Tin tức cập nhật

Nhập code Code Liên Minh Siêu Quậy nhanh gọn, miễn phí

Tổng hợp các Code Liên Minh Siêu Quậy

Nhập code Code Liên Minh Siêu Quậy nhanh gọn, miễn phí 1

Các mã Code liên minh siêu quậy được chúng tôi tổng hợp giúp cho các game thủ nhanh chóng nạp và nhận quà. Với những phần thưởng này, bạn sẽ nâng cấp cường hóa tướng, tham gia giao đấu, đánh boss “sướng” hơn bao giờ hết. 

Nói qua về tựa game Liên minh siêu quậy – Anh hùng loạn đấu có luật chơi đơn giản, dễ dàng thực hiện. Bạn sẽ hóa thân vào các nhân vật anh hùng anime quen thuộc đã được nhà phát triển vẽ ra cải cách dưới dạng chibi đáng yêu, buồn cười để đi chinh phục những thử thách trong trò chơi đề ra. 

Mỗi đội sẽ có 5 thành viên, cùng nhau cày cuốc và thu thập quà thông qua các hoạt động chơi phụ bản, hoàn thành các mission game, câu cá giải trí,.. Đặc biệt, liên minh siêu quậy còn có chế độ tự cày , giúp cho game thủ thoải mái làm nhiệm vụ ngay cả khi không có mặt trực tiếp. 

Điều quan trọng nhất là bạn phải tham gia chọn tướng, cường hóa dame để các nhiệm vụ diễn ra suôn sẻ êm đẹp nhất. 

Trong các bản update game, nhà phát triển sẽ tung thêm server mới, các trò chơi phụ đi kèm trong thế giới liên minh siêu quậy nhằm giúp người chơi tương tác, nhận giftcode thưởng thức game hay hơn. 

Nhận ngay giftcode Liên Minh Siêu Quậy nhanh nhất 

Nhập code Code Liên Minh Siêu Quậy nhanh gọn, miễn phí 2

Có thể nói, nhận code liên minh siêu quậy là cách nhanh nhất giúp người chơi thăng tiến , tăng dame lực chiến mà không cần quá nhiều thời gian chơi. Tuy nhiên, bạn đã hiểu cách nhận thêm nhiều phần thưởng mới từ nhà phát triển game hay chưa? 

Theo dõi ngay fanpage chính thức 

Khi tham gia vào thế giới liên minh siêu quậy, bạn hãy theo dõi fanpage để thường xuyên cập nhật tin tức nóng hổi cũng như mã giftcode mới nhất nhé. 

Trang fanpage chính là cổng tin tức đáng tin cậy dành cho các game thủ, giúp bạn hiểu rõ hơn về luật chơi, cách chơi, cày game, đánh boss hùng mạnh nhất. 

Tại đây, nhà phát triển sẽ thương xuyên cung cấp code liên minh siêu quậy free siêu giá trị để tri ân tới cộng động tất cả người chơi. 

Tương tác để làm fan cứng 

Ngoài việc theo dõi thường xuyên page, bạn hãy tích cực tham gia bình luận, tương tác để nhận ngay huy hiệu fan cứng thú vị của game nhé. 

Khi trở thành fan cứng, đặc quyền của bạn là được ban tổ chức gửi mã code game mới nhất, sớm nhất. Vì vậy bạn không cần phải “canh” mã vất vả mỗi lần có sự kiện mà vẫn nhận được rất nhiều phần thưởng có giá trị lớn. 

Tham gia event, mini game 

Nhập code Code Liên Minh Siêu Quậy nhanh gọn, miễn phí 3

Hàng tuần, tháng liên minh siêu quậy sẽ tổ chức các mini game nhỏ, sự kiện để hội ngộ đông đảo game thủ cùng nhau tham gia. 

Trò chơi vui vẻ, thể lệ đơn giản cùng nhiều mã code liên minh siêu quậy Vip giá trị sẽ là nơi để bạn lấy được nhiều phần quà hấp dẫn nhất. 

Chú ý, ban tổ chức sẽ chọn ra những người tương tác cao nhất, làm đúng thể lệ để trao giftcode liên minh siêu quậy vip này. 

Hướng dẫn nạp Code Game Liên Minh Siêu Quậy nhanh gọn 

Ngay sau khi nhận được các mã đổi thưởng có giá trị, việc tiếp theo là bạn hãy nhanh chóng nạp vào game. Sẽ có 2 cách nhập code liên minh siêu quậy: 

Nhập trên Web của tựa game

  1. Truy cập ngay trang web chính thức của Liên minh siêu quậy.
  2. Đăng nhập tài khoản bằng mail hoặc facebook của bạn
  3. Chọn ngay “Đổi code” >> Điền tên đăng nhập, server >> Dán code >> Đổi.
  4. Rồi vào game, mở Thư để check quà.

Cách nhập trực tiếp trong game

Nhập code Code Liên Minh Siêu Quậy nhanh gọn, miễn phí 4

  1. Mở ngay giao diện trang chủ game, chọn Cài Đặt. 
  2. Trong Cài đặt —> GC. 
  3. Copy paste mã code –> Đổi. 

Rất nhanh chóng, chỉ với vài thao tác đơn thuần bạn đã đổi quà thành công và tăng dame đáng kể cho tướng tủ của bản thân 

Chú ý, hệ thống sẽ không chấp nhận các mã code lậu, hack, server Trung Quốc,.. Nếu như bị phát hiện tài khoản của bạn sẽ bị phạt nặng nên hãy thận trọng trong việc lấy nguồn mã chính thống nhé. 

Trên đây là toàn bộ Code Liên Minh Siêu Quậy Free dành cho các kiện tướng. Chúc các bạn có trải nghiệm game thú vị cùng các người chơi khác nhé. 

Avatar photo
DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất