Tin tức cập nhật

Nhập Code Gọi Ta Là Đại Chưởng Quỹ miễn phí

Code gọi ta là đại chưởng quỹ mới nhất được nhà phát triển Sungame tri ân tới toàn bộ thương gia nhằm giúp cho bạn có trải nghiệm trò chơi thú vị và hấp dẫn hơn, tăng tương tác. 

Trước khi nhập bộ full mã thưởng, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về tựa game cũng như cách chơi trò này nhé. 

Tổng hợp các Code game mới nhất 

Nhập Code Gọi Ta Là Đại Chưởng Quỹ miễn phí 1

Gọi ta đại chưởng quỹ được nhà phát triển Sungame cho ra mắt, nhanh chóng trở thành trò chơi nhập vai được rất nhiều bạn trẻ thích thú. 

Trong trò chơi, bạn sẽ được xuyên không về thời cổ đại. Tại đây, bạn sẽ biến thành 1 thương gia với nhiều nhiệm vụ khác nhau: xây nhà ăn, ngân hàng, chợ buôn bán,.. tất cả nhằm thu về nhiều lợi nhuận cao nhất. 

Tất nhiên thì bạn cũng phải có vốn để làm ăn và thực hiện những ước mơ của riêng mình. 

Người chơi không chỉ được giải trí khi trở thành chủ các nhà hàng quán, bạn còn phô diễn kĩ năng buôn bán của mình để lấy lời nhiều nhất. 

Không chỉ là có buôn bán kinh doanh quanh năm, các thương gia còn kiếm tiền nuôi thú cưng siêu hiếm, siêu đẳng cấp như hồ ly, rồng, phượng hoàng,.. Sủng hạnh nhiều mỹ nhân thiên hạ cũng là cách để cho các quý thương gia phô bày gia thế của mình. 

Dưới đây sẽ là bảng tổng hợp mã giftcode  mới nhất, update từng tuần gửi tặng tới các bạn. 

Cách nhận thêm giftcode gọi ta là đại chưởng quỹ dễ dàng

Nhập Code Gọi Ta Là Đại Chưởng Quỹ miễn phí 2

Game này đòi hỏi người chơi cần liên tục kiếm tiền, đá quý và các vật phẩm khác để xây dựng thành phố và hoàn thành nhiệm vụ được giao. 

Vậy làm cách nào để nhận code gọi ta là đại chưởng quỹ mới nhất? Hãy làm theo 1 số mẹo đơn giản dưới đây bạn nhé: 

Theo dõi ngay fanpage chính thức 

Các chưởng quỹ muốn nhận được vipcode nhanh nhất, đừng quên theo dõi ngay trang fanpage của game. Ở đây, nhà phát hành sẽ cung cấp các thông tin quan trọng, thay đổi mới trong trò chơi để cho các chưởng quỹ dễ nắm bắt được. 

Đồng thời, code game mới nhất hàng tuần sẽ được cập nhật liên tục trên fanpage của game . Bạn hãy dành chút thời gian để theo dõi, để ý các phần thưởng tri ân từ Sungame nhé. 

Tham gia ngay vào sự kiện 

Các sự kiện là nơi dễ nhất để bạn săn ngay cho mình mã thưởng vip, có giới hạn. Không chỉ được trải nghiệm những thử thách thú vị hơn trong trò chơi mà sau mỗi lần tham gia tương tác cùng event, chưởng quỹ sẽ nhận ngay những mã thưởng vô cùng giá trị, có tác dụng tăng cấp xây thành phố 1 cách nhanh nhất. 

Chơi ngay mini game 

Song song với các sự kiện lớn theo tuần/ tháng, minigame trên fanpage cũng mang tới cho bạn nhiều phần thưởng vô cùng giá trị và hấp dẫn. 

Trò chơi nhỏ dễ chơi tăng mức độ tương tác của chưởng quỹ, gắn kết cộng đồng game thủ cùng với nhau. 

Tại đây bạn có thể săn rất nhiều thứ như ngân phiếu, ngân lượng, vật phẩm cung cấp cho nhà hàng, ngân hàng,… của mình. 

Tham gia ngay Tiệm cầm đồ

Tiệm cầm đồ là 1 hình thức dùng vật phẩm để đổi tiền trong trò chơi. Trong server mới này , tiệm cầm đồ được ra mắt người chơi nhằm tăng tính thú vị, tương tác cao của người chơi. 

Khi bạn tham gia vào sự kiện mở tiệm cầm đồ, ra mắt server mới, bạn sẽ nhận nhận ngay giftcode hấp dẫn nhất. 

Vậy nên hãy luôn theo dõi fanpage, website của Sungame để đón chờ các sự kiện mới sắp diễn ra nhé. 

Hướng dẫn nhận mã code gọi ta là đại chưởng quỹ nhanh gọn

Nhập Code Gọi Ta Là Đại Chưởng Quỹ miễn phí 3

Các tân chưởng quỹ chắc hẳn vẫn còn bỡ ngỡ và chưa hiểu cách đổi quà trên game. Bài viết sẽ giúp bạn nhận thưởng nhanh nhất chỉ với các thao tác đơn giản: 

  • Bước thứ 1:Ở sảnh chờ game, ấn và Logo của Sungame. 
  • Bước thứ 2:Trao đổi mã quà >> Dán code bạn được nhận vào đây. 
  • Bước thứ 3:Đổi ngay >> OK. 
  • Bước thứ 4:Vào Phủ Đệ >> Hòm Thư >> Nhận quà. 

Với những chia sẻ hữu ích về mã code game mới nhất cùng các mẹo nhận thưởng hay, chúc các bạn và các người chơi khác có trải nghiệm game vui vẻ và đừng quên theo dõi hocvienboardgame để update mã thưởng liên tục

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất