Tin tức cập nhật

Nhập code Ngôi Sao Lấp Lánh không giới hạn

Trò chơi ngôi sao lấp lánh sẽ giúp bạn hóa thân thành các idol và xâm nhập vào thế giới Showbiz huyền ảo, lộng lẫy, sa hoa. Tại đây người chơi sẽ đại diện cho 1 idol “hết thời” nhưng được xuyên không gian quay về thời điểm mới gia nhập Showbiz. Nhiệm vụ của người chơi rất đơn giản là từng bước đưa idol của mình trở nên nổi tiếng, được nhiều người biết tới hơn nữa.

Tổng hợp các code Ngôi Sao Lấp Lánh mới nhất 

Nhập code Ngôi Sao Lấp Lánh không giới hạn 1

Muốn làm được điều này, bạn cần hoàn thành các mission trong game, giành lấy thật nhiều kim cương và nhiều vật phẩm khác giúp bạn mua trang phục, hợp đồng, kết giao được với rất nhiều idol nổi tiếng khác. 

Trò chơi còn có các phụ bản chơi giải trí như liên kết số mệnh cực kì thú vị. Tại đây bạn sẽ vẽ nên 1 câu chuyện tình yêu siêu đẹp giữa các idol của riêng mình. 

Tựa game mới ra mắt năm nay nhà phát hành đã đưa ra rất nhiều mã code ngôi sao lấp lánh giá trị giúp cho người chơi có trải nghiệm lôi cuốn.

Nhận ngay giftcode ngôi sao lấp lánh không giới hạn 

Đối với các idol, thời gian chính là mốc thời điểm quan trọng nhất để bạn sớm nổi tiếng. Vì thế người chơi cần chăm chỉ sưu tầm vật phẩm, kiếm kim cương 1 cách nhanh nhất để luôn có đủ “sức” tham gia event lớn trong game. 

Dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 1 số cách đơn giản nhận full giftcode ngôi sao lấp lánh không giới hạn. 

Tham gia ngay fanpage chính thức

Trang fanpage chính thức của ngôi sao lấp lánh được nhà phát triển lập ra giúp toàn bộ người chơi dễ dàng vào cổng thông tin chính thức, update tin tức nhanh nhất. 

Tại đây, bạn sẽ thấy rất nhiều bài post thông báo có sự thay đổi trong trò chơi, event, bộ trang phục mới,.. 

Đồng thời, bạn sẽ nhận được nhiều giftcode mới nhất, dành tặng cho toàn bộ người chơi theo dõi và tương tác với trang thường xuyên.  

Chơi ngay mini game

Nhập code Ngôi Sao Lấp Lánh không giới hạn 2

Không chỉ cung cấp thông tin game tới cho mọi người mà fanpage còn thường xuyên tổ chức rất nhiều trò chơi nhỏ, đố vui có thưởng. 

Code ngôi sao lấp lánh cũng sẽ được đưa ra ngay sau khi bạn hoàn thành thể lệ trò chơi của ban tổ chức. 

Bạn hãy tích cực cố gắng tham gia các trò chơi trên fanpage để sớm nhận phần thưởng giá trị nhất , nâng cấp idol của mình ngay bạn nhé. 

Cố gắng đua tương tác trên game 

Để khuyến khích người chơi tương tác mạnh với page và game nhiều hơn, nhà phát triển thường xuyên đưa ra các mã quà thưởng hấp dẫn hàng tuần. 

Bảng xếp hạng các người chơi có lượng tương tác cao nhất sẽ được ban tổ chức gửi tặng code ngôi sao hy vọng Vip rất hấp dẫn. 

Ngay sau khi nhận được mã thưởng bạn hãy nhanh chóng nạp vào game để đổi quà thăng cấp nhé. 

Tham gia ngay event sự kiện lớn hàng tuần / tháng 

Hàng tuần/ tháng, trò chơi sẽ đưa ra các sự kiện rất lớn giúp người chơi tăng trải nghiệm và nhận lấy nhiều phần quà hấp dẫn hơn. 

Các sự kiện diễn ra có thể là: mừng sinh nhật, kỉ niệm, ra mắt server mới, sự kiện trang phục thời trang hot ,.. mang tới nhiều sự thay đổi mới lạ, kích thích người chơi tương tác nhiều hơn với game. 

Code vip sẽ được gửi tặng ngay vào cuối chương trình, ngay khi bạn vừa hoàn thành toàn bộ nhiệm vụ và làm đúng yêu cầu của ban tổ chức đề ra. 

Hướng dẫn đơn giản nhập mã code ngôi sao lấp lánh đúng cách

Nhập code Ngôi Sao Lấp Lánh không giới hạn 3

 

Dưới đây là cách nhập code nhanh nhất dành cho các người chơi mới: 

  1. Hãy vào giao diện chính của game, tại góc trái màn hình, chọn Dịch vụ khác. 
  2. Chọn ngay “Mã đổi” – Dán code – Đổi. 

Nhập và đổi thưởng trong Ngôi sao lấp lánh rất đơn giản và dễ dàng. Các bạn dù mới chơi đều có thể thao tác theo hướng dẫn đơn giản trên đây để sớm tăng tiến cho idol của mình nhé. 

Trên đây là toàn bộ code ngôi sao lấp lánh còn sử dụng được, miễn phí dành tặng cho tất cả các game thủ. Chúc các bạn chơi game vui vẻ cùng bạn bè của mình nhé.

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất