live stream không chỉ có nhiều tính năng tốt, độc đáo mà còn do chính sách đãi ngộ tại đây cực tốt nên đã thu hút được nhiều streamer nổi tiếng. Để tìm hiểu thêm các thông tin về nền tảng live stream game Nimo TV qua bài viết sau đây của hocvienboardgame nhé!

Sự phát triển của nền tảng live stream game Nimo TV

Nimo TV

Nimo TV là một nền tảng live stream game nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam. Người xem, streamer có thể sử dụng nền tảng này trên PC hoặc tại app trên thiết bị di động. Nền tảng live stream này đã bắt đầu đi vào hoạt động vào cuối tháng 4 của năm 2018. Với mục tiêu phát triển lâu dài và trở thành nền tảng live stream hàng đầu thế giới, Nimo đã không ngừng cải tiến nhiều tính năng tốt hơn.

Nhờ đó, nền tảng này cũng góp phần thúc đẩy sự phát triển của cả nền công nghiệp trò chơi và kinh doanh trên toàn cầu.

Nimo hiện đang là nền tảng live stream độc quyền Riot Games cho League of Legends Korea Champions của Trung Quốc vào năm 2018. Mặc khác, bởi vì Tencent trở thành cổ đông lớn của nhà phát triển Nimo TV. Do vậy, hai bên đã bắt đầu hợp tác để phát triển đa dạng, hấp dẫn nội dung. Đồng thời, tối ưu dung lượng để người chơi mới xem được live stream với chất lượng cao hơn.

Có thể nói, hiện nay Nimo TV hoàn toàn chiếm ưu thế rất lớn tại nền công nghiệp “triệu đô” này. Nền tảng này không chỉ có sự góp mặt của nhiều tên tuổi lớn như YouTube Gaming, Bigo, Facebook Live, Twitch,… 

Tổng hợp các tính năng nổi bật của Nimo TV

Để chưa đầy 4 năm đã có vị thế như ngày hôm nay, chắc chắn Nimo TV có rất  nhiều ưu điểm vượt trội. Trong đó, quan trọng nhất là những tính năng nổi bật mà nền tảng live stream game này mang lại cho khách hàng. Cụ thể là:

Tập hợp hàng ngàn video live stream, các trận đấu PK hấp dẫn, kịch tính

tính năng nổi bật của Nimo TV

Đến hiện nay, Nimo TV đã thu hút được rất nhiều idol, streamer nổi tiếng như Độ Mixi, Rambo,… Do vậy, mỗi ngày khách hàng đều có thể xem rất nhiều video live Nimo/mixi, Nimo Rambo hoạc các streamer khác. Mặc khác, trong quá trình live tream hoặc khi diễn ra các sự kiến thì sẽ có rất nhiều trận đấu PK hấp dẫn. Hoặc khách hàng đều có thể xem thêm nhiều video hay để giải trí. 

Chuyên mục video nhiều, phân bố rõ ràng

Tại Nimo TV có rất nhiều chuyên mục như chuyên mục video hot, video cho từng thể loại game, ngôn ngữ, Nimo live… Việc sắp xếp từng chuyên mục này giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm hơn.

Mặc khác, tại các chuyên mục này thì hệ thống xe tự động đề cử những video hot nhất như nimo tv mixigaming, các trận đấu hấp dẫn trên nimo 500bros … Đồng thời, liệt kê số người xem để người xem chưa biết nên xem video gì biết được nhiều video hấp dẫn hơn. 

Đặc biệt, tại chuyên mục live cho từng thể loại game thì có khá nhiều chuyên mục con như Free Fire, Liên minh, Dota 2,… thì nền tảng này còn hỗ trợ nhiều ngôn ngữ cho người chơi dễ dàng tiếp cận hơn như tiếng Việt, tiếng Ý, Pháp,… Mặc khác, với nhiều ngôn ngữ này thì khách hàng Việt Nam cũng có thể dễ dàng tiếp cận với những video nước ngoài hay hơn.

Ngoài ra, Nimo TV còn rất tâm lý khi còn có tính năng sắp xếp lại các video theo các tiêu chí khác nhau để khách hàng dễ dàng chọn lọc hơn. Những tiêu chí tại nền tảng này như là Vòng chung kết, lượt xem, Top Kills, Quay thưởng,…

Tìm kiếm video live stream theo tên game, tên idol, streamer

video live stream theo tên game, tên idol, streamer

Ngoài cách tìm kiếm video live stream trên Nimo live theo các tiêu chí hơn thì khách hàng còn có thể tìm video đó theo tên game hoặc tên của idol, streamer. Để thực hiện cách tìm kiếm này, bạn chỉ cần gõ tên mình muốn tìm kiếm trên thanh công cụ tìm kiếm. Mặc khác, nếu bạn đăng ký theo dõi video của tên chủ video đó thì mỗi lần tìm kiếm sẽ dễ dàng, nhanh hơn.

Live stream, tương tác và nhận thưởng

Tại Nimo TV, bất kỳ ai cũng được quyền trở thành streamer để chia sẻ những kinh nghiệm khi chơi game. Đồng thời, khi live stream thì streamer và fan có thể tương tác lẫn nhau. Tại các video live stream này thì fan còn có thể tặng thưởng cho streamer mình yêu thích.

Hoa hồng mà các streamer nhận được từ phần thưởng fan tặng là rất cao. Mặc khác, Nimo TV còn sẽ hỗ trợ để gia tăng độ nổi tiếng hơn cho các streamer như cố định thời gian lên sóng, tên và độ hot của họ. 

Tính năng nạp kim cương

Tại Nimo TV có tính năng cho fan tặng thưởng cho các streamer mình yêu thích. Vậy những phần thưởng của fan này từ đâu mà có? Đó chính là do khách hàng nạp kim cương vào ví tại Nimo TV. Kim cương tại nền tảng này được sử dụng như “tiền” tại nền tảng live stream game này. Khi nạp kim cương, ngoài để tặng thần tượng hay donate thì nạp kim cương sẽ giúp khách hàng đặt kênh của streamer mà họ mến mộ.

Chế độ đãi ngộ tại Nimo TV

Chế độ đãi ngộ tại Nimo TV

Chế độ đãi ngộ tại Nimo TV thuộc top các nền tảng có chế độ đãi ngộ cho streamer tốt nhất. Cụ thể, nếu trở thành streamer thì họ sẽ được nhận lượng cố định khoảng từ 50 USD đến 250 USD. Còn cụ thể bao nhiêu thì sẽ căn cứ vào tên tuổi, độ hot, lượt xem, thời gian live stream,…

Trong thời gian làm steamer, họ sẽ có nhiều cơ hội để tăng lương cố định và được nhận thêm thưởng có giá trị lên đến hàng chục nghìn đô. Mặc khác, tại nền tảng live stream game Nimo TV còn có nhiều sân chơi thú vị, hấp dẫn để các streamer chứng tỏ tài năng, tham gia thi tài,… Đồng thời, khi tham gia những chương trình này thì họ còn được phận số tiền khủng khi thắng.

Lời kết

Có thể nói, với nhiều ưu điểm nổi bật như trên thì chẳng có gì lạ khi Nimo TV lại có sức hút đến như vậy. Do vậy, hiện nay số lượng khách hàng của nền tảng live stream này cũng tăng không ngừng theo cấp số nhân. Vì thế, bạn hãy thử cài Nimo TV để trải nghiệm ngay những lợi ích tuyệt vời mà nền tảng này mang lại nhé!

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất