Tin tức cập nhật

Nhập mã code MU Vượt Thời Đại mới nhất

Code MU: Vượt Thời Đại VIP – Share Giftcode game Vượt Thời Đại mới nhất

Nhập mã code MU Vượt Thời Đại mới nhất 1

Dòng game này luôn nhận được khá nhiều sự quan tâm và yêu mến của game thủ trên toàn thế giới. Tựa game này có nguồn gốc từ Hàn Quốc và nhanh chóng lan rộng sang các nước khác trong khu vực. Khi cập bến đến thị trường Việt, game này đã nhận được đông đảo sự đón nhận nhiệt tình của anh em game thủ.

Trải qua nhiều năm, dòng game này vẫn luôn có một vị thế vững chắc và không hề dấu hiệu bị lãng quên. Tuy vậy, nếu cứ vận hành game theo phong cách truyền thống thì chắc chắn game sẽ không thu hút được nhiều thành viên mới. Vì vậy, các nhà phát triển game đã cố gắng tạo ra một dòng game này vừa hiện đại mà vừa quen thuộc.

Với những game thủ yêu thích dòng game này thì chắc hẳn đã từng nghe qua cái tên MU: Vượt Thời Đại. Chỉ nghe cái tên thôi cũng đã cho thấy sự cuốn hút của trò chơi này rồi. Khi đến với lục địa MU, người chơi sẽ được sống lại một lần nữa với ký ức huyền ảo và thân quen. Các bạn sẽ được tha hồ cày cuốc, train quái và thu thập thần trang.

Bên cạnh đó, để tăng mạnh sức chiến đấu cho nhân vật của mình thì các bạn nên sử dụng thêm các công cụ để cường hóa vũ khí và trang bị. Một khi đã lựa chọn chiến các trò chơi nhập vai thì việc các bạn cần phải làm là chăm chỉ cày cấp và nâng cao lực chiến. Các mã Code MU: Vượt Thời Đại VIP bên dưới đây sẽ giúp các bạn phần nào trong việc thăng tiến sức mạnh và cấp độ nhân vật.

Code game: Vượt Thời Đại VIP mới cập nhật Mã code MU Vượt Thời Đại

Nhập mã code MU Vượt Thời Đại mới nhất 2

Mỗi khi đăng nhập vào game, người chơi sẽ nhận được khá nhiều phần thưởng và các loại đồ xịn. Game được thiết kế với 3 Class Huyền Thoại và 6 nghề đa dạng mang phong cách chiến đấu riêng biệt. Bên cạnh đó, mỗi nhân vật sẽ có tới 9 set trang bị tha hồ cho các bạn mong muốn được thể hiện kỹ năng của bản thân.

Trong game: Vượt Thời Đại người chơi có thể được tự do kết giao đồng minh, tham gia công thành chiến với sự góp mặt của hàng vạn người. Mọi thứ mà các bạn cần và yêu cầu cho một dòng game nhập vai sẽ được tái hiện đầy đủ trong trò chơi MU: Vượt Thời Đại. Điều các bạn quan tâm nhất lúc này chính là nhanh chóng vào đây nhận bộ mã Code MU Vượt Thời Đại mới cập nhật.

Code MU: Vượt Thời Đại mới nhất

Dưới đây, chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn bộ code vượt thời đại mới nhất:

  • CODE 1: MUTOP1
  • CODE 2: CHIPU999
  • CODE 3: MU888
  • CODE 4: MU999

Cách thức nhập Code MU Vượt Thời Đại

Nhập mã code MU Vượt Thời Đại mới nhất 3

  • Bước 1: Đầu tiên các bạn sẽ đăng nhập vào game → Sau đó bấm chọn vào biểu tượng Funtap.
  • Bước 2: Tiếp đến bấm vào mục trao đổi mã quà tặng
  • Bước 3: Rồi các bạn nhập một trong các mã code ở trên vào ô –> Nhập mã xác minh –> Rồi chọn Đổi Ngay.
  • Một hộp thoại sẽ hiện lên thông báo cho bạn biết là đã nhập Code game vượt thời đại thành công. Cuối cùng các bạn hãy vào hộp thư để kiểm tra và nhận quà thôi.

Lời kết cho bài viết nhập mã Code MU: Vượt Thời Đại

Mu Vượt Thời Đại được cộng đồng game thủ Việt đánh giá sẽ trở thành một trong những cái tên hot nhất trong dịp cuối năm. Với những bạn mà thường xuyên tham gia chơi các tựa game nhập vai cày cuốc thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua cái tên khá hấp dẫn này. Chúng tôi hi vọng các mã Code mình chia sẻ ở trên đây sẽ giúp cho các bạn có thêm động lực và tinh thần. Chúc mọi người chơi game vui vẻ!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất