Tin tức cập nhật

Nhập code Cloud Song VNG mới nhất – Miễn phí dành cho tất cả anh em

Mã code Cloud Song VNG hot nhất năm, kèm hướng dẫn nhập, nhận giftcode Song Cloud: Vân thanh ca chi free cho tất cả anh em mê game phiêu lưu cùng đồ họa 3D cực lôi cuốn cùng với nhân vật Anime siêu dễ thương hình ảnh sắc nét.

VNG chào đón tất cả anh em đam mê các tựa game mobile với máy chủ server Cloud Song chính thức công khai tại Việt Nam, lập tức đã tung ra những Gifcode Cloud Song VNG hot nhất nhằm giúp game thủ có cơ hội nhận được thật nhiều phần thưởng hấp dẫn và có thể tận dụng chúng để tăng cấp nhanh chóng nhất .

Game được đánh giá rất tốt về mặt đồ họa với thiết kế 3D cực đẹp mắt sắc nét , các nhân vật trong tựa game mang phong cách Anime vô cùng sắc nét và đáng yêu,  một lối chơi cực kì hấp dẫn và đặc biệt nhất là tính năng Auto đã giúp cho tựa game Cloud Song có sức hút cực kì  mạnh mẽ khiến người chơi phải cầm điện thoại nhập tiệc chơi ngay.

Sau hành trình hoạt động tích cực trên thị trường Việt thì VNG đã tích cực phát hành ra nhiều giftcode sau các sự kiện đặc biệt nhằm giúp các tân thủ dễ chơi hơn trong việc cày cấp level và nhanh chóng để đuổi kịp những các đàn anh. Vậy anh em hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để khám phá danh sách giftcode Cloud Song VNG hot nhất, có kèm cả hướng dẫn nhập cũng như cách nhận code miễn phí dành cho tất cả anh em.

Giới thiệu Cloud Song VNG – Game Hot Trend nhất năm

Nhập code Cloud Song VNG mới nhất - Miễn phí dành cho tất cả anh em 1

Cloud Song VNG là game như thế nào?

Nhập code Cloud Song VNG mới nhất - Miễn phí dành cho tất cả anh em 2

Dễ nhận thấy nhất với thể loại game MMORPG 3D chưa bao giờ hết HOT,  nhất là Cloud Song VNG (Vân hành chi ca) phiên bản mobile đang khuấy đảo cộng đồng các cao thủ game Việt, game được chuyển thể từ Fantasy với tiêu đề phiêu lưu trải nghiệm thế giới.

Trong game, anh em sẽ được 5 loại nhân vật Kiếm Sĩ, Pháp Sư, Thuật Sĩ, Sát Thủ và Cung Thủ, mỗi thể loại nhân vật sẽ có ưu nhược điểm và chỉ số khác nhau nên anh em cần nắm bắt chi tiết sau đó mới bắt đầu tiến hành thực hiện các nhiệm vụ hấp dẫn được giao trong game.

Ngoài ra, anh em  cần phải biết nắm bắt triệt để các mã code của nhà phát VNG để quá trình chiến đấu cày cấp level cho nhân vật diễn ra nhanh chóng thuận tiện hơn.

Ngoài hệ thống nhân vật mang tạo hình Anime cực kỳ cute đáng yêu và anh em có thể tu chỉnh trang phục cho nhân vật theo sở thích của mình, từ đầu tóc, áo quần, mũ, giày,… thì điều đáng chú ý là game có cả hệ thống Pet (thú cưng) không thiếu phần siêu dễ thương, số lượng lên đến vài chục loại pet khác nhau và chia theo 4 cấp Tinh Linh, Lửa, Đất, Gió.

Những Pet càng hiếm thì sức mạnh càng mạnh và nếu gặp Pet yếu thì có thể cường hóa về chỉ số để giúp chúng trở nên mạnh mẽ hơn.

Nhập code Cloud Song VNG mới nhất - Miễn phí dành cho tất cả anh em 3

 

Cloud Song VNG còn có một chế độ vô cùng tuyệt vời đó là Auto giúp cho anh em dễ dàng chơi hơn và có thể treo máy một cách đơn giản. Nếu anh em nào không thích thì anh em có thể tắt tính năng này sau đó tự tay đi tiêu diệt những con quái to nhỏ trong game và đặc biệt là có thể khiêu chiến với con boss khổng lồ hùng mạnh khác.

Tóm lại, game Cloud Song VNG mang đến cho người chơi rất nhiều điểm thú vị, ngoài lối chơi hấp dẫn thì game sở hữu cốt truyện cực kỳ lôi cuốn và trong quá trình chơi game người chơi có thể thu thập rất nhiều điểm kinh nghiệm, tiền bạc và kinh nghiệm.

Tuy nhiên, điểm kinh nghiệm sẽ có một giới hạn nhận được ở trong ngày, điều này giúp cho tựa game trở nên cân bằng hơn và anh em cần phải để tâm cày cấp trang bị vũ khí cho nhân vật của mình thêm mạnh.

Code Cloud Song VNG là như nào?

Nhập code Cloud Song VNG mới nhất - Miễn phí dành cho tất cả anh em 4

Sau khi tìm hiểu về game thì hocvienboardgame.net nghĩ rằng anh em cũng phần nào hiểu mã code rồi phải không? Code Cloud Song thật ra là một đoạn mã gồm kết hợp nhiều chữ và số một cách ngẫu nhiên không theo quy tắc nào cả. Người chơi nhận mã code này để nhập vào game sẽ nhận thưởng (phần thưởng sẽ ngẫu nhiên nên rất hồi hộp), chú ý là mỗi mã chỉ nhận được 1 lần và đôi lúc chưa kịp nhận thì đã hết hạn.

 

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất