Tin tức cập nhật

Nhập code Dragon Orbz mới nhất, miễn phí cho anh em

Tổng Hợp các Code Game Dragon Orbz Mới Nhất

Nhập code Dragon Orbz mới nhất, miễn phí cho anh em 1

Nếu là một fan hâm mộ của Dragon Orbz , thì Roblox là nơi hoàn hảo dành cho mọi người, vì nó tràn ngập các trò chơi lấy cảm hứng từ hàng loạt phim hoạt hình và truyện tranh nổi tiếng này.

Dragon Orbz là một trong những trò chơi đó, thu hút đông đảo người hâm mộ Bảy Viên Ngọc Rồng, cũng như các game thủ bình thường.

Dragon Orbz yêu cầu người chơi chạy xung quanh để thu thập các quả cầu, cũng có thể là các nhân vật, bao gồm Freezer, Rohan, Tanks,… Các quả cầu mới xuất hiện mỗi giờ, nhưng chỉ tồn tại trong một khoảng thời gian nhất định, vì vậy mọi người cần phải nắm bắt siêu Saiyan ẩn trong nhân vật của mình và thu thập tất cả.

Ở trong Roblox Dragon Orbz bạn sẽ được bước vào thế giới của 7 viên ngọc rồng trong vai một nhân vật muốn tìm cách đạt được sức mạnh và có được những viên ngọc rồng quý giá.

Chiến đấu với nhiều kẻ thù khác nhau để có thể lên cấp và tăng mạnh chỉ số cho nhân vật của bạn. Tìm kiếm trên bản đồ những viên ngọc rồng để có thể được sử dụng cho việc hỗ trợ bạn trong những trận chiến.

Sau khi đã có đủ năng lượng, bạn hãy thử so tài với những người chơi khác thông qua hệ thống PVP để xem bạn có thể vươn lên để dẫn đầu bảng thành tích được hay không?

Trò chơi cũng có khá là nhiều nội dung hấp dẫn hơn là bay vòng quanh khắp nơi để thu thập các viên ngọc. Đối đầu với những tên boss rất nguy hiểm là một trong số đó.

Dưới đây là các mã Dragon Orbz mà bạn có thể dùng chúng để đổi lấy Zen, đơn vị tiền tệ trong Game có thể mua được rất nhiều vật phẩm khác nhau bao gồm cả ngọc rồng.

Danh sách mã Dragon Orbz mới nhất

Nhập code Dragon Orbz mới nhất, miễn phí cho anh em 2

STT Mã số Phần thưởng
đầu tiên LikeGoal2
  • Tăng gấp đôi trải nghiệm trong 30 phút
2 Kolapo
  • Tăng gấp đôi trải nghiệm trong 15 phút
3 FreeReset
4 LikeGoal1
  • Tăng gấp đôi trải nghiệm trong 30 phút
5 RESET1
6 Release

Cách thức nhập và đổi mã Dragon Orbz

Nhập code Dragon Orbz mới nhất, miễn phí cho anh em 3

Bước 1: Đầu tiên mở Game Roblox Dragon Orbz. Tại giao diện chính của Game, hãy bấm vào mục Thực đơn ở bên trái của màn hình

Bước 2: Tiếp theo đó hãy chọn biểu tượng Twitter

Bước 3: Sau khi mục được hiển thị, bạn hãy nhập lần lượt các mã trên vào ô trống rồi hãy nhấn đi vào

Bước 4: Sau khi nhập mã xong, bạn sẽ thấy phần thưởng nhận được ngay trên màn hình

Hy vọng bài viết này có thể sẽ giúp cho bạn nhận cập nhật được các mã code Dragon Ball Z mới nhất và đổi được những phần quà hấp dẫn nhất. Nếu bạn gặp khó khăn trong thao tác, bạn hãy để lại ngay bình luận dưới bài viết này nhé. Chúc các bạn thành công!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất