Tin tức cập nhật

Nhập code Evil Hunter Tycoon mới nhất cho anh em game thủ

Đến với trò chơi Evil Hunter Tycoon, bạn sẽ hóa thân để trở thành ngài thị trưởng và hướng dẫn dân làng xây dựng thị trấn thêm giàu đẹp và cùng dân làng đứng lên các thế lực ma quỷ. Nhà phát hành game đã liên tục tung ra rất nhiều mã code Evil Hunter Tycoon với nhiều phần quà hấp dẫn. Evil Hunter Tycoon sử dụng đồ họa độc lạ pha chút hơi hướng cổ điển nhưng những thử thách nhiệm vụ trong trò chơi lại vô cùng hấp dẫn.Cùng nhau theo dõi bài viết này để thu thập code Evil Hunter Tycoon mới nhất và nhập code đổi quà trong game các bạn nhé.

Hướng dẫn lấy mã của người chơi

Nhập code Evil Hunter Tycoon mới nhất cho anh em game thủ 1

Hướng dẫn nhanh

Vào trong game Evil Hunter Tycoon chọn mục Cài đặt (hình chiếc bánh răng) > Chọn Mã người chơi ở góc trái cửa sổ cài đặt vừa được mở ra > Rồi nhấp vào Copy mã người chơi.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Vào game Evil Hunter Tycoon sau đó chọn mục Cài đặt (hình chiếc bánh răng).

Bước 2: Chọn vào Mã người chơi ở góc trái cửa sổ cài đặt vừa được mở ra.

Bước 3: Nhấp vào Copy mã người chơi.

Hướng dẫn cách thức nhập code

Nhập code Evil Hunter Tycoon mới nhất cho anh em game thủ 2

 

Hướng dẫn nhanh

Vào trong game Evil Hunter Tycoon và chọn mục Cài đặt (hình chiếc bánh răng) > Chọn vào Mã thưởng > Nhập phiếu thưởng > Nhấn Thêm phiếu thưởng > Chọn vào trò chơi > Sau đó điền biệt danh (mã người chơi) của bạn > Nhấp vào Register Coupon > Nhấn vào Xác nhận > Rồi quay lại game chọn mục Thư phía trên màn hình > Nhấp vào Nhận để lấy quà.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Vào game Evil Hunter Tycoon sau đó chọn mục Cài đặt (hình cái bánh răng).

Bước 2: Chọn Mã thưởng.

Bước 3: Sau đó nhập phiếu thưởng > Nhấn vào Thêm phiếu thưởng.

Bước 4: Chọn vào trò chơi > Rồi dán mã người chơi của bạn đã copy ở phía trên > Nhấp vào Register Coupon.

Bước 5: Nhấn Xác nhận

Như vậy là bạn đã đổi mã thưởng thành công rồi.

Bước 6: Quay lại game chọn vào mục Thư phía trên của màn hình.

Bước 7: Nhấn Nhận để lấy quà.

Thông tin chi tiết Evil Hunter Tycoon

Nhập code Evil Hunter Tycoon mới nhất cho anh em game thủ 3

Thể loại: Mô phỏng

Đồ hoạ: 2D

Chế độ: Online 

Độ tuổi: 3 tuổi trở lên

Nhà phát hành: Super Planet

Hệ điều hành: Android 4.1 trở lên

Giá game: Miễn phí 

Đồ họa – Âm thanh Evil Hunter Tycoon

Tuy chỉ mang đến cho người chơi đồ họa 2D vô cùng đơn giản nhưng việc được xây dựng Evil Hunter Tycoon theo phong cách các khối vuông đặc trưng của đồ họa 8 bit khiến sự vật vừa mang nét cổ điển, vừa mang vẻ đáng yêu giống như những vật xếp bằng bộ đồ chơi lego đem lại sức thu hút nét đặc trưng riêng cho game.

Điều thú vị nhất chính là dường như tất cả các nhân vật đều được xây dựng một cách sinh động mang những tính cách và độ đáng yêu cho riêng mình. Ngay cả đến những con quái vật tàn ác, hung dữ cũng mang cho mình những nét độc đáo, tất cả những chi tiết dù nhỏ nhất đều được chú trọng, đem lại một bố cục hoàn chỉnh khiến khung cảnh cực kỳ lôi cuốn.

Nhạc nền mà Evil Hunter Tycoon đang sử dụng mang tiết tấu trung bình tạo cảm giác thư thái dành cho người chơi. Trò chơi đã rất tinh ý khi hạ thấp âm lượng nhỏ hơn so với các hiệu ứng âm thanh khác khi giao chiến hay khi người chơi tương tác trong game điều này giúp cho người chơi trải nhiệm được rõ nét và sinh động hơn những nhiệm vụ và hoạt động mà mình đang thực hiện.

Cấu hình chi tiết Evil Hunter Tycoon

Nhập code Evil Hunter Tycoon mới nhất cho anh em game thủ 4

Android 

HDH Android 4.1 trở lên 

Mới đầu thoạt nhìn bên ngoài chắc là khá nhiều người sẽ nghĩ đây là một trò chơi không thực sự quá hấp dẫn. Nhưng một khi bước vào chơi thì thật sự rất bị cuốn hút, bản thân mình lúc đầu cũng có cảm giác như vậy nhưng hiện tại thì đã bị Evil Hunter Tycoon chinh phục mất rồi. Hãy nhanh chóng tải và trải nghiệm game ngay nào chắc chắn bạn sẽ rất là thích thú đó. VÀ đừng quên để lại cảm nhận của bạn dưới phần bình luận để chia sẻ cùng với mọi người nhé.

Trên đây là bài viết tổng hợp các mã code Evil Hunter Tycoon, hy vọng sau bài viết sẽ giúp cho các bạn leo rank nhanh chóng. Đừng quên theo dõi hocvienboardgame một cách thường xuyên để có thể cập nhật thêm những giftcode mới nhất nhé!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất