Tin tức cập nhật

Nhập code truyền thuyết xạ thủ mới nhất

Truyền Thuyết Xạ Thủ là 1 tựa game mobile nhập vai, với lối chơi trên màn hình ngang sẽ mang đến nhiều điều thú vị khi trải nghiệm và hấp dẫn cho anh em khi bạn sẽ phải đối đầu với những con quái vật cực kỳ hung hãn. Tuy nhiên, với độ khó ngày càng tăng dần thì người chơi cần phải nhờ đến những sự hỗ trợ từ các vật dụng, công cụ mà anh em sẽ nhận được thông qua những Giftcode mà NPH game gửi đến cho người chơi trong tựa game này.

Thông tin về Game

Nhập code truyền thuyết xạ thủ mới nhất 1

  • Thể loại: Nhập vai / Đi cảnh
  • Đồ hoạ: 3D
  • Chế độ: Chơi đơn
  • Độ tuổi: 9 trở lên
  • Nhà phát hành: MuuGame
  • Nền tảng: Android / iOS
  • Ngày ra mắt: 2021
  • Giá game: Miễn phí

Gameplay 

1. Lối chơi 

Trong game, anh em sẽ vào hóa thân vai 1 vị lãng khách gấu trúc trên đường tiêu diệt Ma Vương và tay sai đông đảo của hắn ta trước khi chúng kịp phá hủy quê hương của mình. Để có thể ngăn chặn ma vương, anh em sẽ phải vượt qua rất nhiều vùng đất khác nhau, đánh bại các con quái vật với số lượng và sức mạnh tăng dần, chiến đấu với những con boss có sức mạnh vô cùng to lớn.

Cứ mỗi màn chơi sau khi hoàn thành, anh em sẽ được nhận thêm trang bị (vĩnh viễn) hoặc là kỹ năng cộng thêm (sẽ biến mất khi mà nhân vật hy sinh) giúp tăng cấp sức mạnh. Tuy nhiên nếu như người chơi bị hạ gục khi chưa vượt qua được cửa ải cuối cùng của 1 màn chơi thì anh em sẽ phải chơi lại từ đầu.

2. Nhiệm vụ 

Nhiệm vụ chính của anh em đó là làm mọi cách để cho nhân vật có thể sống sót thành công vượt qua cửa ải cuối cùng của 1 màn chơi để không phải chơi lại màn này vào những lần sau. Bên cạnh đó, trò chơi còn có khá nhiều nhiệm vụ phụ, liên tục được làm mới với rất nhiều phần thưởng khác nhau (tùy theo độ khó) giúp cho anh em có thêm động lực để có thể phấn đấu.

3. Nhân vật chính

Nhân vật 1: Là 1 hiệp khách gấu trúc, giới tính nam, mang ngoại hình oai phong lẫm liệt và có khí chất của 1 bậc đế vương.

Nhân vật 2: Cũng là 1 hiệp khách gấu trúc, giới tính nữ, mang mái tóc đen buộc sang 2 bên, là 1 tuyệt sắc giai nhân.

4. Kỹ năng

Thông qua việc bái sư thì kỹ năng của nhân vật có thể được học tại đây, tức là khi người chơi nhận sư phụ thì nhân vật đó sẽ truyền lại võ công cho anh em. Bên cạnh đó, với mỗi màn chơi vượt qua thành công, anh em sẽ nhận được 1 kỹ năng giúp tăng sức mạnh tạm thời (sẽ biến mất khi nhân vật hy sinh).

5. Trang bị

Trang bị là những món đồ sẽ giúp cho nhân vật gia tăng sức mạnh bao gồm: vũ khí giúp gia tăng sát thương, giáp giúp gia tăng sức phòng thủ cùng lượng máu tối đa, giày giúp gia tăng tốc độ di chuyển, trang sức giúp gia tăng các chỉ số sức mạnh khác. Anh em có thể sở hữu những trang bị này bằng cách như: hoàn thành nhiệm vụ, tiêu diệt boss, mở rương kho báu hoặc là mua trực tiếp từ cửa hàng.

Đồ Hoạ – Âm Thanh 

Nhập code truyền thuyết xạ thủ mới nhất 2

1. Đồ họa

Đồ họa được thiết kế theo phong cách 3D kết hợp tạo hình dễ thương của những nhân vật cùng màu sắc tươi sáng, giúp thân thiện, tiếp cận với nhiều đối tượng người chơi hơn. Càng tích trữ được thật nhiều kỹ năng thì các thế đánh của nhân vật sẽ càng bắt mắt và hoành tráng hơn, đảm bảo sẽ khiến cho người chơi thích thú, không thể rời mắt ra khỏi màn hình.

2. Âm Thanh

Mặc dù những nhân vật không được lồng tiếng và để bù đắp thì âm thanh của game sẽ tập trung vào việc các hiệu ứng khi chiến đấu sẽ giúp cho người chơi cảm nhận được sự hoành tráng trong mỗi trận chiến. Bên cạnh đó, âm nhạc của game cũng vô cùng ấn tượng khi ứng với mỗi 1 màn chơi khác nhau sẽ có 1 bài nhạc riêng không trùng lặp nhằm tạo sự mới mẻ cho anh em.

Cấu hình

  • Android: 5.0 trở lên 
  • iOS: 9.1 trở lên 

Code Truyền Thuyết Xạ Thủ là gì?

Đây là 1 dạng mã quà tặng, nó sẽ giúp cho người chơi trong tựa game này nhận được những phần quà miễn phí thông qua việc nhập giftcode vào game. Các mã giftcode này, đều có HSD cho nên các giftcode cũ sẽ được thay mới khi có những sự kiện, Event lớn trong game…

Code Truyền Thuyết Xạ Thủ mới nhất

Những mã code trong tựa game này, vừa được chúng tôi update trong ngày nhằm giúp cho người chơi luôn sử dụng được các giftcode mới để có thể kịp thời nhận quà tặng từ phía NPH game.

Code: Vip666: Tình Trạng – Còn sử dụng được

Code Vip888: Tình Trạng – Còn sử dụng được

Cách nhập code Truyền Thuyết Xạ Thủ

Nhập code truyền thuyết xạ thủ mới nhất 3

B1: Đầu tiên, người chơi hãy nhấn vào Avatar của nhân vật.

B2: Sau đó, nhấn vào Đổi.

B3: Tiến hành nhập giftcode vào > Kế đến, nhấn vào Đổi Code.

Sau khi nhận được thông báo thành công, là anh em đã hoàn thành việc nhập giftcode vào game rồi nhé.

Có thể nhận code Truyền Thuyết Xạ Thủ mới ở đâu

Khi người chơi muốn nhận các Giftcode Truyền Thuyết Xạ Thủ mới nhất thì anh em hãy lưu lại bài viết này để có thể cập nhật nhanh nhất các mã giftcode mới mà mình sẽ update. Hoặc là hãy tham khảo qua các liên kết dưới đây:

  • Facebook: https://www.facebook.com/mocttxt/
  • Trang chủ NPH: https://ttxt.muugame.com/

Qua bài viết trên đây, hướng dẫn cách nhập code Truyền Thuyết Xạ Thủ mới nhất của hocvienboardgame dành cho người chơi tân thủ thì anh em có thể dễ dàng thực hiện theo các hướng dẫn để có thể nhận về các phần quà có giá trị trong quá trình chơi game. Và nếu như có lỗi phát sinh khi nhập giftcode, thì anh em hãy comment vào bên dưới đây giúp mình để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất