Tin tức cập nhật

Nhập code Tiên Linh Lục – mã thưởng miễn phí hàng tháng

Tổng hợp các code Tiên Linh Lục mới nhất 

Nhập code Tiên Linh Lục - mã thưởng miễn phí hàng tháng 1

Tiên linh lục – Thần ma thủ thành vốn là một dạng game chiến thuật, đối kháng hấp dẫn dựa trên cốt truyện và nhân vật đa dạng trong Tây Du Kí. 

Trong trò chơi, bạn sẽ gặp nhiều nhân vật quen thuộc như: Tôn Ngộ Không, Đường Tăng, Quan Âm Bồ Tát,Chư Bát Giới.. Cốt truyện xoay quay việc bảo vệ viên Nguyên Châu không may đã bị thất lạc dưới trần gian . Bọn yêu ma biết được điều này đã ráo riết tìm kiếm nhằm trục lợi, tăng cường sinh lực và hoành hành dưới dân gian.

Nhiệm vụ của người chơi là phải bảo vệ viên Nguyên Châu trước nhiều thế lực tàn ác , mang chúng an toàn trao trả lại Thiên Đình. 

Trong game, bạn sở hữu đội hình có các vị tướng cùng nhiều kĩ năng sở trường khác nhau. Tuy nhiên, càng đi gần tới đích, thế lực của yêu ma lại càng mạnh mẽ. Vì thế bạn cần trang bị thật nhiều công cụ, nâng cấp kinh nghiệm tướng mới để có thể giành chiến thắng. 

Trò chơi có chế độ rảnh tay, giúp bạn bảo vệ Nguyên Châu ngay cả khi bạn không cầm điện thoại. Mỗi cửa ải chiến thắng sẽ mang tới vật phẩm rất giá trị giúp game thủ nâng cấp tướng của mình. 

Nhằm tăng trải nghiệm game và giúp người chơi say mê ngay khi bắt đầu,code Tiên Linh Lục mới nhất  được nhà phát triển cung cấp, tặng thưởng vật phẩm siêu quý hiếm, tướng hùng mạnh nhất meta. 

Hướng dẫn nhận giftcode Tiên Linh Lục đơn giản

Muốn hoàn thành thử thách, nhiệm vụ khó khăn điều quan trọng nhất là bạn cần săn được Code game tiên linh lục sớm nhất có thể. 

Không thể phủ nhận nạp mã thưởng giúp tăng cường exp rất nhanh chóng mà không cần tốn thời gian cày cuốc quá nhiều. 

Cùng chúng tôi tìm hiểu mẹo vặt lấy mã thưởng sớm nhất: 

Theo dõi ngay fanpage chính thức 

Thần Ma Thủ Thành – Tiên linh lục vừa mới ra mắt đã có ngay trang fanpage cổng thông tin chính thức dành cho toàn bộ người chơi tham gia. 

Bạn có thể tìm kiếm nhiều thông tin bổ ích để hiểu rõ luật chơi, cách gắn trang bị cũng như chất tướng phù hợp . Những chia sẻ xoay quanh game sẽ được nhà phát triển  update thường xuyên cho các anh em cùng biết. 

Đồng thời, mã giftcode tiên linh lục chung, vĩnh viễn cũng được chia sẻ công khai rộng rãi . Đây là quà tặng dành cho mọi người chơi, có thể đổi lấy tiền vàng, mảnh tướng, lương thực và rất nhiều vật phẩm khác 

Tham gia ngay khai trương server mới 

Nhập code Tiên Linh Lục - mã thưởng miễn phí hàng tháng 2

Song song với việc hoàn thành nhiệm vụ được giao hàng ngày, bạn đừng quên trở thành 1 trong số game thủ tham gia sự kiện sớm nhất do nhà phát triển mở ra nhé. 

Khai trương server mới mở ra những trải nghiệm thú vị cho các anh em cùng vô số giftcode giá trị,hấp dẫn  Vip giới hạn sử dụng. 

Sau thời gian kết thúc sự kiện, bạn sẽ nhận được mã thưởng gửi riêng về tin nhắn trên điện thoại của mình . Điều kiện duy nhất để nhận thưởng đó là tích cực tham gia event và hoàn thành tốt yêu cầu trò chơi đề ra bạn nhé. 

Nhận ngay mã thưởng miễn phí hàng tháng 

Mỗi tháng mới, nhà phát triển sẽ gửi tới người chơi nhiều mã code tiên linh lục Vip chung khác nhau

Mã thưởng sẽ được gắn kèm bài viết, vậy nên bạn hãy bật chế độ ưu tiên xem trước để nhanh chóng nhận code ngay khi được tung ra nhé. 

Sự kiện hấp dẫn “Đặt trước” – nhận Vipcode

Thiên linh lục vừa ra mắt 1 thời gian ngắn đã đạt được số lượng lên tới 100 server mới cùng nhiều game thủ yêu thích. 

Trong thời gian mới ra mắt, bạn chỉ phải “đặt trước” rinh quà bằng cách comment “Tôi muốn chơi” vào bài post này. 

Sau khi kết thúc chương trình, nhà phát triển sẽ gửi riêng giftcode tiên linh lục cho những bạn nào đạt tương tác cao nhất trong mục bình luận.

Hướng dẫn nhập code game Tiên Linh Lục đơn giản

Nhập code Tiên Linh Lục - mã thưởng miễn phí hàng tháng 3

  • Bước thứ 1:Tải game về thiết bị điện tử chạy hệ điều hành IOS, Android. 
  • Bước thứ 2: Đăngnhập >> Chọn mục Avata góc trái trên. 
  • Bước thứ 3:Chọn Đổi quà >> Dán mã thưởng >> Đổi. 

Trên đây là toàn bộ Code Tiên Linh Lục mới nhất mà hocvienboardgame.net dành tặng bạn đọc. Đừng quên chúng tôi thường xuyên để update mã mới nhé!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất