Review

Những điều thú vị về Game8.vn mà bạn không nên bỏ qua

Trang web Game8 là một trong những cổng website chuyên cung cấp các thông tin về game như Game mobile, Game online, E-sports,… Với sự cạnh tranh kịch liệt của nhiều trang web đình đám ra đời đã tác động không ít đến trang web này, thế nhưng Game8.vn vẫn có thể làm tốt theo cách của mình. Sau đây, hãy cùng hocvienboardgame đi sâu vào thế giới mà Game8 đã và đang tạo ra bạn nhé!

Những điều thú vị về Game8.vn

Đôi nét cơ bản về trang web Game8

Game8.vn có thể đứng trong top các trang web hàng đầu chuyên cung cấp các tin tức trong làng game tại Việt Nam, nơi đây thường xuyên cập nhật rất nhiều thông tin nhanh nhất và hot với nhiều loại hình khác nhau như Mobile, Online, E-sports,…, ngoài ra còn có rất nhiều thông tin bên lề như công nghệ hay phim ảnh nhằm thu hút các game thủ và nhiều khán giả khác. 

Vì là một website chuyên về game nên tại đây luôn tập trung vào review và những đặc điểm mà con game đó có được, đồng thời còn là những thông tin về những gamer, những streamer, youtuber đình đám như Độ Mixi, Misthy,…

Tuy nhiên, một điều không thể tránh khỏi đó là trang web này còn chứa khá nhiều quảng cáo khiến cho người xem cảm thấy khó chịu, đây là một vấn đề cần được khắc phục.

Giao diện

Khi bước vào trang web, anh em có thể thấy cũng không có quá nhiều sự khác biệt so với những trang web thông thường, với 2 tông màu chủ đạo chính là đỏ và đen đã làm nổi lên màu chữ trắng tại trang web này. Theo mình thấy gần như đại đa số các webgame thường lấy đỏ, đen làm 2 màu tông chính, không thì cũng nhất định sẽ có màu đỏ.

Tiếp đến là chúng ta không thể bỏ qua các chi tiết được sắp xếp trên giao diện với các chuyên mục lớn như Game Mobile, Game Online, E-sports, PC/Console, Công nghệ, Giftcode, Phim ảnh và có cả Game NFT.

Đôi nét cơ bản về trang web Game8

Tên miền

Tương tự như các webgame đình đám như Gamek.vn, Game4v.com,… thì Game8.vn cũng có tên miền rất ngắn gọn, dễ nhớ. Như chúng tôi nhận xét thì đây chính là một điểm cộng vì trong mắt khán giả nó sẽ rất dễ nhớ, không cầu kỳ cũng không phức tạp.

Một số chuyên mục tiêu biểu tại Game8.vn 

Muốn đánh giá thật chắc về website này thì đương nhiên không thể không kể “bộ phận” bên trong được. Như đã biết, nơi đây ngoài cung cấp đa dạng các loại hình về game ra thì còn cập nhật thêm nhiều thông tin về các lĩnh vực khác như công nghệ, phim ảnh, anh em nào có niềm đam mê với các thể loại này thì hoàn toàn có thể vào để tham khảo. Dưới đây chúng tôi sẽ sơ lược 1 vài nội dung nổi trội nhất tại Game8:

Game Mobile

Đây là chuyên mục khá đa dạng vì ngoài những tựa game được triển khai thì còn chứa thêm rất nhiều thông tin về các game thủ. Thậm chí đời tư và hoạt động của họ mới đây ra sao cũng được admin đăng tải. Một số các con game tiêu biểu được liệt kê như Eroica, Captor Clash (Game nhập vai), Võ Lâm Truyền Kỳ, Heaven Burns Red phiên bản mới, Dead Zombie Shooter: Survival (Game hành động, sinh tồn),… và nhiều nhiều hơn thế nữa.

Game Mobile

Game Online 

Nơi này cũng tương tự như như chuyên mục Mobile nhưng lại rộng hơn vì nó tập trung tất tần tật các con game online, mà bạn biết game online thì nhiều vô kể rồi đúng chứ. Một số tựa game thú vị phải kể đến như: Legend of Neverland, Way of the Hunter, hay gameplay về bà Dimitrescu do Resident Evil công bố,…v.v 

E-sports

Thể thao điện tử vẫn luôn là một thứ gì đó không thể bỏ qua trong giới giải trí cả trên thị trường Việt Nam và thị trường quốc tế. Để tận dụng điểm này nên Game8.vn đã thêm ngay vào danh sách thiết lập của mình tại trang web, nhằm thu hút đông đảo người chơi hay khán giả yêu thích thể loại này, đặc biệt tập trung vào các gamer Việt Nam và game thủ nước ngoài.

Phim ảnh

Đã là sân chơi giải trí thì cũng không thể nào thiếu thế giới điện ảnh được. Game8 luôn đảm bảo cập nhật nhanh chóng các tựa phim đình đám nhất, những bộ phim sắp ra mắt và đang nổi như cồn trên mạng xã hội. Từ các bộ phim Hollywood bùng cháy của Marvel hay DC như: Spiderman Noway Home, Doctor Strange in the Multiverse hay Justice League và còn hé lộ các chi tiết bí ẩn, các cảnh quay bị cắt trong các bộ phim bom tấn. Ngoài ra họ cũng không quên tập trung vào các nhân vật trong phim hay diễn viên ngoài đời.

Game NFT 

Thật khá thú vị khi Game8.vn lại còn có thể đem Game NFT là một chuyên mục lớn cho mình. Hầu như những website khác lại rất ít khi lên bố cục như vậy. Để cho anh em nào chưa biết Game NFT là gì thì nó được hiểu là các game được xây dựng và phát triển trên nền tảng Blockchain. Mỗi game sẽ có một nền tài chính và một Token riêng. 

NFT được viết tắt của từ Non-Fungible-Token, hiểu đơn giản hơn là game này được xây dựng để “play to earn”, vì nó có thể quy đổi ra tiền thật thông qua các sàn giao dịch với giá trị khá cao. Các tựa game tại Game8 cụ thể như: Gunstar Battle Royal, Galaxy Fight Club, Arker: the legend of Ohm,…

Game NFT 

Một số ưu điểm tại Game8.vn

Do sự cố gắng xây dựng và phát triển đúng hướng, Game8.vn đã làm được những điều mà có khả năng nhiều webgame khác vẫn chưa làm được, và sau đây là một số ưu điểm mà Game8 đã và đang có được:

  • Cung cấp tin tức nhanh chóng, mới mẻ.
  • Đa dạng các loại hình.
  • Có chuyên mục Game NFT.
  • Bố cục đơn điệu, không phức tạp.
  • Hệ thống mượt mà, không bị giật lag.

Lời kết 

Như bài viết trên, anh em đã thấy được phần nào những đặc điểm và ưu điểm mà Game8 đã gây dựng nên. Để trở thành một trang web có vị thế trên làn sóng Internet thì không hề đơn giản xíu nào đúng chứ. Nếu có cơ hội, anh em hãy thử ghé thăm và trải nghiệm tại đây nhé! Chúng tôi tin rằng Gam8.vn sẽ không làm anh em thất vọng.

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất